นายหน้ายุคใหม่ ! เรามีเรียน Key ลัดต่างๆ บนแป้นพิมพ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ กันดีกว่า

Key ลัดต่างๆบนแป้นพิมพ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์

การอบรม,อบรมฟรี 2558, เฟสบุค, Facebook, , อีอาร์เอ, era, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, era onnut
คีย์ลัด : การตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
  1. Ctrl + A  : เลือกทั้งหมด
  2. Ctrl + C หรือ Ctrl + Insert : คัดลอกข้อความ
  3. Ctrl + V  : วางข้อความ
  4. Ctrl + Z  : ย้อนกลับ (Undo) ข้อความที่เราลบ หรือ แก้ไข
  5. Alt + Tab : เป็นการสัลบหน้าจอ
  6. Back space : ลบข้อความ
  7. Ctrl + S : สำหรับเซฟ บันทึกงานต่างๆ
Key คีย์ลัด !!!

นายหน้ายุคใหม่ หัดจับคอมใหม่ๆ มีปัญหาเรื่องการใช้งานคอมกันทุกคน วันนี้ฝ่ายอบรม
"อีอาร์เอ อ่อนนุช" ขอมาแนะนำการใช้ Key คีย์ลัดกันค่ะ

รายละเอียดตามด้านบน ทีมงานของเราลองไปกดเล่นที่บ้านดูนะคะ

คำสั่งพวกนี้เป็นคำสั่งที่จำเป็นต่องานของเรามาก เราเป็นนายหน้ายุคใหม่ เราต้องหัดใช้ คีย์ลัด ให้ได้และให้เป็น เพราะจะทำให้งานของเราง่ายขึ้น จริงๆ แล้ว เราใช้งานจริงๆ ไม่กี่คำสั่ง
คำสั่งพวกนี้ หากใช้งานเป็นจะทำให้การทำงานกับคอมพิวเตอร์ของเราง่ายและรวดเร็วขึ้นนะคะ

สนใจร่วมงานกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช
กรุณาติดต่อ
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
Line: tel.tukky

หลักสูตรอบรม,การทําธุรกิจออนไลน์, เฟสบุค, Facebook, , อีอาร์เอ, era, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, era onnut