ทำอย่างไรให้เพจร้านค้าติดหน้าแรกบน Google Search ??? (2)

ทำอย่างไรให้เพจร้านค้าติดหน้าแรกบน Google Search ???

ถามกันมาอยู่บ่อยๆ ว่าจะทำให้ Facebook Fan Page

เพจร้านค้ามี traffic เยอะๆ ทำอย่างไรดี ???
โฆษณาบนเฟสบุ๊ค,ลงเฟส,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์

จริงๆ แล้วเทคนิคการดันให้ Page Facebook 

ติดหน้ 1 Google นั้นไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายนะคะ....

 แต่...เพจร้านค้าที่สร้างมาแล้ว หากสร้างไม่ถูกวิธี 

ก็อาจกลายเป็นเพจร้างได้


บางท่านสร้างเพจเป็น แต่ท่านรู้มัยว่า

หากท่านสร้างเพจแต่สร้างไม่ถูกวิธี
เพจของท่านอาจเป็นเพจที่ไม่ทำรายได้

ไม่มียอด Like และไม่มีลูกค้าเลยก็ได้ !!!

การสร้างเพจร้านค้า Facebook Fan Page ที่ถูกหลักและถูกวิธี
ควรเริ่มจากการวางระบบชื่อของเพจให้ถูกต้องและตรงกับคำค้นหา
เจ แนะนำให้ท่านควรวิเคราะห์ชื่อธุรกิจของท่านให้ตรงกับ Keyword คำค้นหาก่อนเพราะการวิเคราะห์ชื่อเพจร้านค้านั้นสำคัญมาก
เพราะลูกค้าจะค้นหาเราจาก Keyword  ที่เราตั้งค่าขึ้นมาก หากเราแม่นยำในการตั้งค่าชื่อ การค้นหาของลูกค้าอาจ ค้นคำที่ตรงกับเพจที่เราตั้งค่าไว้พอดี เราก็อาจจะได้ลูกค้ามาอย่างง่ายๆ เลยก็ได้...เพราะฉนั้น...การตั้งชื่อเพจร้านค้าของท่านควรมี Keyword ที่มีคำค้นหาของธุรกิจของท่านกำกับด้วยนะคะ

หลังจากที่่ท่านได้ชื่อเพจร้านค้าที่มี Keyword กำกับแล้ว ท่านควรเลือกหมวดหมู่หรือชนิดของธุรกิจของท่านให้ชัดเจน เช่น ธุรกิจของท่านอยู่ในหมวดหมู่อะไร ในระบบมีให้ท่านเลือก 6 ธุรกิจ

เช่น

ธุรกิจหรือสถานที่ท้องถิ่น, บริษัท องค์กร หรือสถาบัน, แบรนด์หรือผลิตภัณฑ์, ศิลปิน วงดนตรี หรือบุคคลสาธารณะ, ความบันเทิง,

การกุศลหรือชุมชุน

ท่านควรกดเข้าไปเลือกหมวดหมู่ให้ชัดเจน การเลือกหมวดหมู่ที่ไม่ตรงกับธุรกิจ อาจทำให้ระบบค้นหาของ Google Search

ค้นหาไม่เจอก็ได้


วิธี สมัคร เฟส บุ๊ค แบบ ใหม่,วิธีสร้างเฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์

แต่...เอ...เรามาดูก่อนดีกว่าว่า ก่อนสร้างเพจ Facebook Fan Page ที่เหมาะสม...ก่อนอื่น เราควรคิดถึงอะไรกันบ้าง ???

…เราจะได้วางแผน วางระบบถูกต้อง....ไหนๆ เราจะเริ่มต้นทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์กันแล้ว เราควรเริ่มต้นให้ถูกวิธีและแม่นยำ...เพื่อการค้นหาเจอบนระบบ Google Search เราจะได้ไม่เสียเวลาและหลงทางฟรี

ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของแบรนด์ ยิ่งเราเสียเวลามากเท่าไร เราก็จะเสียเปรียบ  และเสียโอกาสมาขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าเราแม่นยำเท่าไร โอกาสที่เราจะประสบความสำเร็จในธุรกิจก็มากขึ้น... และง่ายมากขึ้น...ที่สำคัญคู่แข่งตามเราไม่ทันแน่นอน...(อันนี้สำคัญกว่า)

เจ ขอแชร์เทคนิคง่ายๆ


ที่หลายท่านสามารถนำไปทำตามได้เลยนะคะ...

(หากท่านไม่มีความรู้ด้านการออกแบบกราฟฟิก...ท่านอาจจ้างมืออาชีพในการออกแบบให้ก็ได้...เสียเงินจ้างไม่กี่ร้อย ธุรกิจของท่านจะได้มีรูปภาพ Facebook Page Cover รูปภาพปก ที่ออกมาดูดี เหมาะสมกับธุรกิจ และสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างสบายๆ )

ภาพหน้าปก


สำคัญมาก ท่านรู้มัยคะ หากภาพหน้าปก Facebook Cover ของท่านออกแบบมาตรงหลักการทำธุรกิจ ภาพหน้าปกออกแบบมาสื่อให้เห็นอย่างชัดเจน ลูกค้าของท่านก็จะเกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในแบรนด์ธุรกิจของท่านอย่างแน่นอน ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า หัวใจหลักที่เจ พูดถึงมันคืออะไร

หัวใจหลักของภาพหน้าปก Facebook Cover ของธุรกิจที่ขาดไม่ได้คือ....

1. โลโก้ แบรนด์ หรือชื่อของร้าน (หากท่านยังไม่มีโลโก้ แบรนด์ หรือชื่อของร้าน ท่านควรเริ่มคิดได้แล้วนะคะ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ-เชื่อมั่น และสร้างความน่าจดจำให้กับธุรกิจของท่าน)

2. ภาพสินค้า (ควรชัดเจน เรียกว่า...เปิดมาเจอ Facebook Fan Page ของท่านมาแล้ว ภาพต้องออกมาสวย ชัด เด่น ลอยมาแต่ไกล ลูกค้าเห็นครั้งเดียวอาจจำไปทั้งชีวิตก็ได้...)

3. สโลแกน (ธุรกิจของท่านมีสโลแกนหรือยัง...? 

หากยังไม่มี...

รีบคิด รีบหาเลยค่ะ...

แนะนำเอาที่สั้น กระชับ และง่ายต่อการจำนะคะ)

4. ข้อมูลการติดต่อ (ชื่อ, เบอร์โทร.,ไลน์ไอดีผู้ใช้,หรือแม้กระทั้ง คิวอาร์โค๊ต) ข้อมูลการติดต่อที่สำคัญควรครบนะคะ ใส่ข้อมูลให้การติดต่อให้พร้อม เผื่อลูกค้าสนใจอยากติดต่อเรา เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการจะได้สอบถามได้ง่ายๆ

เราจะได้ปิดการขายได้ง่าย

เห็นมัยคะ ว่า แค่ Facebook Page Cover หรือรูปหน้าปก

 หากเราใช้เป็น เราก็สามารถสร้างสื่อ สร้างโฆษณาได้ง่ายๆ

วันนี้ขอให้ท่านกลับไปเพลิดเพลินสนุกสนานกับการสร้าง Facebook Page Cover หรือสร้างภาพหน้าปกให้เหมาะสมกับธุรกิจก่อนนะคะ เดือนหน้าเจอกันใหม่...การตลาดออนไลน์ไม่ง่ายและไม่ยากจนเกินไป ระบบใหม่ๆ เข้ามาทุกวัน ยุคใหม่ โลกใหม่ก้าวเข้ามาแล้ว เราไม่อาจเปลี่ยนมันได้....สำหรับเรา สิ่งที่ทำได้ก็คือ เรียนรู้และอยู่ไปกับมันให้ได้ค่ะ เชื่อเจ เถอะค่ะ ระบบใหม่ๆ แปลกๆ ยิ่งเราไว

เราเรียนรู้ได้ก่อน เราจะรวยก่อนนะคะ

สู้ สู้ค่ะ

ไอทีแม่บ้าน

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์

โทร. 098-469-9593, 090-970-2251, LineID: tel.tukky

www.ไอทีแม่บ้าน.com


เปิดเฟสบุ๊คใหม่,วิธีขายของออนไลน์ ให้ขายดี,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์

วิธี การ สมัคร facebook ใหม่,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์