หลักสูตร อบรมขายของออนไลน์ - เรียนรู้พร้อมลงมือปฏิบัติจริง

คอร์สเดียว ที่เรียนแล้ว ยอดขายขึ้นทันที โดยไม่ต้องง้อ ซื้อโฆษณา !
หลักสูตร อบรมขายของออนไลน์ - เรียนรู้พร้อมลงมือปฏิบัติจริง


ขาย สินค้า ออนไลน์,ขายนของออนไลน์,ขายสินค้าออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ธุรกิจออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ
คอร์สขายของบนเฟสบุค ใครขายของบนเฟสบุค ไม่ควรพลาด ! แก้ปัญหาเพื่อนเต็ม ป้องกันเฟสโดนบล็อก โดนปิด เข้าบัญชีไม่ได้ โพสเข้ากลุ่มไม่ได้ แอดเพื่อนไม่ได้ ไม่อยากให้เจ้านายรู้ว่า แอบขายของ ไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่า ขายของ กลัวเพื่อนรำคาญ จะขายตรง ขายอ้อม ขายจริง ขายได้เลย ไม่ต้องกลัวใครว่า ! ไม่ต้องล็อกอิน ล็อกเอาท์ ให้รำคาญ ! สามารถโพสเข้ากลุ่มได้จากหลายๆ บัญชี ช่วยเพิ่มยอดขาย ไม่ต้องเสี่ยงโดนเฟสบุคปิดบัญชี เหมาะสำหรับแม่ค้า ที่ชอบ โพสต์รัว รัว โพสต์หนักๆ โพสต์กระจุย โพสต์แบบไม่หลับไม่นอน ! โปรแกรมติดตั้งบนเครื่อง ใช้ได้ตลอดชีวิต ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใช้เฉพาะเครื่องทั่วไป เครือง Mac ไม่รองรับ ! ยอดขายปัง เพราะขายได้ครั้งละหลายบัญชี ไม่ต้องเกรงใจใคร ! อยากหารายได้ออนไลน์ ไม่ต้องเกรงใจเจ้านาย ไม่ต้องกลัวใครรู้ ไม่ต้องเกรงใจเพื่อน ด้วยเทคนิคการใช้งานบัญชีเฟสบุคครั้งละหลายๆ บัญชี ! ส่วนนักเรียนที่เริ่มลงคอร์สใหม่ 3,000 บาทค่ะ นักเรียนเก่า มีค่าอัพเดทระบบ 500 บาทจร้า *ระบบติดตั้งบนโนตบุค *ระบบไม่ทำงานบนเครื่อง MAC จองด่วนก่อนเต็ม !!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช สุขุมวิท 48/3 (ขับรถมาจอดรถได้ฟรีค่ะ) http://www.ไอทีแม่บ้าน.com Tel. 098-469-9593 ,090-970-2251 Line Id : japanjah Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d แอดเข้ากลุ่ม : เทคนิคขายดีบนโลกออนไลน์ : คลิกที่นี้ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/groups/1772179246387191/

ซื้อ ของ ออนไลน์,ขายนของออนไลน์,ขายสินค้าออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ธุรกิจออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ


 ขาย ของ มือ สอง,ขายนของออนไลน์,ขายสินค้าออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ธุรกิจออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ
ขายนของออนไลน์,ขายสินค้าออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ธุรกิจออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ