#เรียนการตลาดออนไลน์ ง่ายๆ กับ "อีอาร์เอ อ่อนนุช" สำหรับท่านที่สนใจเป็นนายหน้ายุคใหม่ สิ่งที่ท่านขาดไม่ได้เลยคือ ความรู้เฉพาะด้าน





#เรียนการตลาดออนไลน์ ง่ายๆ กับ "อีอาร์เอ อ่อนนุช"




สำหรับท่านที่สนใจเป็นนายหน้ายุคใหม่ สิ่งที่ท่านขาดไม่ได้เลยคือ ความรู้เฉพาะด้าน


แน่นอน "ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์" ทำอย่างไร ให้ท่านเป็นนายหน้ามืออาชีพได้ บริษัทเปิดสอนแบบเข้มข้น 3 วันเต็ม ทานจะได้ความรู้เกี่ยวกับอาชีพ "นายหน้า" ทั้งหมด

แต่หลายท่านอาจสงสัยว่า "เอ..แล้วเราจะหาลูกค้ามาจากไหน"
ลูกค้าทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขาย...อยู่ที่ไหนกันน๊ะ ???

อีอาร์เอ อ่อนนุช มีทีมฝ่ายอบรมที่เชียวชาญด้านไอทีอยู่หลายคน หากท่านสนใจเข้ามาร่วมงานกับเรา ท่านสามารถรับ โปรโมชั่น เรียนลด 50% จากราคาปรกติทันที่

ตัวอย่างเช่น :

ราคาคอร์สอบรมอยู่ที่ 4,900 บาท ท่านจ่ายค่าอบรมเพียงแค่ 50% ท่านก็สามารถเข้าเรียนคอร์สอบรมต่างๆ ของไอทีแม่บ้านได้แล้ว...

สำหรับท่านที่ไม่เคยเล่นเฟซบุคบนโน๊ตบุค หากท่านมาเรียน
คอร์สวางระบบ "Facebook Marketing" คอร์ส 1 


(ปูพื้นฐานและวางระบบ seo) 


สิ่งแรก ที่ท่าน ต้องกดไปกดมาอยู่บ่อยๆ คือ

1. F = (F น้อย) หากกดปุ่มนี้ เราจะเข้าไปสู่หน้า New Feed 

หน้านี้เราจะเห็นข่าวสารทั้งหมดของเพื่อนๆ ของท่าน
หน้านี้สำคัญมาก  เกี่ยวกับยอดขายสินค้าของท่านโดยตรง หากท่านแค่มองผ่านโพสต์ของเพื่อนๆ และแค่อ่าน แน่นอน ยอดขายของท่านคงไม่ขึ้นแน่ๆ 

(เด่วเราจะกลับมาคุยอีกคร้้งนะคะ ว่าเราจะเพิ่มยอดขายจาก Facebook หน้า Newfeed ได้อย่างไร)

สิ่งที่เราสนใจคือ เมนูด้านซ้ายสุด

เมนูรวมฟังชั่นต่างๆ ที่เราเข้าไปบ่อยๆ เช่น 


กลุ่มและเพจร้านค้า (ที่เราเป็นเจ้าของ) และที่ (เราขอเข้าร่วม)

2. รูปโปรไฟล์ (รูปเล็กๆ อยู่ติดกับรูปภาพของเรา)

หากท่าน กดปุ่มนี้ เฟซบุคจะพาท่านเข้าสู่ หน้า Timeline 

หรือที่เจ ชอบเรียกว่า "หน้าบ้าน"ของเรานั่นเอง
 

ท่านที่มาเรียนใหม่ และความรู้พื้นฐานยังไม่แน่น ลองเปิดหน้า 2 
หน้านี้เล่นไปเล่นมาก่อนนะคะ เอาให้คล่อง และสังเกตุดูว่า 2 หน้านี้ มีอะไรบ้าง การทำงาน ต่างกันอย่างไร และเราสามารถสร้างประโยชน์จาก 2 หน้านี้อย่างไรได้บ้าง

คอร์สวางระบบ "Facebook Marketing" ของ "ไอทีแม่บ้าน"
ไม่ได้สอนให้ท่านทำตามแบบ นกแก้ว นกขุนทอง เนื่องจากหากท่าน กลับไป ท่านอาจทำงานต่อเองไม่ได้ เราจึงเน้น ที่จะสอนและอธิบายแบบง่ายๆ เพื่อให้ท่านเข้าใจระบบเริ่มต้น "การตั้งค่า" เริ่มต้นก่อน ท่านเสียเงินมาแล้ว ท่านต้องมีความรู้กลับไป และระบบ ที่เราแนะนำ ต้องช่วยยอดขายให้กับท่านได้ "ทั้งชีวิต" ค่ะ


นี่คือการแตกต่างระหว่างการเรียนกับ "มืออาชีพ" ที่่ใช้ระบบหาเงินจริงๆ เพราะทุกระบบในการทำงานผ่านโลกออนไลน์ เราต้องมีการวางแผนที่ดีและแม่นยำทุกขั้นตอนนะคะ ^^

วันนี้ขอแค่นี้ก่อน ลองกด 2 ปุ่มนี้เล่นดู และลองสุงเกตุการทำงานและการใช้งานของ 2 ปุ่มนี้ กดแล้ว หน้าจอเปลี่ยนไปอย่างไร...



เด่วพรุ่งนี้ มาต่อเรื่องการสร้างกลุ่มกันค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามผลงาน "ไอทีแม่บ้าน"

"สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ไอทีแม่บ้าน"

สนใจสำรองคอร์สอบรม
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
Line: tel.tukky