เริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว ทำธุรกิจออนไลน์

คอร์สอบรม ที่ควรเรียน ก่อนเริ่มต้นเปิดร้านค้าออนไลน์

อยากเริ่มต้นส่วนตัว ทำธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจส่วนตัว ต้องรู้ !!!

ขาย เสื้อผ้า ใน เน็ต,วิธี ขาย ของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค


ทุกวันนี้มีผู้คนมากมายสนใจอยากเริ่มขายของออนไลน์ เพราะดูเป็นสิ่งง่าย แถมไม่ต้องลงทุนอะไรมากนัก แต่หากท่านสามารถเริ่มต้นขายของออนไลน์ อย่างถูกต้องและถูกวิธี โดยใช้ระบบ เครื่องมือ และความรู้ดที่ดี โอกาสที่ธุรกิจออนไลน์ของท่าน จะเติบโตอย่างมั่นคง และถาวร ก็มีมากกว่าคู่แข่งแน่นอน !
การทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ใช่ง่ายๆ สำหรับบุคคลทั่วไป ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ เกี่ยวการทำเว็บไซต์และไม่เคยเรียนรู้เรื่องการโปรโมทมาก่อน !

เพราะนอกจากที่เราจะต้องมีเว็บไซต์ขายของเป็นของตัวเองแล้ว ยังต้องมานั่งโปรโมทขายสินค้าของเรา ให้เป็นที่รู้จักเพื่อที่จะขายสินค้าของเราได้ ขายของออนไลน์ ไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว !

ใครที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากที่ไหน
มาหาคำตอบได้จากที่นี่เลย...

อบรบการขายสินค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ เจ้าของแบรนด์
หรือท่านที่สนจธุรกิจออนไลน์

คำถาม : คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ เหมาะกับใคร ?
คำตอบ :คอร์สเรียน เหมาะสำหรับทุกคน
สามารถเข้าสัมมนาได้ทุกเพศทุกวัย ทุกธุรกิจ ทุกบริการ

1. มนุษย์เงินเดือนที่ฝันอยากเป็นเจ้าของกิจการ
2. ทายาทธุรกิจที่ต้องการต่อยอดธุรกิจและครอบครัว
3. อาชีพอิสระที่ต้องการสร้างรายได้อย่างมั่นคง
4. นักศึกษาที่ต้องการมีรายได้
5. ผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขาย หรือขยายฐานลูกค้า
6. ผู้ที่ต้องการทำตลาดออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไร
7. ผู้ที่ต้องการมีรายได้เพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง
8. แม่บ้าน เลี้ยงลูกอยู่บ้านเฉยๆ ต้องการหารายได้เพิ่ม
9. คนไทยในต่างประเทศ ต้องการมีรายได้จากต่างประเทศ
10. ผู้พิการ ที่สามารถทำงานอยู่บ้านได้ !

คอร์สอบรมที่ทางสถาบันเปิดสอน
(สอนโดยทีมฝ่ายอบรมที่มีประสบการณ์ 5 ท่าน)

1. Facebook Business Profile Marketing
คอร์สอบรมเฟสบุ๊คโปรไฟล์ธุรกิจ - เทคนิคขายดีบนเฟสบุค

2. Google Business Profile Marketing
คอร์สอบรมกูเกิ้ลโปรไฟล์ธุรกิจ - การสร้างเว็บไซต์บนกูเกิล

3. Facebook Fan Page Marketing
คอร์สอบรมเฟสบุ๊คเพจธุรกิจ - การเปลี่ยนเพจธรรมดาให้เป็นเว็บไซต์

4. Google Keyword Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนกูเกิล/คีย์เวริด - การใช้ คียร์เวริดและการโฆษณาบนกูเกิล

5. Line Official Account Marketing
คอร์อบรมไลน์ สำหรับร้านค้าออนไลน์ - สร้างระบบบรอดแคส

6. WordPress Website Marketing
คอร์สอบรม เว็บไซต์เวริดเพรส - สร้างเว็บไซต์ขายของด้วยตัวเอง

7. Graphic Design Marketing
คอร์สอบรม ออกแบบรูปภาพ - ถ่ายรูป ตัดต่อ รูป ทำรูปภาพสินค้า

8. YouTube Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนยูทูป - ตัดต่อ รีวิว สินค้าบนยูทูป

9. Instagram Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนอินสตาแกรม - การโฆษณาบนอินสตาแกรม

10. Lwn Website Marketing
คอร์สอบรมเว็บไซต์ขายของเทพช็อป - เปิดร้านค้าออนไลน์ด้วยเว็บเทพช็อป

***คอร์สละ 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาทเท่านั้น !!
***เรียน 10.30 น.-18.00 น. สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ไอทีแม่บ้าน
***48/3 สุขุมวิท กทม.
***ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช ขับรถมา มีที่จอดฟรีค่ะ
***เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ บริษัทห้างร้านขนาดเล็กและขนาดกลาง SME และผู้ประกอบการโอท็อป
*** ต้องการเรียนรู้การเริ่มต้นขายของออนไลน์ หรือสนใจทำธุรกิจออนไลน์
*** ไม่เข้าใจสามารถมาเรียนซ้ำได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กเท่านั้น
*** เรียนกลุ่มเล็กๆ บรรยกาศอบอุ่น และสบายไม่กดดัน
*** สอนสด เรียนสอน ไม่เข้าสอบถามได้

สอบถาม/สำรองที่นั่ง
Tel.095-5515034 098-4699593
@line ID : itmaeban
Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d
หรือ คลิ๊กที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/t7x6dkdMdy
รายละเอียดที่เว็บไซต์ >>>https://goo.gl/StGNb5
#โฆษณาเฟสบุ๊ก #สอนการตลาดออนไลน์ #ไอทีเเม่บ้าน

เว็บไซต์ : http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

ธุรกิจออนไลน์ | ขายของออนไลน์ | แม่ค้าออนไลน์ | พ่อค้าออนไลน์ | อาชีพขายของ  | ลงทุนน้อย | อาชีพออนไลน์ | รายได้ดี

สั่ง ซื้อ สินค้า,ขาย ของ ผ่าน เน็ต ฟรี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ของ ขาย ดี,วิธี สร้าง เว็บ ขาย ของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

รับ ของ มา ขาย ทาง เน็ต,ขาย เว็บ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ขาย ของ ใน เฟส ขาย อะไร ดี,เว็บ ประกาศ ขาย ของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เว็บ ช็อป ปิ้ง,สินค้า dropship, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

วิธี ขาย ของ ออนไลน์ facebook,หา ของ ขาย ออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ขาย ของ หน้า ร้าน,ช้ อป ปิ้ง เสื้อผ้า ออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เว็บ ขาย ของ ออนไลน์ ต่าง ประเทศ,วิธี การ ขาย ของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค
สมัคร ขาย ของ ออนไลน์ ฟรี,ขาย ของ ผ่าน facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ธุรกิจ ออนไลน์ ขาย อะไร ดี,เว็บ ช้ อป ปิ้ง, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

โฆษณา ขาย ของ,งาน ทำ เงิน,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

อะไร ขาย ดี ใน เน็ต,ขาย ของ ออนไลน์ ที่ไหน ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

คน ขาย ของ,เว็บ ขาย ของ ออนไลน์ เว็บ ไหน ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

หา สินค้า มา ขาย ออนไลน์,เริ่ม ธุรกิจ ออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เว็บ ซื้อขาย ออนไลน์,งาน ขาย ออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ช่อง ทาง ขาย ของ ออนไลน์,ขาย ของ บน เน็ต อะไร ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ขาย ของ ดี,ซื้อ ของ ออนไลน์ เว็บ ไหน ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เว็บ ซื้อ สินค้า ออนไลน์,เปิด ร้าน ขายส่ง,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เว็บ ฝาก ขาย ของ ฟรี,ระบบ ขาย สินค้า ออนไลน์ e commerce,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

สินค้า ebay,การ เริ่ม ต้น ขาย ของ ออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

สั่ง ซื้อ ออนไลน์,เว็บ ขาย ของ มือ สอง ฟรี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เริ่ม ต้น ขาย ของ,เทคนิค การ ขาย ของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

รับ งาน ทำ ที่ บ้าน,เว ป ขาย ของ ออนไลน์ ฟรี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค
ขาย ของ ทาง เฟส,เว็บ ขาย ของ ออนไลน์ pantip,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ขาย ของ ทาง ไลน์,ขาย ของ ออนไลน์ ให้ รวย,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

อยาก ขาย เสื้อผ้า ออนไลน์ ต้อง ทํา ยัง ไง,วิธี ขาย ของ ใน เฟส ให้ ขาย ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 สร้าง ร้าน ค้า,การ ขาย ของ ใน อี เบ ย์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ซื้อขาย มือ สอง,เว ป ขาย ของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 หา ซื้อ ของ มือ สอง,งาน เงิน ดี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

สินค้า อี เบ ย์,ของ ขาย ดี ใน เน็ต,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

วิธี ขาย ของ ใน เฟส บุ๊ค,คอร์ส เรียน ขาย ของ ออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค