สมัครเป็นตัวแทนกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช และทำงานร่วมกับเราเป็นทีม : คอร์สการตลาดออนไลน์สุดฮิต เราพร้อมที่มอบให้คุณ 100 ท่านแรก เท่านั้น !!!

108 วิธี โฆษณาฟรี บนเฟสบุค & ไอทีแม่บ้าน & 
อีอาร์เอ อ่อนนุช




 ร้านค้าออนไลน์, อบรม, การตลาดออนไลน์, การสร้างแบรนด์, ขายออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
Blog Marketing : Keyword : ไอทีแม่บ้าน
โฆษณาออนไลน์, การตลาด, เว็บขายของออนไลน์ฟรี, อบรมการขาย, การทำตลาด,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
Blog Marketing : Keyword : ไอทีแม่บ้าน

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์, กลยุทธ์การสร้างแบรนด์, การทำตลาดออนไลน์, การสร้างตราสินค้า, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
Blog Marketing : Keyword : ไอทีแม่บ้าน

อบรมขายของออนไลน์, กลยุทธ์การขายสินค้า, เว็บร้านค้าออนไลน์, การขายการตลาด, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
Blog Marketing : Keyword : ไอทีแม่บ้าน
ธุรกิจออนไลน์, ตลาดธุรกิจ, การสร้างแบรนด์, งานด้านการตลาด, , ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
Blog Marketing : Keyword : ไอทีแม่บ้าน

ห้ามพลาด !!! สมัครเป็นตัวแทนกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช และทำงานร่วมกับเราเป็นทีม : คอร์สการตลาดออนไลน์สุดฮิต เราพร้อมที่มอบให้คุณ 100 ท่านแรก เท่านั้น !!!


*** รู้หรือป่าว ยุคไอโฟนครองโลก ไม่ว่าเราจะทำอาชีพอะไร ธุรกิจอะไร การทำงานและวิธีการทำงานได้เปลี่ยนไปตามยุค ตามสมัย 
แน่นอน ว่า สำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หรือนายหน้ามือใหม่ 
การหาทรัพย์ หา Listing หาผู้ซื้อ หาผู้ขาย นั้นเป็นเรื่องยากมาก และหากว่าเรายังทำงานแบบก่อนๆ เช่น การโทร. หาลูกค้า การปิดป้ายหน้าทรัพย์ นั้นทุกวันยอมรับก็ยังมีอยู่ แต่จะดีมัย หากเรามีเทคนิคตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถหางาน หาลูกค้าได้ดีกว่า ไม่เสียเวลา ไม่ขาดทุน จะดีกว่ามัย ???

(สังเกตุว่า การทำงานแบบเก่าๆ เช่น การ ปิดป้ายหน้าทรัพย์ในเมืองรอบในเช่น - สีลม - สาธร - สุขุมวิท แทบจะไม่มีเลย) ยุคนี้ สมัยนี้้ การปิดป้ายหน้าทรัพย์ อาจเหมาะสำหรับรอบนอก ตามนอกๆ เมือง เช่นในหมูบ้านหรือตามทางที่ไม่แออัดเหมือนเส้นสุขุมวิท...แล้วเอ.. 
นายหน้าสมัยใหม่ เค้าทำงานกันอย่างไร

และเชื่อหรือไม่ว่า นายหน้ามือทอง Top 10 ของบริษัท ที่มียอดขายเป็นพันๆ ล้านต่อปี และทำรายได้หลังหากค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว มีรายได้ปีละ 10 ล้านนะ เค้าทำอย่างไร...???

...ถูกต้องค่ะ....ออนไลน์ 

นายหน้าสมัยใหม่ ใช้ออนไลน์มาช่วย 1000% ช่วยหาลูกค้า ช่วยหาผู้ซื้อ ช่วยหาผู้ขาย โดยใช้เครื่องมือต่างๆ เช่นการมีเว็บไซต์ส่วนตัว
การทำตลาดผ่านระบบ Social Network ทุกระบบ เช่น เว็บไซต์, เฟสบุค, เพจ, บล็อก และระบบอื่นๆ 

การใช้การตลาดบนโลกออนไลน์หากใช้เป็นก็จะที่ทำให้ ให้เกิดประโยชน์ สามารถหางานและหาเงินให้เราได้ต่อเนื่อง เนื่องจากค่าใช้จ่ายน้อยถึงน้อยที่สุด ต้นทุนในการทำธุรกิจดำ การทำงานสบายกว่าแต่ก่อน ไม่ต้องเดินทางแบบไร้จุดหมาย ความปลอดภัยและลดค่าใช้จ่ายที่จำเป็น (ที่จริงไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ไม่ว่าจะขายบ้าน ขายคอนโด ขายส้มตำ ขายลูกชิ้นปิ้ง โลกนี้ ยุคนี้ พวกเราควรมีความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ไว้บ้างนะคะ ไม่ว่าธุรกิจเราจะมีขนาดเล็ก คือขนาดใหญ่ หากเราสามารถช่วยโฆษณาธุรกิจเราเองได้ ธุรกิจเราก็จะเป็นที่รู้จักและโตอย่างสวยงามก็ได้) 

แน่นอนค่ะ การทำตลาดบนโลกออนไลน์ มันก็หนีไม่พ้นกับการมีเว็บไซต์ มีเพจ มีบล็อกเป็นของตัวเอง สำหรับ ตัวแทน-นายหน้าที่สมัครตัวแทนผ่านอีอาร์เอ สาขาอ่อนนุช เราพร้อมที่จะอบรมให้คุณครบทุกระบบที่จำเป็น ในการทำอาชีพตัวแทน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ตัวแทนของเราสามารถหาลูกค้า ทั้งผู้ซื้อ ผู้ขายได้ง่ายๆ จากที่บ้าน เพื่อลดภาระ ค่าใช้จ่ายสำหรับทำธุรกิจค่ะ

คอร์สการตลาดออนไลน์มูลค่า 100,000 บาท
(คอร์สปัจจุบันที่เรามีอยู่ กับคอร์สที่จะพัฒนาตามมาในอนาคต)

ความรู้พวกนี้ บอกตรงๆ ว่ามีไว้เถอะค่ะ มีไว้ก็ไม่เสียหาย ไม่แน่ อาจจะเป็นทางทำให้คุณรวยไปพร้อมๆ กับเราก็ได้
แผนกอบรม "ไอทีแม่บ้าน" ของ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช 
ได้ออกแบบหลักสูตรพิเศษ สำหรับท่านที่ทำธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ สำหรับท่าน ที่ต้องการทำงานและร่วมงานกับเรา เรายินดีและพร้อมที่จะมอบความรํู้ดีๆ กับอาชีพดีๆ ให้ท่าน หลักสูตรออกแบบมาพิเศษ ช่วยให้ท่านสามารถทำตามได้ อย่างง่ายดาย เทคนิคสุดลับๆ ต่างๆ ที่การันตีว่า ไม่มีที่ไหนกล้าเปิดสอน แต่เรากล้าให้คุณ เพราะเราถือว่า หากคุณรวย เราก็รวยไปด้วยกันนะคะ


>>ไอทีแม่บ้าน & อีอาร์เอ อ่อนนุช<< 
อยากได้อาชีพ อยากเก่งคอม อยากเก่งไอที ทักมาเลย 
ร่วมงานกับเรา

>>สอนจนเป็น ใครไม่ให้โอกาสคุณ ยังไม่เสียดายเท่าคุณไม่ให้โอกาสตัวคุณเองนะคะ<<<

Line: tel.tukky

 
+++++++++++++++++++++

@ มีสัมมนาอาชีพนักขายอสังหาฯฟรี.!!! เวลา 13.00-16.00 น.@

'ฝาก ด้วยนะค่ะ ทุกวันพุธ และวันเสาร์ มีสัมมนาอาชีพนักขายอสังหาฯฟรี.!!!
 

สำหรับท่านที่สนใจอาชีพนักขายอสังหาฯ จับเงินล้านต้อนรับ AEC

‪#‎eraonnut‬ ‪#‎อีอาร์เอ‬ ‪#‎ERA‬ เพื่อนสนิท เมื่อคุณคิด ซื้อ-ขาย ‪#‎บ้าน‬ ‪#‎บ้านเดี่ยว‬ ‪#‎บ้านแฝด‬ ‪#‎ทาวน์โฮม‬ ‪#‎ทาวน์เฮ้าส์‬ ‪#‎ห้องชุด‬ ‪#‎คอนโดมิเนียม‬ ‪#‎อาคารพาณิชย์‬ ‪#‎ตึก‬ ‪#‎โรงแรม‬ ‪#‎รีสอร์ท‬ ‪#‎ทรัพย์เพื่อการลงทุน‬ ‪#‎ที่ดิน‬

ที่สำนักงานใหญ่ ERA สนใจสะดวกเข้าฟัง เเจ้งชื่อ เพื่อสำรองที่นั่ง หรือ ทักไลน์มาสอบถามรายละเอียดก่อนได้ค่ะ

อยากมีงานทำ อยากมีรายได้พิเศษ อาชีพเสริม ห้ามพลาดกับอาชีพ
"นายหน้า" อาชีพนายหน้า เป็นอาชีพเดียว ที่สามารถทำเป็นงานพิเศษได้ และมีรายได้ คุ้มค่าเหนื่อยค่ะ

อาชีพนายหน้า รับฝากขาย บ้าน คอนโด ที่ดิน เป็นมากกว่าที่คุณคิด

ตุ๊กกี้ประสานงาน ERA-ONNUT

090-9702251 (Tel/line)

โทร. 098-469-9593, 090-970-2215


Line: tel.tukky

http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/



ความรู้ อาชีพ รายได้ เกิดขึ้นที่นี่ : ไอทีแม่บ้าน & อีอาร์เอ อ่อนนุช