แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า รักที่จะขายของ ออนไลน์ควรรู้จักฟีเจอร์อะไรบ้าง ?

แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า รักที่จะขายของ
ออนไลน์ควรรู้จักฟีเจอร์อะไรบ้าง ?

การตลาดโลก,ads โฆษณากลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook

ฟีเจอร์สุดฮิต ที่เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า แม่ค้าออนไลน์ ห้ามพลาดที่จะต้องเรียนรู้และใช้ให้เป็น !
ที่สำคัญ...ฟรีและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยนะคะ

Social Media สุดฮิต ที่แม่ค้าออนไลน์จำเป็นต้องเรียนรู้  ! 
Social Media พารวย ! ที่ใครรู้จักก็รวยได้แน่นอน !

1. Facebook 
Post, Like, Hashtag

2. Instagram
Post, Like, Hashtag

3. YouTube
Channel, Upload, Download, Tags

4. Tweeter
Tweet, Favorite

5. Google+
Post, Hashtag, Community

6. Blog Website

การขายของออนไลน์ ขายของในเน็ต ขายของในเพจ ขายของบนเฟสบุคที่ผ่านมา ได้สร้างรายได้ให้กับแม่ค้าออนไลน์ไม่มากก็น้อย 
หลายคนขายของทางเฟสเป็นงานเสริม หลายคนขายของทางเฟสเป็นงานหลัก สร้างรายได้ให้กับครอบครัวอย่างมั่นคงเป็นเวลานาน
แต่น่าตกใจที่ช่วงหลังๆ นี้ เฟสบุคมีการปรับเปลี่ยนระบบภายในตลอดเวลา เพื่อสร้างรายได้มากขึ้น เราจะสังเกตุเห็นว่า มีโฆษณา "สนันสนุน" มากขึ้นจากเจ้าของสินค้า เจ้าของธุรกิจต่างๆ มากมาย เนื่องจากการเข้าถึงต่อโพสต์ไม่สูงเหมือนที่ผ่านมา (โพสต์แบบปรกติไม่เสียค่าใช้จ่าย) แม่ค้าออนไลน์บ่นกันทั่วหน้า ว่าตลาดเงียบๆ แต่ที่จริงไม่เงียบนะคะ อาจเป็นเพราะว่า ลูกค้าอาจไม่เห็นโพสต์ของคุณก็ได้
 เฟสบุคลดจำนวนคนให้เห็นโพสต์น้อยลง แม่ค้าออนไลน์ก็คงคิดหนักแล้วว่า...จะทำอย่างไรให้คนเห็นสินค้าของเรามากกว่าเดิม 
หรือเท่าเดิม
โดยที่ค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาของเราลดลง หรือ...ไม่มีเลย
การลดภาระค่าใช้จ่าย สำคัญเป็นอย่างมาก ในช่วงเศรษฐกิจ ชลอตัวแบบนี้...เจ้าของธุรกิจต้องเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าของเราไปที่ช่องทางอื่นๆ บ้าง 
ตัวอย่างเช่น ปรกติเราขายของในห้างโลตัสห้างเดียว เราก็ต้องขยายสาขาบ้าง เราต้องนำสินค้าของเราไปขายที่ตลาดนัดบ้าง ขายในห้างอื่นๆ บ้าง ตลาดอื่นๆ บ้าง โดยการขายของผ่านระบบ Social ต่างๆ เช่น Facebook Group, Facebook Page, Instagram, YouTube, Tweeter, Google+, Blog Website ซึ่งระบบต่างเป็นของฟรีและดี ระบบ Free Marketing Tools เครื่องมือทำการตลาดที่ต่างประเทศพัฒนาและใช้กันมานาน 
เฟสบุคต้องการบีบให้คนซื้อโฆษณา จึงไม่แปลกที่ยอดขายของ
แม่ค้าออนไลน์ลดลงอย่างน่าใจหายและน่าตกใจ แม้บางท่านตัดสินใจซื้อโฆษณาก็ต้องใช้เงินมากกว่าปรกติ รวมถึงเศรษฐกิจที่ชลอตัวลง การซื้อขายออนไลน์ดูเหมือนยาก ดูเหมือนง่าย แต่หากเรารู้จักใช้ระบบที่ถูกต้องและถูกวิธีจริงๆ โอกาสการเพิ่มยอดขายก็มีอยู่ไม่น้อย
 วิธีโปรโมทที่เป็นของฟรีก็มีอยู่มากมาย หลากหลายช่องทาง อยากโปรโมทเว็บไซต์ อยากโปรโมทเพจร้านค้าแบบฟรี โดยไม่เสียเงินซื้อโฆษณา ท่านควรเรียนรู้วิธีการโปรโมทที่ถูกต้องและถูกวิธีนะคะ ความรู้ดีๆ สำคัญและจำเป็นจริงๆ คอร์สขายของออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่ถูกต้องและถูกวิธีอาจจำเป็นสำหรับธุรกิจขายของออนไลน์ ขายของในเฟส เจ้าของธุรกิจต้องรู้จักวิธีโปรโมทธุรกิจด้วยตัวเอง และเรียนรู้ถึงวิธีการโปรโมทเพจฟรี โดยใช้ช่องทางการตลาดและเครื่อง Social Network ให้เป็นและถูกต้อง
สำหรับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์

สนใจจองคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์แบบถูกต้องและถูกวิธี
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: japanjah

การทําตลาด,หารายได้จากเฟสบุ๊คกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook


วิธีทําตลาดออนไลน์,รับโปรโมทเฟสบุ๊คกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook

วิธีการทําตลาดออนไลน์,การทําเพจขายของในเฟสกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook

สร้างเพจบนเฟสบุค,อยากขายของผ่านเฟสกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook


เรียนการขายของออนไลน์,วิธีลงเฟสบุ๊คกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook

เรียนการขายของออนไลน์,วิธีลงเฟสบุ๊คกลุ่มขายของออนไลน์,วิธีการโปรโมทเพจฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค,facebook