อาชีพนายหน้า นายหน้าอสังหาริมทร้พย์ นายหน้าขายบ้าน คอนโด ที่ดิน จะเริ่มต้นอย่างไรดี

เป็นนายหน้าขายบ้าน,อบรมธุรกิจอสังหา,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
รวยด้วยอสังหาฯ เป็นนายหน้ามืออาชีพ อีอาร์เอ อ่อนนุช ERA


สนใจอยากทำอาชีพ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ต้องเริ่มต้นอย่างไร สมัครที่ไหนได้ ????

อันดับแรก 

1.ถามตัวเองว่า อยากทำอาชีพนี้จริงๆ หรือป่าว ?

ถามใจตัวเองดูก่อนนะคะ เพราะอาชีพนี้ มีรายได้สูงก็จริง แต่ว่าสายป่านก็ต้องยาวด้วย เพราะทรัพย์แต่ละทรัพย์เราต้องทำการหาเจ้าของทรัพย์ที่ต้องการจะขาย (ส่วนมากมาจากคนรู้จักหรือมาจาก connection มากกว่าค่ะ ยิ่งเรามีคนรู้จักเยอะ เราก็อาจมีโอกาสที่จะรับรายการทรัพย์ฝากซื้อ ฝากขายมากกว่าชาวบ้าน) อย่าลืมว่า อาชีพนี้ ไม่ใช่การขายลูกชิ้นปิ้ง ถึงมีรายได้ทุกวัน บ้านและคอนโดที่ดิน ราคาสูง ปีหนึ่งเราอาจจะขายได้เดือนละครั้ง แต่หากขายได้ มันก็คุ้มค่าเหนื่อยนะคะ... 




งาน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ส่วนมากทำกันเป็นอาชีพเสริม .. และยืนยันมาแล้วว่า เป็นอาชีพที่มีรายได้สูงที่สุด คุ้มค่าที่สุด ลงทุนต่ำและคุ้มเหนื่อยนั่นเอง

อยากจะบอกว่า อาชีพที่เหมาะที่สุดคือ พวกแม่บ้านนี่แหล่ะ เพราะว่า วันๆ นางจะว่างมาก นอกจากส่งลูกส่งปัวไปทำงานแล้ว นางก็ว่างทั้งวัน บางคน จิตตก อยากช่วยลูกช่วยปัว หารายได้ ก็โน้น วิ่งไปทำงานขายตรง คิดว่า ขายง่าย ใครๆ ก็ขายได้ แล้วไง...ต้องตุนของ ต้องซื้อตำแหน่ง ได้ไม่คุ้มเสียอีก

...แต่หากให้เลือกระหว่างงานขายตรงกับ อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ รับฝากขาย รับฝากเช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน อพาร์ทเมนท์ โรงแรมทั่วประเทศ บอกตรงๆ เจ้ เชียร์ งานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ขาดใจเลยค่ะ เพราะลงทุนน้อยกว่ามาก ไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องตุน ไม่ต้องมีตำแหน่ง ไม่ต้องไปหา pv หาอะไรเลย ไม่ต้องจับคู่ ไม่ต้องไปแนะนำเพื่อน ไม่ต้องเข้าออฟฟิต ไม่ต้องมียอดซื้อเป็นรายเดือน ที่ผ่านมา เจ้ เคยไปอยู่ในวงการขายตรงมาพักหนึ่ง...อืม...เค้าบอกว่า ต้องจ่ายค่าประกันไอดี หรือมียอดซื้อของเดือนละ 6,500 บาท แต่ตอนนั้น สมัครเพราะเกรงใจเพื่อน แต่บอกตรงๆ ว่า จะให้เราเอาเงินไปจ่ายค่าเก็บไอดีทุกเดือน เดือนละ 6,500 บาทนั้น บอกตรงๆ ว่า ไม่ไหวมังคะ เงินจำนวนนี้ สามารถส่งรถ ส่งบ้าน ส่งคอนโดได้เลย เพราะฉนั้นอยากบอกว่า หากจะทำขายตรง อย่าลืมไตร่ตรองถึงความเป็นไปได้ด้วย ว่าคุ้มค่าเหนื่อยหรือป่าว ถ้าดูๆ กันแล้ว อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ใครๆ ก็มองว่า ยากนั้น แท้จริงไม่ยากเลย...สมัยก่อน อาจยากนะคะ แต่สมัยนี้ ไม่ยากแล้ว นึกดู คนอยากซื้อ เตรียมเงินพร้อมรอซื้อ คนอยากขาย เตรียมรอขาย หน้าที่เราแค่พาคน 2 คนมาเจอกัน และช่วยให้การซื้อ ขายเป็นไปได้ด้วยดี การทำงานสมัยนี้ก็ไม่ยุ่งยากเหมือนสมัยก่อน ไม่ต้องแบกป้ายไปปีน ไปแปะ ไปห้อย ไปโหนตามต้นไม้ ตามเสาไฟฟ้า สมัยนี้เลย ออนไลน์ค่ะ เครื่องคอมพิวเตอร์กับมือถือเราแหล่ะ ที่ช่วยเราหาลูกค้าได้ เสียเงินซื้อมือถือมาแพงๆ อย่าให้มือถือใช้เรานะคะ เราต้องใช้มัน อยากจะบอกว่า คอมที่เจ้ ใช้งานอยู่ กับมือถือที่เจ้ ใช้งานอยู่ สภาพยับเยินมาก มือถือที่ใช้ ถ้าแมลงวันตอมได้ ก็ตอมล่ะ เพราะเก่าและเยิน แต่นะ...มันเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เจ้ สามารถซื้อทุกอย่างได้ สรุป มันช่วยเจ้ หางาน หาเงินได้ตลอดค่ะ เจือกส์ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้คุ้มค่าจริงๆ แล้วคุณละ ..หากตอบคำถามตัวเองได้แล้ว สนใจก็ติดต่อเจ้ ได้นะคะ ยินดีเป็นที่ปรึกษาและดูแล ในฐานะผู้บริหาร ERA สาขาอ่อนนุชค่ะ เพราะเราจะช่วยกันและโต ไปด้วยกันกับงานนี้นะคะ สมัครร่วมงานกับเรา เราทำงานเป็นทีม เพื่อนๆ ที่ทำงานร่วมกับสาขาอ่อนนุช มีมากมาย อย่าลืมว่า การทำงานเรามีระบบให้หลายอย่าง ทั้งระบบคอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ที่เจ้ เปิดสอนอยู่ รับรอง อย่างไงก็ช่วยหาลูกค้า หาทรัพย์ได้แน่นอนค่ะ

2. อยากเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่มีความรู้ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ??? 

ง่ายๆค่ะ กัดฟันเสียเงินค่าอบรมอาชีพ นายหน้าอสังริมทรัพย์ของบริษัทไป ทุกอาชีพ เราต้องเรียนไม่ใช่เหรอ ไม่มีใครมาสอนเราฟรีๆ คิดดู กว่าเราจะเรียนจบปริญญาตรี เราต้องเสียเวลาเรียนกี่ปี เรียนจากเด็กจนแก่ บางคน จบตรี จบโท จบเอก กว่าจะเรียนจบและมีรายได้ เราเคยคำนวนกันมัย ว่าเราต้องเสียตังเท่าไร พ่อแม่ จ่ายให้เราเรียนไปกี่บาทแล้ว หรือ....หากเราสนใจเรียนอาชีพอื่นๆ ง่ายๆ อาชีพ massage & spa ที่คนไทยฮิต กันนั้นเอง อาชีพนี้ หากเราต้องการเรียนให้ถูกหลัก ถูกวิธีจริงๆ และหากเราเรียนที่สถาบันต่างๆ นั้น ลองไปถามดูซิคะ เค้าจะคิดค่าคอร์สแยกออกมา คอร์สนวดหู นวดหัว นวดตัว นวดเท้า รวมทุกคอร์สก็หลายหมื่นนะคะ เรียนออกมาแล้ว หากเราเป็นพนักงาน ไม่ได้เปิดร้านเอง คิดดู คุ้มมัย เจ้ อยู่อ่อนนุช ร้านเปิดเป็นแผงปลาหมึก ราคาค่านวดต่อชั่วโมง 150 บาทเอง แบ่งกันคนละครึ่งกับเจ้าของ..เหลือเท่าไร...นวด 1 ชั่วโมง กว่าจะได้ตัง..เอาเวลา 1 ชั่วโมงไปหาทรัพย์มาฝากขาย ฝากซื้อ หาคนสนใจอยากซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน ดีกว่ามัยคะ ??? เสียเวลาเหมือนกัน รายได้ต่างกันเหมือนนางฟ้า กับ สาววัยทอง...เหอ เหอ เหอ...

แต่หากเราเรียนมาเพื่อเปิดร้าน ก็ให้คิดดูนะคะ อาชีพที่ต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจ 100% เราทำคนเดียวไม่ได้หรอกค่ะ แล้วเราต้องลงทุนเท่าไร เงินในกระเป๋า ต้องจ่ายกี่แสน กว่าจะมีร้านมาเป็นของตัวเอง หากเราไม่มีทรัพย์มากพอ พอที่จะซื้อสถานที่เป็นของเราเองได้ เราก็ต้องไปจ่ายค่าเช่าอีก หาแทบตาย ไปจ่ายค่าเช่าเค้า แถมลูกน้องก็มาบ้างไม่มาบ้าง...คิดดูให้ดีนะคะ ไหวมัย ????

หรือเรียนเสริมสวยครบวงจร...ง่ะ กว่าจะเรียนจบคอร์ส สระ ไดร์ เป๋า ดัด แต่ง วุ้ย ก็ครึ่งแสนล่ะ ไม่เชื่อลองไปถามดู

สำหรับอาชีพ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์นั้น ง่ายๆ ค่ะ แค่เข้าอบรมอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์กับบริษัท ERA ประเทศไทย มีระยะการอบรม 8 วัน เพื่อให้ท่านมีความรู้ที่ดีและแน่น เกี่ยวกับอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เรียนรู้ถึงวิธีทำงาน เทคนิคการการติดต่อลูกค้า การหาทรัพย์เืพื่อทำการฝากขาย และอื่นๆ หลังจากการอบรม 3 วันแรก ท่านจะได้ ไอดี นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถจะทำให้ท่านพร้อมทำงานได้ทันที

หลังอบรม 8 วัน หากท่านมีเวลาว่าง กรุณาเข้าออฟฟิต ERA อ่อนนุช เพื่อแจ้งชื่อมืเพื่ออบรมคอร์สการตลาดออนไลน์ แผนกจัดอบรมของ ERA อ่อนนุช จะช่วยอบรมทุกเทคนิคการขาย เพื่อเน้นให้ท่าน สามารถขายทรัพย์ได้ หรือหาทรัยพ์เข้าระบบได้ ERA อ่อนนุช กับทีมงาน ไอทีแม่บ้าน พร้อมเป็นที่ปรึกษา ช่วยดูแล ให้ท่านเติบโตไปกับสายงานอาชีพนี้ ไปพร้อมๆ กับเรานะคะ

(คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ มีเฉพาะที่ ERA สาขาอ่อนนุชที่เดียวเท่านั้นนะคะ เราสอนเฉพาะท่านที่สมัครตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ผ่านสาขาอ่อนนุช "ของเรา" เท่านั้นค่ะ สาขาอื่น ไม่มีนะคะ)


งานขายบ้าน, หางานขายบ้าน, หางาน sale ขายบ้าน, สมัครเซลล์ขายบ้าน, ERA อ่อนนุช
ERA อ่อนนุช ฟังสัมนาเกี่ยวกับแนะนำอาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทุกพุธ และเสาร์ เวลา 12.30 น.-16.30 น. ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


 มาจับเงินล้านกันนะคะ


สนใจสมัครตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หรือร่วมสัมนาฟรี ติดต่อ
เจ้าหน้าที่ ERA อ่อนนุช



โทร. 098-469-9593, 084-933-2185


Line: tel.tukky

Line: japanjah



Facebook: ITmeaban JS


http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

ในกรณีที่ตัดสินใจเรียน เรามีให้ท่านเลือก 2 คอร์สนะคะ

1. อยากเรียนฟรี ฟรีทุกรายการ นี่เลยค่ะ กัดฟันจ่าย 16,500 บาท เพราะเราจะคืนเงินท่านทุกรายการ   
ตามที่เงื่อนไขของบริษัทกำหนดค่า (คอร์สวัดใจ) 
  2. อยากลองเรียนดูก่อน จ่าย 6,500 บาท แต่ว่าไม่ได้เงินคืนนะคะ ทิ้งเงินเลย เพราะฉนั้นหากท่านคิดว่า จะทำอาชีพนี้จริงๆ แนะนำให้เลือก 16,500 บาทดีกว่าจ้า...คุ้มกว่าจ้า   (คอร์สทิ้งเงิน)



 (แอดไลน์มาสะดวกสุดคร้า...)

ห้ามพลาด ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ ERA สาขา อ่อนนุช นะคะ


ERA อ่อนนุช &ไอทีแม่บ้าน


1558/4 ชั้น 1 อาคาร ไดมอนด์ สุขุมวิท 

ซ.48/3 สุขุมวิท

แขวงพระโขนง

เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

โทร. 098-469-9593

ไลน์ : tel.tukky
ไลน์ : japanjah


(ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช 
ฝั่งโลตัส ติดการปะปาพระโขนง

ก่อนถึงสะพานลอย

ตรงข้ามสถานีตำรวจ 
ก่อนถึงสะพานลอย 3 แยกอ่อนนุช)

ขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน ,คอนโด 2 ชั้น,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช



ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953

การฝากขายที่ดิน,รับนายหน้าขายที่ดิน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
รวยด้วย ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ อ่อนนุช - ERA ONNUT