ถ้าอยากจะเรียนขายของออนไลน์ มีที่ไหนสอนบ้างคะ ?

อยากจะเรียนขายของออนไลน์ มีที่ไหนสอนบ้างคะ ?


หลักสูตรสากล ที่ทางสถาบันไอทีแม่บ้าน เปิดสอน เรียนสด ไม่มีการสอนออนไลน์ เพราะ เราเป็นสถาบันเดียว ที่สอนแบบ How To Step By Step ขั้นตอนต่อขั้นตอน ที่สถาบัน ท่านสามารถมาเรียนได้ เราสอนกลุ่มเล็กๆ เข้าใจง่าย เพราะเรามุ่งหวังของการสอนอาชีพ และความรู้ที่ถูกต้อง คอร์สของเราทุกคอร์ส นักเรียนที่ได้เรียนไป จึงสามารถมาเรียนซ้ำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น (เฉพาะคอร์สที่เรียนไปแล้ว)


สอนเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook, Google, YouTube, Instagram, Line, Website
เรียนรู้ระบบเพิ่มช่องทาง เพิ่มยอดขาย สามารถสร้างรายได้กว่าขายจากทางช่องทางเดียว

เพิ่มยอดไลค์เพจ,สมัครfacebook แบบใหม่,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค
อยากขายของออนไลน์ เริ่มต้นอย่างไรดี ?

ถ้าอยากจะหาที่เรียนขายของออนไลน์ แนะนำ สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
เรียนสอนขายของออนไลน์ ภาคปฎิบัติ Step By Step หลักสูตรสอนการตลาดออนไลน์ครบวงจร เรียนจบสามารถทำเป็นอาชีพหลักได้เลย

คอร์สของเรา เหมาะกับท่านที่ ความรู้เรื่องคอมเป็น 0 เรียนช้า
ท่านที่มีสินค้า อยากทำสื่อโฆษณาออนไลน์ด้วยตัวเองทั้งระบบ
ท่านที่ีมีสินค้า ต้องการสร้างแบรนด์ หาตัวแทน
หรือท่านที่ต้องการเรียนอาชีพ สามารถทำอาชีพรับจ้างได้

นักเรียนของเราหลายคน รวยกว่า คนสอน เพราะมาเรียนแล้ว กลับไปรับจ้าง ลูกค้ามากมายรอจ้าง

ยุคดิจิตอล ยุคแห่งการหาเงินออนไลน์ แต่คุณจะหาอย่างไร หากคุณไม่รู้จักระบบ และไม่มีคนสอนคุณ การขายของออนไลน์ ใช้เวลา และใช้ความรู้ที่ถูกต้องและถูกวิธี ถามตัวคุณเอง ว่าคุณอยากได้แค่รายได้หลักร้อย หลักพัน หรือหลักล้าน หากอยากได้หลักล้าน นั่นคือ ความรู้ทางด้านการตลาดออนไลน์ ที่ถูกต้องและถูกวิธี การใช้อุปกรณ์ให้เป็น ใช้ระบบให้เป็น เป็นเรื่องจำเป็น ยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า เจ้าของธุรกิจ ยิ่งต้องยิ่งเรียน วินาทีนี้ ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ ที่ถูกต้องเท่านั้น ที่จะช่วยให้ธุรกิจของท่านรอดได้

เจ้าของสินค้า เจ้าของแบรนด์ ควรเรียนรู้การสร้างเว็บไซต์ และโปรโมทสินค้าด้วยตัวเอง เพราะท่านสามารถสร้างฐานข้อมูลของท่านเองได้ อัพเดท ใส่ข้อมูลเองได้ ท่านควรรู้วิธีโปรโมทเว็บไซต์ของท่าน การสร้างสื่อโฆษณาระบบ Paid หรือ Organic มีผลต่อยอดขายระยะสั้นและระยะยาว Paid มีผลต่อยอดขายวันต่อวัน แต่ก็แลกมากับ ค่่าโฆษณาวันต่อวันเหมือนกัน ส่วน Organic คือการตั้งระบบการโฆษณาแบบไม่เสียเงิน แต่คนที่ทำได้ ก็ 1% ในไทย 1% ในโลก เพราะนั่นหมายถึงการทำ SEO นั่นเอง

SEO ไม่สามารถเรียนได้ในระยะสั้น ภายในวันเดียวหรือ 2 วัน หากท่านไม่มีความรู้ในการทำเว็บด้วยตัวเอง ไม่รู้ระบบการสร้าง Backlink หรือ Keyword ท่านอย่าพึ่งเรียน ให้ท่านเริ่มต้นจาก basic ก่อน คนสอน SEO ที่รู้จริงๆ มีน้อย ราคาก็แพงตามความสามารถของผู้สอน เราแนะนำให้ท่านเริ่มต้นจากการเรียนรู้วิธีการทำงานที่ถูกต้องและถูกวิธีก่อน

ไอทีแม่บ้าน สถาบันเดียว ที่มีคอร์สเปิดสอนเยอะที่สุด ครูสอน 6 ท่าน รอสอนท่านทุกวัน เราพร้อมช่วยท่าน พร้อมเป็นที่ปรึกษา คอร์สของเราราคาถูก ทุกคนจ่ายได้แน่นอน

เริ่มเถอะค่ะ เริ่มเรียนการตลาดออนไลน์ อย่างถูกต้องและถูกวิธีกันเสียที จ้างทำไม ให้เสียตัง หากทำเอง ? ทำได้มัย...บอกเลย ไม่มีทาง เพราะการตลาดออนไลน์ ที่ถูกต้องและถูกวิธี คือ ความรู้ของคนที่เก่งคอม เก่งระบบ นั่นคือ คนที่สามารถสร้างระบบ สร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง และรู้การทำงานของโซเชียลแบบถูกต้อง ไม่ใช่แค่โพส ขายหน้าเฟส หน้าเพจ

แม่ค้าออนไลน์ ที่หวังยอดจากการขายหน้าเพจอย่างเดียวนั้น ตื่นเถอะค่ะ ท่านตื่นจากความฝันเถอะ ท่านรู้หรือไม่ว่า ยอดไลท์ที่ปรากฎขึ้นที่หน้าเพจของท่าน ไม่ได้ช่วยอะไรท่านเลย เวลาท่านโพสหน้าเพจ ลูกค้าไม่เห็นสินค้าของท่านแน่นอน ทำไม เพราะ Facebook ลดอัตราการเข้าถึงจากเพจ ต่ำกว่า 1 % ไม่เชื่อคุณลองคิดดูว่า คุณไปไลท์เพจไหนไว้บ้าง และเพจเหล่านั้น เคยมาขึ้นที่หน้า ฟีต ของคุณมัย ? เจ เคยไลท์ให้เพจมากมาย น่าแปลกใจ ที่เพจเหล่านั้น ไม่เคยมาขึ้นที่หน้าเพจเราเลย นอกจากเราจะกดเข้าไปดูเอง !!!

อย่าคิดที่จะพึ่งเฟสบุคเพจ เพียงอย่างเดียว รีบมาเรียนรู้วิธีการเพิ่มช่องทางขายด้วยระบบอื่นดีกว่า เช่นเว็บไซต์ ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม กูเกิล เหมือนเปิดสาขาไว้ทุกที่ เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้าของเรามากมที่สุด และค้นหาเราเจอ หากมีการค้นหา

คอร์สอบรมที่ทางสถาบันเปิดสอน
(สอนโดยทีมฝ่ายอบรมที่มีประสบการณ์ 6 ท่าน)

1. Facebook Business Profile Marketing
คอร์สอบรมเฟสบุ๊คโปรไฟล์ธุรกิจ - เทคนิคขายดีบนเฟสบุค

2. Google Business Profile Marketing
คอร์สอบรมกูเกิ้ลโปรไฟล์ธุรกิจ - การสร้างเว็บไซต์บนกูเกิล

3. Facebook Fan Page Marketing
คอร์สอบรมเฟสบุ๊คเพจธุรกิจ - การเปลี่ยนเพจธรรมดาให้เป็นเว็บไซต์

4. Google Keyword Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนกูเกิล/คีย์เวริด - การใช้ คียร์เวริดและการโฆษณาบนกูเกิล

5. Line Official Account Marketing
คอร์อบรมไลน์ สำหรับร้านค้าออนไลน์ - สร้างระบบบรอดแคส

6. WordPress Website Marketing
คอร์สอบรม เว็บไซต์เวริดเพรส - สร้างเว็บไซต์ขายของด้วยตัวเอง

7. Graphic Design Marketing
คอร์สอบรม ออกแบบรูปภาพ - ถ่ายรูป ตัดต่อ รูป ทำรูปภาพสินค้า

8. YouTube Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนยูทูป - ตัดต่อ รีวิว สินค้าบนยูทูป

9. Instagram Marketing
คอร์สอบรมโฆษณาบนอินสตาแกรม - การโฆษณาบนอินสตาแกรม

10. Lwn Website Marketing
คอร์สอบรมเว็บไซต์ขายของเทพช็อป - เปิดร้านค้าออนไลน์ด้วยเว็บเทพช็อป

***คอร์สละ 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาทเท่านั้น !!!
***เรียน 10.30 น.-18.00 น. สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ไอทีแม่บ้าน
***48/3 สุขุมวิท กทม.
***ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช ขับรถมา มีที่จอดฟรีค่ะ
***เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ บริษัทห้างร้านขนาดเล็กและขนาดกลาง SME และผู้ประกอบการโอท็อป
*** ต้องการเรียนรู้การเริ่มต้นขายของออนไลน์ หรือสนใจทำธุรกิจออนไลน์
*** ไม่เข้าใจสามารถมาเรียนซ้ำได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กเท่านั้น
*** เรียนกลุ่มเล็กๆ บรรยกาศอบอุ่น และสบายไม่กดดัน
*** สอนสด เรียนสอน ไม่เข้าสอบถามได้


จะเรียนการตลาดออนไลน์ ทั้งที มั่นใจในสถาบัน มั่นใจในคอร์สอบรม มั่นใจในครูผู้สอน และที่สำคัญ อย่าลืมให้โอกาสกับตัวเอง ใครไม่ให้โอกาสท่าน ยังน่าเสียดาย เท่าที่ท่านไม่ให้โอกาสตัวเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช

สุขุมวิท 48/3 (ขับรถมาจอดรถได้ฟรีค่ะ)
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com
Tel. 098-469-9593 ,090-970-2251, 0955515034
ไอดี itmaeban

Email : japanjahth@gmail.com
Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d

แอดเข้ากลุ่ม : เทคนิคขายดีบนโลกออนไลน์ : คลิกที่นี้ได้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/groups/1772179246387191/


รายละเอียดคอร์ส : เทคนิคขายดีบนเฟสบุค - Facebook Profile Business คอร์ส 1 (ไอทีแม่บ้าน)

สร้างเพจเฟสบุ๊คในโทรศัพท์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

ซื้อไลค์เพจ,ขายแฟนเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เพิ่ม like fanpage,หน้าเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

รับลงโฆษณา facebook,โฆษณาบนเฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

วิธีขายของในเฟสบุ๊ค,สมัครเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค


วิธีสร้างเว็บเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

สร้างเพจขายของ facebook,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค