ต้องการให้ช่วยแนะนำทำอันดับแฟนเพจ หรือทำให้เพจร้านติดหน้า 1 google

ขายของออนไลน์ : เริ่มต้นอย่างไรกับการขายสินค้าออนไลน์ [เทคนิคขายของดี] >>> วิธีทำ seo facebook >>> การทำ SEO ให้กับ Facebook Page

วิธี ทํา ธุรกิจ ออนไลน์,เรียน e commerce,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

คำถาม : ต้องการให้ช่วยแนะนำทำอันดับแฟนเพจ หรือทำให้เพจร้านติดหน้า 1 google คำตอบ : ครูเจ ขอแนะนำให้หัดทำ seo ให้ facebook ค่ะ >>> วิธีทำ seo facebook คืออะไร ? การทำ SEO ให้กับ Facebook Page คืออะไร ? การทำ SEO ให้กับ Facebook Page (Fan Page) ร้านค้าออนไลน์ คือการทำให้เพจของเราสามารถค้นหาเจอบนอันดับที่ดี google *** สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ส่วนวิธีทำนั้น บอกได้เลย ไม่ได้ง่ายและไม่ได้ยาก แค่รู้ใจกูเกิล ก็เพียงพอแล้วค่ะ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เพจ ของครูเจ (สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน) ติดหน้า 1 ของการค้นหากูเกิล Google Search Engine ตอนแรก ครูเจ คิดว่า เพจที่ติดหน้า 1 บนกูเกิลได้ บทความต้องอลังการณ์ ต้องใช้ Keyword ต้องโน้น ต้องนี้ .. สร้างเพจที่มีคุณภาพอย่างที่กูรู หลายๆ กูรู ชอบพูดถึง แต่ว่า ครูเจ มีเพจ บางเพจ ที่สร้างมาแบบหลับหูหลับตาสร้าง แต่ก็สามารถติดหน้า 1 บนกูเกิลได้ !!! ที่สำคัญ เพจที่ติดอันดับ 1 บนหน้าแรกของกูเกิล ของครูเจ มี Like ไม่ถึง 10 ไลท์ !!! แสดงว่า สิ่งที่กูรู พูดถึง อาจไม่ใช่แล้ว ! เพราะเพจ ที่ติดนั้น ไม่มีอะไรเลย ไลท์ก็ไม่มี ข้อมูลก็ไม่ค่อยอัพเดท แถมโฆษณาก็ไม่ได้ซื้อ.... (ครูเจ มีเพจหลายเพจ บางทีก็ไม่ค่อยได้ตามอัพเดททุกเพจ) แต่สิ่งที่เพจนี้มีคือ.... การเพิ่มหน้าเพจ และเปลี่ยนเพจให้เป็นเว็บไซต์ โดยการเพิ่ม App (แอฟต่างๆ เช่น HTML Static) + การเพิ่มหน้า เพื่อเชื่อมแฟนเพจ ของเรากับระบบโซเชียลมีเดีย Social Media ทั้งระบบค่ะ >>> ในขณะเดียวกัน สิ่งที่ต้องเฟสบุค แฟนเพจ ต้องมีคือ 1. การตั้งชื่อเพจ โดยการใช้ Keyword ในการตั้งชื่อ (เพจของครูเจ : สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน ส่วนเพจ ที่อยู่ๆ ก็ติดหน้าแรกบนกูเกิลนั้น ชื่อ เพจ เทคนิคขายของในเฟส ) 2. ตั้งค่าเพจที่ถูกต้องและถูกวิธีเช่นการสร้างหน้าเว็บเพิ่ม หรือออกแบบหน้าเว็บเพจธรรมดาๆ ให้เป็นเว็บไซต์ ด้วยการเพิ่มหน้า Custome HTML TAB เนื่องจากว่า เราสามารถเพิ่มหน้าใหม่ได้เองถึง 20 หน้า ! เช่น หน้า ยินดีต้อนรับ, เกี่ยวกับเรา, สินค้าและบริการ, การชำระเงิน, รับสมัครตัวแทนจำหน่าย, การสั่งของ และอื่นๆ ซึ่งถือว่า มีประโยชน์สำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่ขายของบนแฟนเพจเป็นอย่างมาก 3. การใส่ข้อมูล About พยายามใส่ทุกช่องที่สามารถใส่ได้ อย่าลืมเปลี่ยน Facebook Web Address หรือ URL ด้วยนะคะ อย่าลืมเข้าไปกรอกข้อมูลสำคัญที่หน้าข้อมูลเพจ เช่น : 1. หมวดหมู่ 2. ชื่อ 3. หมวดหมู่ย่อย 4. ที่อยู่ 5. เวลาเริ่มต้น 6. วันทำการ 7. คำอธิบายย่อ 8. ข้อมูลลิขสิทธิ์ 9. คำอธิบายเต็ม 10. ช่วงเวลา 11. การจอดรถ 12. โทรศัพท์ 13. อีเมล์ 14. เว็บไซต์ 15. เพจทางการ 5. สุดท้าย เวลาเราโพส หากเราใส่ Keyword เป็น Keyword ที่ตรงกับธุรกิจของเรา โอกาสที่เพจของเราจะค้นหาเจอบนกูเกิล Search Engine ก็ง่ายกว่าการโพสแบบไม่มี Keyword เลย 6. แอดมินควรมีความรู้เรื่องงเทคนิคขั้นพื้นฐานในการทำ SEO ด้วย เช่น 1. การอัพเดทข้อมูลบ่อยๆ พร้อมกับการใส่ Keyword ทุกครั้ง 2. ใช้ Hashtag ให้ตรงกับธุรกิจที่ทำ 3. ใส่รูปภาพใหม่ๆ
เรียน marketing online,เรียน การ ขาย ของ ออนไลน์ม,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค
ครูเจ ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่สนใจในการทำตลาดออนไลน์ด้วยตัวเองนะคะ ทุกอย่าง หากเราไม่เริ่มต้นที่จะเรียน เราก็จะทำไม่ได้สักที ที่สำคัญ ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและแม่นยำสำคัญมามากสำหรับการทำธุริจในยุคดิจิตอล เราปฎิเสธมันไม่ได้ หากเราไม่เริ่มต้นเรียนรู้ก่อน คนอื่นก็เรียน และหากเค้าเป็นคู่แข่งธุรกิจของเรา อันนี้คงจะไม่ดีแน่
สุดท้าย ครูเจ ขอฝาก วิธีทำ seo facebook ให้เพื่อนๆ ลองหัดทำดูนะคะ หากไม่ได้ หรือสงสัยอะไร แวะมาสอบถามหรือมาเรียนก็ได้ ยินดีต้อนรับค่ะ ครูเจ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban www.ไอทีแม่บ้าน.com
สอน ขาย สินค้า ออนไลน์,อบรม การ ขาย ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค


สอน การ ตลาด ออนไลน์ ฟรี,เรียน รู้ ขาย ของ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

อบรม ขาย ออนไลน์,เรียน ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

เรียน รู้ ธุรกิจ ออนไลน์,คอร์ส ขาย ของ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

วิธี ทำ ธุรกิจ ออนไลน์,สอน ทํา ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

การ ขาย ของ ทาง ออนไลน์,อบรม การ ตลาด ออนไลน์ ,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค