สนใจอาชีพ ฝากซื้อ ฝากขาย ฝากเช่า คอนโด บ้าน ที่ดิน อพาร์เมทน์ โรงแรม ทรัพย์เพื่อการลงทุน ทั้งประเทศ ติดต่อที่ไหนดี

 
ก้าวสู่วงการธุรกิจ อบรมนายหน้าอย่างมืออาชีพ อีอาร์เอ อ่อนนุช ERA ONNUT


อยากทำอาชีพนายหน้า อสังหาริมทรัพย์ ทำอาชีพ ฝากซื้อ ฝากขาย คอนโด บ้าน ที่ดิน อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม และทรัพย์เพื่อการลงทุนทั่วประเทศ ควรเริ่มและติดต่อที่ไหนดี ???

แรกเลย แนะนำให้เลือกบริษัทก่อนนะคะ หากเราต้องการสมัครเป็นตัวแทนนายหน้า เพราะตอนนี้มันมีหลายบริษัทมาให้เราเลือก ทั้งบริษัทใหญ่ บริษัทน้อย บริษัทเกิดใหม่ หรือบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศไทย สำหรับ เจ้ เจ้ เลือก ERA ค่ะ

เหตุผลที่แนะนำ เพราะว่า ERA เป็นบริษัท ที่ทำธุรกิจบ้านมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และก็มีมา 20 กว่าปีแล้วด้วย ทั้งประสบการณ์ ความรู้ กำลังคน ระบบ ต่างๆ ERA น่าจะดีกว่า และมืออาชีพกว่าบริษัทอื่นๆ รวมถึงจำนวนตัวแทนก็เยอะกว่าบริษัทอื่นๆ ด้วย ตอนนี้ บริษัท ERA มีศูนย์ตัวแทนเกือบทุกจังหวัด กรุงเทพ มีเกือบทุกเขต 

ระบบเครือข่ายที่ดี บอกตรงๆ ว่า จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เรา 
ตัวแทน ทำงานได้ง่ายและสบายขึ้น 

เอ. และระบบที่ เจ้ บอก มันคืออะไร ค๊ะ ???

ระบบของ บริษัท มีมากมาย เช่น คอร์สอบรมอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แบบมืออาชีพ

1.  คอร์สอบรม Sales System Training (SST100-101)

คอร์สอบรมอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แบบมืออาชีพ คอร์สอบรม ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท (ไม่มีเงินคืน) กับ 16,500 บาท (มีเงินคืน100% ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) เหมาะสำหรับท่านที่สนใจอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อยากทำอาชีพ ฝากซื้อ ฝากขาย ฝากเช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน ทรัพย์เพื่อการลงทุนทุกประเภท การอบรมใช้เวลา 8 วันเต็มๆ แต่ไม่ติดต่อกันนะคะ ส่วนมาก จะมีตารางอบรมรายเดือน (โทร. เช็คได้ที่ผู้จัดการสาขา 098-469-9593)
แต่ส่วนมากจะมีทุกต้นเดือน หรือทุกปลายเดือนติดต่อกัน 3 วันและวันต่อไป ทุกวันเสาร์ ตามที่บริษัทกำหนดนะคะ


การอบรมมีค่าใช้จ่ายก็จริง แต่คิดดูนะคะ ว่าเราเรียนอาชีพ และได้อาชีพอาชีพหนึ่ง พร้อม ID: ไอดี ของบริษัท สามารถทำการฝากซื้อ ฝากขายบ้านที่ดินได้ การเรียนใช้เวลาแค่ 8 วัน จ่ายเงินค่าอบรม ค่าเรียน เป็นวิชาชีพติดตัวนะคะ ถ้าคิดดู อยากจะบอกว่า มันเป็นการลงทุนที่ต่ำมาก คิดดู ทุกอาชีพ เราต่างก็ต้องเรียนกันทั้งนั้น เรียนเสริมสวย คุณต้องเสียเงิน เสียเวลาเท่าไรค๊ะ กว่าจะสระ ไดร์ ดัด ไดร์ฟาร่าห์ ย้อมได้ คุณต้องเสียเวลาเรียนเท่าไร แถมจบไปแล้ว ต้องไปยืนขาแข็งเป็นลูกจ้างเค้า ให้โดนด่าทั้งลูกค้า ทั้งเจ้านายอีก หรือจะบอกว่า เจ้ นู๋เรียนเพราะจะเปิดเอง...อืม เปิดเอง แต่ว่า เราไม่มี 10 มือนะคะ ลูกค้ามาหลายคน ทำครบทุกคนไม่ได้ เด่วก็ต้องไปจ้างเค้าอีก และกว่าเราจะเปิด ต้องเสียเงิน เปิดร้านเท่าไร แสนเดียว ไม่พอนะคะ...


ร้านนวด เจ้ เคยไปเรียนมา อืม บอกตรงๆ กว่าจะจบคอร์ส นวดเท้า นวดหัว นวดตัว ก็เกือบครึ่งแสนเหมือนกัน เรียนเสร็จแล้วเปิดร้านเอง ก็ใช้เงินอีกหลายแสน อุปกรณ์เท่าไร ไหนจะต้องจ้าง ค่าแต่งร้าน อืม ลงทุนทั้งนั้นเลย 

ขายตรงเหรอ ? อาจจะไม่ต้องเรียนนะ แต่อาจเสียค่าตำแหน่ง ซื้อตำแหน่ง เสียค่าของ รายเดือน หาแต้ม หา pv สปอนเซอร์คน เหนื่อยไปหรือป่าวคะ กว่าจะได้ตำแหน่ง super diamond เป็นผู้นำ ต้องเสียเงิน เสียเหงื่อเท่าไร แถมบางที ไม่ยั้งยืนด้วย ไม่คุ้มค่าเหนื่อย เจ้ สรุป นี่เลย ตัวแทนอสังหาริมทรัยพ์ สบายเลยค่ะ ลงทุนต่ำที่สุดล่ะ

ทั้งนี้การทำงานผ่าน ERA Onnut (อีอาร์เอ อ่อนนุช) เรามีระบบการทำงานกับ ERA ประเทศไทย ดังนี้นะคะ (บริษัทแม่)

1. ERA Quick Market Report

ระบบการตั้งราคา ERA สอนวิธีการตั้งราคาทรัพย์ให้ลูกค้า เช่นเราไปหาลูกค้า และลูกค้าถามว่า จะขายบ้าน หรือคอนโด ราคาเท่าไร หากเราทำงานกับระบบ เราจะรู้วิธีการตั้งราคา ที่ทั้งเรา และลูกค้า ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พอใจกันทั้งสองฝ่ายได้ค่ะ

2. การขายของผ่าน ERA Mobile Marketing

อาชีพนายหน้า ตัวแทนฝากซื้อ ฝากขายสมัยใหม่ ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะคะ ลดงาน ลดแรงเราเยอะเลย เราไปดูบ้านลูกค้า ดูคอนโด หากตกลงฝากขายเรา เราถ่ายรูป ลงระบบโล๊ดด ลงมือถือ และส่งให้บริษัท เด่วบริษัทจัดการเอารูปทรัพย์ลงระบบโฆษณาให้เองค่ะ บริษัทจะช่วยเราทำการตลาดด้วย ระบบเทคโนโลยีสมัยนี้ ล้ำหน้ามาก บางคนมีมือถือแพงๆ ก็หัดใช้มันให้คุ้มนะคะ ใช้มันให้ได้ อย่าให้มันใช้เราค่า

3. ระบบกระจายข้อมูล ERA Listing Broadcast Program

เพียงแค่เราส่งรูปและส่งข้อมูลทรัพย์ของลูกค้าเข้าระบบ เด่วเจ้าหน้าที่ จะช่วยกระจายข้อมูลทรัพย์ของเราเข้าระบบบริษัทเอง บริษัทช่วยเอาทรัพย์ของเราไปช่วยกระจายข้อมูลด้วยนะคะ ไม่ใช่เรารับทรัพย์มาเอง และขายเอง ในระบบบริษัทใหญ่ๆ หากเรารับทรัพย์มาแล้ว เราสามารถให้เพื่อนๆ ของเราช่วยเราขายได้เลยค่ะ ตัวแทนนายหน้าของ ERA ต่อนนี้ เรามีทั้งหมด 3,000 กว่าคนทั่วประเทศ ทุกคนหาทรัพย์มาช่วยกันขาย ช่วยกันโปรโมทและหาลูกค้า และแบ่งค่าตอบแทนกันนะคะ เราไม่ได้ทำงานคนเดียวเลย...

4.  Free Network Marketing Program

1 คนหา 500 คนขาย (ตอนนี้เจ้ว่า น่าจะ 3,000 คนขายแล้วนะคะ เพราะบริษัทก็เติบโตตลอดค่ะ)

หากเราหาทรัพย์ได้ หรือมีลูกค้าต้องการฝากขาย และเราคิดว่า เราคงไม่สามารถปิดการขาย เราสามารถให้เพื่อนๆ เราที่อยู่ในบริษัทเดียวกัน ทั้งสาขาเดียวกัน สามารถช่วยเราขายด้วยก็ได้นะคะ โอกาสที่เราจะขายทรัพย์ให้กับลูกค้าก็มีมากขึ้น การทำงานร่วมกันองค์กรใหญ่ๆ หรือ Teamwork จะช่วยให้เรามีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องและง่ายดายกว่าที่ผ่านมาค่ะ

5. Smart Solution โอกาสการขาย

ERA ได้รวมระบบการขายบ้านแบบอัจริยะ ไว้ให้เราได้ใช้งาน โอกาสการขายที่มากมาย ทุกช่องทาง ที่ทางสาขา ERA Onnut อีอาร์เอ อ่อนนุช่ ช่วยเรา (จัดระบบเทรนการขายผ่านระบบการตลาดออนไลน์แบบฟรีๆ) หรือการตลาดผ่านบริษัทแม่ เช่น การลงรูปทรัพย์ของตัวแทนผ่านเว็บไซต์ของบริษัทแม่ ERA Thailand หรือลงรูปทรัพย์ผ่านเว็บไซต์บริษัท ร่วมสมาชิก Living Executive Thailand หรือ ERA อ่อนนุช หรือ แม้กระทั้งเว็บไซต์ของตัวแทนเอง ก็สามารถทำได้ รวมทั้งการเพิ่มช่องทางขายผ่านระบบต่างๆ เช่นนิตยสารของบริษัท ผ่านหนังสือซื้อขายบ้านทั่วไป และผ่านระบบต่างๆ ท่านตัวแทนจึงมั่นใจได้ว่า ทรัพย์ที่ท่านรับเข้ามาในระบบ จะสามารถซื้อขายได้ไวมากกว่า

6. ERA Service Center

ระบบ back up ช่วยเหลือทั้งจากบริษัทแม่ และบริษัทร่วมสมาชิก ติดต่อมา เราพร้อมชุมนุมช่วยเหลือเต็มกำลัง ถ้า บริษัท ลูก ERA Onnut อีอาร์เอ อ่อนนุช ช่วยไม่ได้ ก็พาไปบริษัทแม่ค่ะ เห็นมัย ว่าเราไม่ได้ทำงานคนเดียว เรามีระบบ support คอยช่วยเหลือ มีน้องๆ คอยช่วยดูเอกสาร ใส่ข้อมูลและอื่นๆ งานนี้เป็นงานหินก็จริงแต่เราก็ทำงานร่วมกัน เหมือนเป็นครอบครัวใหญ่นะคะ ไม่ปล่อยให้ทำงานคนเดียว เดินโดดเดี่ยวไปคนเดียวแน่นอนค่ะ

7. ERA Money Network

ระบบกระดานเขียว กระดานแดง อันนี้สำคัญมากค่ะ และมีประโยชน์มาก ระบบกระดาน กระดานแดง สำคัญหรือทำงานอยา่งไร

1. มันเป็นกระดานรวมผู้ที่อยากซื้อ และผู้ที่อยากขาย 

เช่น เจ้ อยู่อ่อนนุช แต่มี ลูกค้าติดต่อทางเฟสบุ๊ค ต้องการอยากขายบ้านที่อยู่ที่เชียงใหม่ 

เจ้ อยู่อ่อนนุช คงบินไปพบลูกค้าไม่ได้ เจ้ เลยไปเขียนข้อมูลเก็บไว้ที่ระบบว่า

"มีลูกค้าพร้อมขายบ้าน ราคา 2 ล้านที่เชียงใหม่ ติดต่อได้ที่เบอร์ลูกค้าได้ค่ะ"

เจ้าหน้าที่ก็จะเอาข้อมูลรายละเอียดของทรัพย์ (บ้านหลังนั้นๆ) ขึ้นระบบ และรอให้ ตัวแทน ERA ด้วยกันที่อยู่เชียงใหม่ (ที่อยู่ไกล้ๆ กับพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่) ตัวแทน ERA ที่เชียงใหม่โทร. ไปปิดสัญญาได้ เราก็จะมีชื่อร่วมในทรัพย์นั้นๆ ด้วยทันที่ (เรียกว่าระบบ refer หรือแนะนำนั่นเอง...)

หลังจากนั้น หากมีบ้านหลังนั้นมีการซื้อขาย โดยผ่านตัวแทนท่านอื่นๆ โดยไม่ใช่เรา (แต่ต้องเป็น ERA ด้วยกันนะคะ) เราก็จะมีรายได้จากบ้านหลังนั้นทันที เพราะบริษัทถือว่า เราเป็นคนแนะนำหรือชี้เป้าให้นั้นเอง ถึงจะไม่ได้มากเท่ากับทรัพย์ที่เราไปทำสัญญาหรือปิดการขายเอง แต่ก็ยังดีกว่าที่เราเทียวไปเทียวมาและไม่ได้ขาย ไม่ได้ซื้อสักทีใช่มัยคะ ทำงานผ่านระบบสะดวกและสบายกว่ามัยคะ

หรือว่า หากมีข้อมูลผู้ที่ต้องการอยากซื้อ

เช่น ในระบบมีลูกค้าอยากซื้อ คอนโด แถวอ่อนนุช ราคา 4 ล้าน
ในระบบ เจ้ อาจจะมีทรัพย์ในมือ ราคา 4 ล้านอยู่แล้ว เราก็อาจจะติดต่อระบบกระดานเขียน กระดานแดง เพื่อขออนุญาติติดต่อลูกค้า เพื่อนำทรัพย์ หรือคอนโด 4 ล้านของเจ้ นำเสนอก็ได้ หากลูกค้าสนใจเข้ามาดู และตัดสินใจซื้อ เจ้ ก็จะมีรายได้ทันทีเหมือนกันนะคะ

การทำงานผ่านระบบและทำงานร่วมกับระบบผ่านบริษัทใหญ่ๆ มีประโยชน์และทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้นใช่มัยคะ

8. ERA Full Service Program

ระบบการทำงาน ของ ERA มีครบทุกระบบ เช่น 

1. แนะนำและกำหนดราคาที่เหมาะสมพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านที่ประกาศในบริเวณใกล้เคียง
2. ช่วยตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขาย
3. ติดป้ายประกาศขายทรัพย์สิน และสถานที่ต่างๆ (ตามความจำเป็น)
4. ถ่ายรูปทรัพย์สิน และนำทรัพย์สินลงใน Internet: www.era.co.th
5. จะทำการตลาดแบบครบถ้วน
6. ประสานงานกับตัวแทน ERA ทั้งหมดและตัวแทนบริษัทอื่นๆ เพื่อช่วยดำเนินการขาย
7. ช่วยดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อพาผู้สนใจซื้อเข้าชมทรัพย์สิน
8. เป็นตัวการในการต่อรองราคาให้ทั้ง 2 ฝ่ายพอใจและนำเสนอแผนค้ำประกันเงินจองแก่ผู้ซื้อเพื่อช่วยในการตัดสินใจ
9. จัดทำสัญญาเมื่อเกิดการซื้อ - ขาย และดูแลเรื่องนิติกรรมต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย
10. จัดเตรียมเอกสาร, ประสานงานเรื่องนิติกรรมและการโอนกรรมสิทธิ์
11. ช่วยดูแลเรื่องกรรมสิทธิ์ประโยชน์ด้านการภาษีและค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
12. จัดหาบ้านให้ผู้ฝากขายที่มีความต้องการซื้อบ้านใหม่หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่อไป

9. Moving & Cleaning

ช่วยบริการลูกค้าเรื่องการขนย้ายและทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่ (มีค่าใช้จ่าย)

10. Renovation & Construction

ช่วยแนะนำลูกค้าในการตบแต่ง ซ่อมแซม ต่อเติมทรัพย์ ก่อนเข้าพักอาศัย

11. Marketing Service

สื่อการตลาดที่ครบทุกระบบ ทั้งระบบ on-line และ off-line เพื่อช่วยให้ท่านทำตลาดและโปรโมททรัพย์ได้ทุกช่องทางของการทำโฆษณา เพื่อให้ไปถึงผู้ซื้อและผู้ขายมากถึงมากที่สุด

เห็นมัยคะ ว่าระบบการทำงานผ่านบริษัทที่ระบบพร้อม จะช่วยเราทำงานได้ง่ายขึ้นแค่ไหน

อย่างไง หากสนใจ ก็แวะมาสมัครตัวแทนกับเราได้นะคะ ERA สาขาอ่อนนุช ยินดีต้อนรับค่ะ



งานขายบ้าน, หางานขายบ้าน, หางาน sale ขายบ้าน, สมัครเซลล์ขายบ้าน, ERA อ่อนนุช
ERA อ่อนนุช ฟังสัมนาเกี่ยวกับแนะนำอาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทุกพุธ และเสาร์ เวลา 12.30 น.-16.30 น. ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


 มาจับเงินล้านกันนะคะ


สนใจสมัครตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หรือร่วมสัมนาฟรี ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ERA อ่อนนุช

โทร. 098-469-9593, 084-933-2185


Line: tel.tukky

Line: japanjah

Facebook: ITmeaban JS



http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/


ในกรณีที่ตัดสินใจเรียน เรามีให้ท่านเลือก 2 คอร์สนะคะ


1. อยากเรียนฟรี ฟรีทุกรายการ นี่เลยค่ะ กัดฟันจ่าย 16,500 บาท เพราะเราจะคืนเงินท่านทุกรายการ   

ตามที่เงื่อนไขของบริษัทกำหนดค่า (คอร์สวัดใจ) 

  2. อยากลองเรียนดูก่อน จ่าย 6,500 บาท แต่ว่าไม่ได้เงินคืนนะคะ ทิ้งเงินเลย เพราะฉนั้นหากท่านคิดว่า จะทำอาชีพนี้จริงๆ แนะนำให้เลือก 16,500 บาทดีกว่าจ้า...คุ้มกว่าจ้า   (คอร์สทิ้งเงิน)


 (แอดไลน์มาสะดวกสุดคร้า...)
เด่วติดตามอ่านกันนะคะ...





ERA อ่อนนุช &ไอทีแม่บ้าน


1558/4 ชั้น 1 อาคาร ไดมอนด์ สุขุมวิท 

ซ.48/3 สุขุมวิท

แขวงพระโขนง

เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

โทร. 098-469-9593

ไลน์ : tel.tukky
ไลน์ : japanjah


(ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช 
ฝั่งโลตัส ติดการปะปาพระโขนง

ก่อนถึงสะพานลอย

ตรงข้ามสถานีตำรวจ 
ก่อนถึงสะพานลอย 3 แยกอ่อนนุช)

ขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน ,คอนโด 2 ชั้น,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช


ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953

รับฝากเช่าคอนโด,เริ่มต้นอสังหา,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
รวยด้วย ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ อ่อนนุช ERA