ร่วมงานกับเรา ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช


รับสมัครพนักงานขายบ้าน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต
ERA Marketing Day : อีอาร์เอ อ่อนนุช

ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ มีดีอย่างไร ???

สำหรับหลายคนที่กำลังสงสัยว่า เป็น ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์   ดีอย่างไร แล้วจะได้รับอะไรกลับไปบ้าง ทำไม อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ถึงเป็นอาชีพหนึ่ง ที่เราอยากจะแนะนำ 

วันนี้เราขอยกข้อดีของอาชีพ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ (ขายบ้าน-ขายคอนโด-ขายที่ดิน) มาให้อ่านกันเล่นๆนะคะ เหมาะสำหรับคนที่กำลังพิจารณาหารายได้ รายได้เสริม หรือประกอบอาชีพประจำ 

คุณอาจไม่รู้เลย ว่า อาชีพ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ นั้น เผลอๆ บางที อาจมีรายได้ที่สูง กว่าอาชีพอื่นมากมาย



อาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ตัองทำอะไรบ้าง 
และต้องทำงานอะไรบ้าง ??? 

อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ มีดีอย่างไร ???
และถ้าสนใจอาชีพนี้ จะเริ่มต้น อย่างไร ??? 


เบื้องต้น เจ้ ขอสรุปว่า อาชีพตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
น่าทำมาก เพราะเป็นอาชีพที่ทำให้เรารวยได้ รวยเงียบๆ แบบคุ้มค่าเหนื่อย คุ้มเวลาที่เราเสียไป และเป็นอาชีพเดียว ที่มีรายได้สูงที่สุดเลยก็ว่าได้



เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า ว่าอาชีพ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ 
นั้น มีข้อดีอะไรบ้าง ?


ข้อดี
  • ไม่ต้องสต็อกสินค้า     
อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นอาชีพเดียวที่ไม่ต้องมีสินค้า 
ไม่ต้องสต็อกของเหมือนอาชีพหรือธุรกิจอื่นๆ ความเสี่ยงเป็น 0
เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อบ้าน คอนโด ที่ดิน มาสต๊อกเก็บไว้เพื่อ  
รอการขาย เราสามารถนำทรัพย์ของลูกค้า มาทำการขายให้ลูกค้าได้เลย ยิ่งขายได้เร็วเท่าไร โอกาสที่เราจะมีรายได้ก็มีมากขึ้น เยอะขึ้นรู้มัย ว่าอาชีพเรา ไม่ใช่เฉพาะมีรายได้จากการขายบ้าน ขายคอนโด ขายที่ดิน เพียงอย่างเดียว แต่ว่า จะมีรายได้จากการเช่า และเซ้งทรัพย์ด้วยนะคะ
  • รายได้ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ดีกว่านักบิน ดีกว่าหมอ   โดยไม่ต้องจบ ป. ตรี ป. โท (ไม่ต้องมีวุติ ใครๆ ก็สามารถทำอาชีพนี้ได้)
รายได้ ผลตอบแทน ค่าคอม คุ้มค่าเหนื่อยค่ะ บ้านและดินสมัยนี้ ราคาเกินล้านนะคะ ราคาคอนโดแถวสุขุมวิท มีราคาตั้งแต่หลักล้านไปถึงหลายสิบล้าน ส่วนที่ดิน มีมูลค่าหลักล้าน หลายสิบล้าน และบางแปลง ราคาพันล้าน ค่าคอม (ค่าตอบแทน) ของ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เริ่มต้นจากหลักหมื่น หลักแสน ไปจนถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว อาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ นับว่าเป็นอาชีพที่คุ้มค่าเหนื่อย คุ้มเวลาที่เสียไป คิดดูทรัพย์บางทรัพย์ มีราคาเป็นพันๆ ล้าน ที่ดิน ไร่ละเป็นสิบๆ ล้าน เราไม่รู้เลยว่า โอกาสจะมาหาเราวันไหน

วันนี้เราเริ่มต้นอาชีพนี้ อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ เราอาจมีทรัพย์แค่หลักล้าน หรือไม่กี่ล้าน แต่อนาคต เราอาจมีทรัพย์หลายสิบล้าน หรือหลายร้อยล้าน หรือพันเลยก็ได้ โอกาสของคนเรา ดวงของคนเรา มีขึ้นมีลงเสมอค่ะ คนอื่นไม่ให้โอกาสเรา ยังไม่น่าเสียดายเท่าเราไม่ให้โอกาสตัวเราเองนะคะ

จุดเด่นๆ ของ อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์
  • ไม่ต้องเข้าออฟฟิตทุกวัน ไม่มีบรรยากาศของการเดินทางไปเช้ากลับเย็น อาชีพนี้เป็นอาชีพที่อยู่ทีไหนก็ทำได้นะคะ เหมาะกรุงเทพ อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถทำได้ ที่สำคัญ อยู่ต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ค่ะ (ต้องเสียเวลามาเรียนอาชีพ อย่างต่ำ 3 วันนะคะ)
อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ไม่เหมือนงานขายตรง หรือไม่เหมือนงานอื่นๆ ที่ต้องเข้าออฟฟิต ไปประชุม ไปสัมมนา ไปฟังโน้นฟังนี้ ไม่ต้องเข้าออฟฟิตทุกวัน ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า ไม่มียอดบังคับ ไม่ต้องรักษาตำแหน่ง ไม่มีรายจ่ายรายเดือน เป็น อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นอาชีพเดียวที่ ที่เราสามารถใช้เทคโนโลยีต่างๆ ช่วยทำงานแทนเราได้ ช่วยทั้งในด้านหาลูกค้า หาทรัพย์ และการส่งงานเข้าสู่บริษัท เช่น เราสามารถส่งรูปภาพทรัพย์จากระบบ Social ต่างๆ เช่น Line หรือ อีเมล์ได้เลย 

ขั้นตอนง่ายๆ คร่าวๆ นะคะ

ขั้นตอนการทำงาน

1. ติดต่อหาลูกค้า (เจ้าของทรัพย์) - สามารถหาได้ทางเน็ต หรือป้ายข้างทาง หรือจากคนรู้จัก
2. ติดต่อขอเข้าพบ เพื่ออธิบายรายละเอียดการทำงานของบริษัท
3. ถ่ายรูปทรัพย์และส่งรูปทรัพย์เข้าระบบโดยผ่านระบบ Line ของบริษัท
4. ติดป้าย (ตามสมควร)
5. ส่งเอกสารเข้าบริษัท (สามารถส่งผ่านไปรษณีย์ได้)
6. ช่วยบริษัททำการตลาด เช่น ประกาศขายตามเน็ตและเว็บไซต์ต่างๆ
7. พาลูกค้า (ผู้ซื้อ) ชมทรัพย์ ปิดการขาย (หากเราไม่ปิดเอง เราก็อาจให้เพื่อนๆ ช่วยเราปิดก็ได้ ค่าตอบแทนก็จะแบ่งกันตามระบบค่ะ)
8. แนะนำธนาคารให้ลูกค้า (ผู้ซื้อ)
9. ธนาคารเดินเรื่องประเมินและเงินกู้ (ไม่เกี่ยวกับเรา เป็นหน้าที่ของธนาคาร)
10. หากลูกค้ากู้ผ่าน พาลูกค้าไปกรมที่ดินและอำนวยความสะดวกในวันโอน
11. หลังโอนเสร็จแล้ว พาลูกค้าไป การไฟฟ้า ปะปา เพื่อทำการเปลี่ยนหม้อน้ำ มิเตอร์และระบบต่างๆ
12. รับค่าตอบแทน 

*** บางขั้นตอน หากเราไม่สะดวกทำเอง เราก็ให้เพื่อนร่วมสาขาหรือต่างสาขา ช่วยเราได้นะคะ
  • ทำดีๆ อาจรวยเงียบๆ เลย ย้ำอีกนิด ห้ามมองข้ามอาชีพนี้นะคะ งานดีๆ ต้อนรับ AEC ค่ะ
งาน นายหน้าขายที่ดิน เป็นงานที่ พาผู้ซื้อ มาพบผู้ขาย คนต้องการซื้อ ก็ต้องการอยู่ขายอยู่แล้ว ทุกคนต้องการมีบ้าน มีคอนโดกันทั้งนั้น 

แล้วทำไมต้อง ERA 
  • บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย
  • มีการฝึกอบรมแบบมืออาชีพ โดยวิทยากรมืออาชีพ 
  • มีคอร์สอบรมมากมาย 
  • มีทีมที่ปรึกษา
  • มีหลายสาขา ที่ช่วยหาลูกค้าและทรัพย์ได้
  • บริการสอนการตลาดออนไลน์ ช่วยให้ท่านหารายได้ง่ายๆ จากที่บ้าน 
    (ออกแบบหลักสูตรการเรียนโดยศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ
    ไอทีแม่บ้าน

สัมมนาแนะนำอาชีพ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์

สำหรับบุคคลผู้มีความมุ่งมั่นและสนใจในวิชาชีพ “ตัวแทนรับฝากขายอสังหาริมทรัพย์/Real Estate Agent” และต้องการเสริมสร้างรายได้โดยสามารถยึดเป็นอาชีพที่มั่นคงหรือเป็นรายได้ เสริมก็ได้

ERA อ่อนนุช เปิดสอนความรู้การตลาดออนไลน์ทุกวัน หลักสูตรออกแบบพิเศษ เพื่อให้ท่านทำงาน และโตในอาชีพ สอนโดยผู้ที่มีประสบการณ์ การันตีผลงานจากสื่อมากมาย

หากสนใจอาชีพนี้ ต้องทำอย่างไร ???

ติดต่อเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช

เรียนคอร์สอบรม "ตัวแทนอสังหาริมทร้พย์มืออาชีพ ST100"
และ "คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์"
 
ใช้เวลาเรียน 8 วัน !!!

ห้ามพลาดโอกาสพัฒนาความรู้ กับ "อีอาร์เอ อ่อนนุช"

ความรู้ อาชีพ และรายได้ เริ่มที่นี่ : "อีอาร์เอ อ่อนนุช"

อ่านบทความเรื่อง ตัวแทนรับฝากขายอสังหาริมทรัพย์

สำรองที่นั่งเข้าฟังสัมมนา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้  ที่นี่ 


คอนโด,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต
ร่วมงานกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช

ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม


สนใจเข้าร่วมสัมมนาฟรี ติดต่อ : 098-469-9593
Line: tel.tukkyเพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953 


นายหน้าขายบ้าน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต
อบรม นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช