อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กับอาชีพขายตรง mlm ต่างกันตรงไหน ???

อาชีพนายหน้าที่ดิน,ฝากขายบ้าน era,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
อยากเป็นนักขายบ้าน - คอนโด อีอาร์เอ ERA ONNUT

อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กับอาชีพขายตรง mlm 
ต่างตรงที่ว่า...

อันนี้ประสบการณ์ล้วนๆ นะคะ ไม่ได้อ้างอิงถึงใคร อ้างอิงถึงตัว เจ้ เองค่ะ ยังจำได้ ประสบการณ์ของเจ้ กับคุงน้องหน้ามึน สมัยน้องหน้ามึนขายตรงอยู่ (ทุกวันนี้ก็ยังขายอยู่ เพราะบอกว่า ขายตรงมันก็มีเสน่ห์ของมันนะค๊ะเจ้...สรุป น้องหน้ามึน...ยังถอนตัวไม่ขึ้น 555)

1.ครั้งแรกที่เข้าไปบริษัทขายตรงๆ ที่คุงน้องสังกัดอยู่ 
น้องหน้ามึนพาเข้าไป น้องพยายามคุยโน้น คุยนี้ ให้เจ้ฟัง เจ้ก็ฟังบ้าง ไม่ฟังบ้าง แต่สุดท้าย ด้วยความเกรงใจน้องหน้ามึน เจ้ก็เลยควักตังจ่ายไป แพคเก็จละ 6,000 บาท ได้ของมาตรึม เรียกว่า หิ้วคนเดียวแทบจะไม่ไหว แต่ไม่เป็นไร เพื่อความสวย เจ้ ยอม 
(สินค้าขายตรงของบริษัทน้องหน้ามึน เป็นสินค้าจำพวกคอลลาเจนค่ะ อืม เอาว่ะ ไหนๆ ก็กินอยู่แล้ว ลองมาเปลี่ยนกินของน้องดีกว่า คิดว่า อุดหนุนน้องหน้ามึนด้วย เสียเงินเล็กน้อยไม่เป็นไร เกรงใจน้องมันด้วย ช่วยๆ มันหน่อย)



2. ยัง ยังไม่พอ....น้องหน้ามึน ยังบอกเจ้ อีกว่า... 

"เจ้ เจ้ ค๊ะ อันนี้เป็น โปรโมชั่น A นะเจ้ แต่หากเจ้สนใจโปรโมชั่น B ก็ได้ แต่เจ้ต้องจ่าย 60,000 บาท เจ้จะได้คอลลาเจนไปกินอีกเยอะเลย ขายก็ได้กำไรดีนะเจ้..." 

(เจ้ เริ่มไม่มั่นใจ ว่า ไอ้ 6,000 บาทของเจ้ จะทำให้เจ้ สวยและรวยหรือป่าว...ใจเริ่มคิดว่า เอหรือจะเพิ่มเป็น 60,000 บาท ดี 
เผื่อได้คอลลาเจนไปอาบด้วย...เหอ เหอ เหอ..  เผื่อเอาไปขายด้วย...เหอ เหอ เหอ...กำไร กำไร รวย รวย รวย)

3. สุดท้าย...คุณพระคุ้มครอง เจ้ไม่ได้ตัดสินใจปิดยอด 60,000 บาท  ยอมตัดใจกลับมาด้วย แพคเก็จ 6,000 บาท เอามากินเล่นๆ ไม่ได้คิดขาย แต่ก็มองน้องหน้ามึน อย่างเป็นห่วงอยู่ห่างๆ เพราะน้องหน้ามึนลงไปทั้งตัว ดูดิ เผื่อมันดี ค่อยคิด วันนี้ เอาชุด 6,000 บาทไปก่อน เด่วถ้าดี ค่อยรีบกลับมาถอยใหม่...

4. กลับมา เปิดเน็ตดู รีบเช็คราคา อ้าย...คอลลาเจน ที่น้องหน้ามึนขาย มีคนเอามาขายในเน็ต ตัดราคากันระนาว ราคา 50% ถูกกว่าที่น้องหน้ามึนขาย และถูกกว่าราคาที่บริษัทตั้งอีก ข้างกล่องสมัยก่อนเขียน ไว้ 1,800 บาท ไหงในเน็ตขาย 800 บาทได้ แถมซื้อ 3 กล่องแถม 1 กล่อง...ว้าย ว้าย ทำได้ไง นึกเป็นห่วงน้องหน้ามึนขึ้นมาทันที ดีนะ ที่คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองเจ้ ไม่ให้เสียเงิน 60,000 บาท ไปกวาดเอาตำแหน่งมา พร้อมของอีกเต็มโกดัง ไม่งั้น ทั้งลูกทั้งปัว เจ้ อาจจะถีบเจ้ ออกจากที่ซุกหัวนอนเอาง่ายๆ 555

5.น้องหน้ามึน ก็ขยันโทร. มาช่วนเจ้ ตลอดเวลา ให้เข้าบริษัท มีประชุม มีสัมนา มีโน้น มีนี่ แต่เจ้ ทำงานไม่ว่าง นึกอยู่ว่า ขนาดเราอยู่ไกล้ๆ ค่าเดินทาง หากไปกลับก็ 2-300 บาทแล้ว และคนที่อยู่ไกลๆ ไม่เล่นไปเป็นพันเลยเหรอ สุดท้ายไปแล้วก็ไม่มีอะไร เค้าให้ไปฟัง บรรดาผู้นำออกไปรำ หน้าเวทีให้เราดูมากกว่า บอกตรงๆ เสียดายเวลาและเสียดายเงินค่ารถมาก...เหอ เหอ เหอ 
อยู่บ้านเล่นเฟสโม้กับชาวบ้านต่อดีฝ่า

6. สักพัก น้องหน้ามึนโทร. มาแจ้งว่า มีโปรโมชั่น หั่นแหลก 
หากซื้อครบพันกล่อง ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฟรี ง่ะ พันกล่อง เจ้ ควักเงินไปเที่ยวเองดีกว่ามัยค๊ะ ตอนนี้ HIS ทำโปรโมชั่นอยู่ หมื่นกว่าๆ ก็ไปได้ล่ะ แถมไปแล้ว ก็กลับมานอนหลับด้วย เพราะไม่เครียด...ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร 
ไปกับบริษัท กับพวกผู้นำ..ได้ไปเที่ยวฟรี ตีหน้าบานๆ ถ่ายรูปหมู่เอาไว้หลอนชาวบ้าน แต่กลับมาของเต็มบ้าน แทบไม่มีที่เดิน เพราะขายไม่ได้ โดนตัดราคาจากเน็ต ของเป็นร้อยเป็นพันกล่อง สุดท้ายทำไง ต้องเอาไปปล่อยตลาดมืด ยอมขาดทุนอีก...มะไหวมั้ง น้องเอ้ย..

7. ง่ะ...
น้องหน้ามึนโทร. มาบอกว่า เจ้ เจ้ คะ คอลลาเจนของเจ้ หมดหรือยังค๊ะ เจ้ ต้องซื้อทุกเดือนนะคะ ไม่งั้นเด่วรหัสจะโดนตัดนะเจ้....
...เจ้...น้องหน้ามึนเอ้ย...ของเก่าเจ้ ยังไม่ยุบเลย จะให้เจ้ เสียเงินซื้อของใหม่มาอีกเหรอ กล่องละ พันกว่า กล่องเท่าลูกหมา 
เจ้ ว่า เจ้ เก็บไว้ไปฉีดโบท๊อกซ์ดีกว่าเนอะ...ไม่ไหว ไม่ไหว...ถ้าต้องเสียเงินทุกเดือน...โดยที่เราไม่สมัครใจ ใช่มัยคะ ???

8. สักพัก น้องหน้ามึนแอบมาเจ้ ที่ออฟฟิต มาแอบบ่น ว่าเหนื่อยใจ เหนื่อยกาย กับการหาเพื่อน แนะนำเพื่อน การหาเพื่อนมาจับคู่ซ้าย คู่ขวา ชีวิตยุ่งยากสิ้นดี แถมได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย เจ้ ก็บอกว่า คงจริง ไม่งั้นเราคงไม่เห็นพ่อทีม แม่ทีม ย้ายค่ายกันเป็นว่าเล่น ถ้าดีจริง ทำไม he กับ she ไม่เฝ้าองค์กรนั้น he กับ she ย้ายกันทำไม

9. ขายตรง รายได้ที่ได้มา ถึงดีก็จริง แต่ไม่สามารถมาทำการซื้อบ้าน ซื้อรถได้ เพราะเป็นงานอิสระ รายได้ไม่แน่นอน ธนาคารและสถาบันเงินกู้ ไม่รับพิจารณาค่ะ

10. การดูแลค่อนข้างจะตัดหางปล่อยวัด เช่น หากจ่ายเงินเป็นค่าสมัคร ค่าสินค้างวดแรกไปแล้ว คุณจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เองนั้นมันเรื่องของคุณ หากใครคิดว่า ซื้อไว้กินเอง ก็รอดตัวไป แต่หากคนที่จ่ายเยอะเกินความจำเป็น เช่น อยากเอามาขายต่อ แนะนำต่อ เช่น ซื้อตำแหน่ง สินค้าบางชนิด เราไม่มีความจำเป็นต้องใช้ 
เช่น กาแฟไฮโซ แพตเก็จละ 3 หมื่นกว่า...อันนี้งานเข้าแน่นอน เพราะหลังจากที่คุณควักเงินจ่ายแล้ว คุณต้องรีบกลับมาเคลียร์ตัวเองให้ดี ว่าจะทำการตลาดอย่างไง อย่างเช่น เคส กาแฟ ไฮโซ คุงน้องหน้ามึน (น้องหน้ามึนก็ทำกับเค้าด้วย) วันที่คุงน้องจะทำ คุงน้องยังอุตส่าห์ โทร. มาลากเจ้ ไปฟังด้วย เจ้ ฟังแล้วก็ส่ายหน้าเป็นพัดลม...
บอกตรงๆ ว่า ราคากาแฟไฮโซเกินกว่า ที่เจ้ จะกล้าแตะ เตือนคุงน้องไปแล้ว ว่าถ้าคุณกล้าเอากาแฟไฮโซ มาขายด้วยราคาที่สูงกว่าท้องตลาด ก็ต้องมั่นใจว่า มีตลาด มีกลุ่มลูกค้า ที่กล้าควักเงินจ่ายกาแฟไฮโซ อย่าคิดว่า เพื่อนๆ จะช่วยซื้อ เศรษฐกิจไม่แน่นอนแบบนี้ หลายๆ คนก็พยายามคิดเอาตัวรอดกันทั้้งนั้น ระวังจะขายไม่ออกสักกล่อง หรือขายได้ เพราะเพื่อนช่วยซื้อเพราะความเกรงใจ แต่คงไม่ทุกคนหรอก ระวังห้องจะเต็มไปด้วยกาแฟ มันปวดใจนะ ที่ต้องกินกาแฟไฮโซ คนเดียวทั้งปี เพราะขายไม่ได้สักกล่อง ถึงจะดีต่อสุขภาพก็ตาม แต่เงิน 3 หมื่นกว่า...ไหวมัย ??

ต่อไปเรามาดูงานอาชีพ รับฝากขาย รับฝากซื้อ บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์กันบ้าง การเป็นตัวแทนอสังริมทรัพย์นั้น 
แตกต่างอย่างไร

หมายเหตุ : อันนี้ประสบการณ์ของเจ้ ที่มีกับขายตรงนะคะ อยากจะบอกว่า ไม่ใช่แค่กับน้องหน้ามึนที่เจ้ เจอ ที่ผ่านมา เจ้ ก็มีพี่ๆ อีกหลายคนที่ทำขายตรง และหลายคนก็เจ้ง เพราะขายตรงนะคะ อยากจะบอกว่า อาชีพ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ดีกว่านี้หลายเท่า ส่วนจะดีอย่างไงหวังว่า คงไม่โดนถล่มจากบรรดา เพื่อนๆ ที่ทำขายตรงทั้งหลายนะคะ เพราะว่า ถ้าเพื่อนๆ ทำแล้วดี เจ้ ก็ดีใจด้วยค่ะ แต่คนอย่างเจ้ ไม่เหมาะกับงานนี้ ตาขาวและขี้งกค่ะ 
ต้องกราบขออภัยด้วยนะคะ

งานขายบ้าน, หางานขายบ้าน, หางาน sale ขายบ้าน, สมัครเซลล์ขายบ้าน, ERA อ่อนนุช
ERA อ่อนนุช ฟังสัมนาเกี่ยวกับแนะนำอาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทุกพุธ และเสาร์ เวลา 12.30 น.-16.30 น. ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


 มาจับเงินล้านกันนะคะ


สนใจสมัครตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หรือร่วมสัมนาฟรี ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ERA อ่อนนุช

โทร. 098-469-9593, 084-933-2185


Line: tel.tukky

Line: japanjah

Facebook: ITmeaban JS



http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/


ในกรณีที่ตัดสินใจเรียน เรามีให้ท่านเลือก 2 คอร์สนะคะ


1. อยากเรียนฟรี ฟรีทุกรายการ นี่เลยค่ะ กัดฟันจ่าย 16,500 บาท เพราะเราจะคืนเงินท่านทุกรายการ   

ตามที่เงื่อนไขของบริษัทกำหนดค่า (คอร์สวัดใจ) 

  2. อยากลองเรียนดูก่อน จ่าย 6,500 บาท แต่ว่าไม่ได้เงินคืนนะคะ ทิ้งเงินเลย เพราะฉนั้นหากท่านคิดว่า จะทำอาชีพนี้จริงๆ แนะนำให้เลือก 16,500 บาทดีกว่าจ้า...คุ้มกว่าจ้า   (คอร์สทิ้งเงิน)


 (แอดไลน์มาสะดวกสุดคร้า...)
เด่วติดตามอ่านกันนะคะ...




ห้ามพลาด ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ ERA สาขา อ่อนนุช นะคะ


ERA อ่อนนุช &ไอทีแม่บ้าน


1558/4 ชั้น 1 อาคาร ไดมอนด์ สุขุมวิท 

ซ.48/3 สุขุมวิท

แขวงพระโขนง

เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

โทร. 098-469-9593

ไลน์ : tel.tukky
ไลน์ : japanjah


(ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช 
ฝั่งโลตัส ติดการปะปาพระโขนง

ก่อนถึงสะพานลอย

ตรงข้ามสถานีตำรวจ 
ก่อนถึงสะพานลอย 3 แยกอ่อนนุช)

ขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน ,คอนโด 2 ชั้น,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช



ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953

เป็นนายหน้า,ทําธุรกิจอสังหา,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
ธุรกิจ รวยด้วย ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ อ่อนนุช ERA ONNUT