ขายตรง กับ อาชีพนายหน้า นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เหมือนกันมัย ???

 
 บ้านเดี่ยว รามอินทรา, ที่ดินธนาคาร,เช่าบ้าน, ขายที่,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต
ERA ONNUT - อีอาร์เอ อ่อนนุช รับสมัครตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์


ความรู้ อาชีพ และรายได้ เกิดขึ้นที่นี่  >>> อีอาร์เอ อ่อนนุช

ขายตรง กับ อาชีพนายหน้า นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ต่างกันอย่างไร ???

***(อาชีพนายหน้า รับฝากขาย บ้าน คอนโด ที่ดิน ตึกแถว ทรัพย์เพื่อการลงทุนทั้งประเทศ)***

ไม่เหมือนกันค่ะ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิญ ต่างประเทศ โดยเฉพาะอเมริกา ถือว่า อาชีพนายหน้า ตัวแทน Real Estate/Property เป็นอาชีพที่ดีที่สุดอาชีพหนึ่ง ต่างประเทศ ถือว่า อาชีพนายหน้า เป็นวิชาชีพด้วยซ้ำ

อาชีพเสริมบางอาชีพ เช่นขายตรง หรือขายประกัน ส่วนมากจะมีการกดดันเรื่องการแนะนำคน และการทำยอดรายเดือน หรือว่าการรักษายอด แต่อาชีพนายหน้า เราไม่ความกดดันใดๆ ด้านนี้เลย เพราะว่า การหาทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด ที่ดิน ย่อมไม่ได้ขายกันทุกเดือน แต่หากได้ ค่าตอบแทนของการทำงาน ก็เหนื่อยคุ้มค่ามากมาย

ที่สำคัญ อาชีพนี้ ลงทุนต่ำกว่าอาชีพอื่นๆ คิดดู เรียนนวดแผนไทย กว่าจะเรียนจบครบทุกนวด นวดไทย นวดสปา นวดเท้า เราต้องหมดเท่าไร ?

เรียนเสริมสวย กว่าจะเรียนครบหลักสูตร พร้อมเปิดร้านได้ เราต้องหมดเท่าไร ?

และหากเรียนจบแล้ว หากเราไม่ได้เปิดร้านเอง เรารับจ้างนวด เราได้ชั่วโมงละเท่าไร แต่หากเราเปิดร้านเองได้ เราต้องลงทุนอีกสักเท่าไร ?

ทุกอาชีพ ต้องมีการลงทุนกันเท่านั้น ถ้าคุณจะก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ และอันดับต้นๆ ขนาดเจ เจ ยังหาโอกาสไปเรียนคอมเพิ่มตลอดเวลา เพราะยิ่งเราเก่ง เรายิ่งมีทางเลือก

เรามาดูรายได้ของอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์กันดีกว่า....

คอนโด ที่เจ้ อยู่ ราคา 7 ล้าน (ราคาสูงสุดของโครงการ)
หากมีการฝากขายผ่านบริษัท ลูกค้าจ่าย 3% ของราคาวันโอน

(ค่าใช้จ่าย เราคิดหลังขายได้นะคะ ขายได้ ลูกค้า ค่อยจ่าย ขายไม่ได้ ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น...บริษัทลงทุนทำการตลาดให้ฟรีเลยค่ะ)

ค่าตอบแทน : 3% (สำหรับนายหน้าที่ไม่สังกัดบริษัทก็จะเก็บค่าตอบแทนไว้เอง)

แต่หากสังกัดบริษัท ค่าตอบแทนนั้นต้องแบ่งให้บริษัทต้นสังกัด 50-50%

เราคิดจาก 3% เราก็จะเก็บไว้เอง 1.5% และอีก 1.5% ต้องส่งให้บริษัทต้นสังกัดที่เราทำงานอยู่

(บริษัทจะเก็บรายได้ส่วนนั้น เอาไปพัฒนาเพิ่ม เพิ่มในส่วนของงบทุนในการทำโฆษษณาและการอบรมต่างๆ และเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับทีมงานทีมที่ปรึกษา และทีมบริการ-เราถือว่า เป็นการลงทุนร่วมกัน ระหว่างทีมงานขาย กับทีมงานบริการ) แบ่งกันคนละครึ่ง ก็ถือว่า แฟร์ที่สุดเนอะ เพราะการที่รับทีมงานขายมาสักคน บริษัทต้องลงทุนมากมาย ทั้งอุปกรณ์การทำงาน เช่น ป้ายติดข้างทาง ออฟฟิต และที่สำคัญ ทีมฝ่ายอบรมและทีมที่ปรึกษา เพราะเราต้องเลือกและคัด คนที่เก่งและมีประสบการณ์ของจริงมาช่วยปรึกษา ฝ่ายอบรมคอม ที่เปิดอบรมทุกวัน อย่างเข้มข้น บริษัทมีค่าใช้จ่ายรออยู่ทุกวัน และกว่าจะรับทรัพย์ได้ และขายทรัพย์ออกไป ก็ใช้เวลา กว่าจะเทรนทีมงานให้เก่งแต่ละคน ก็ต้องใช้เวลาเหมือนกันนะคะ

สรุป

7,000,000 บาท = 3% = 210,000 บาท (เก็บจากลูกค้า)
1.5% ของ 210,000 บาท = 105,000 บาท (รายได้ของทีมงาน)
1.5% ของ 210,000 บาท = 105,000 บาท (รายได้ของบริษัท)

เห็นมัยคะ แค่ขายทรัพย์ได้แค่ 1 ทรัพย์ เราก็จะมีรายได้คุ้มค่าเหนื่อย ทรัพย์ทุกวันนี้ มีราคาสูงขึ้นทุกวัน คอนโดบางคอนโด หลายล้าน ที่ดินบางที่ ไร่ละหลายสิบล้าน หน้าที่ของเรา ทีมงานฝ่ายขาย คือเป็นคนกลาง พาคนซื้อไปพบคนขาย และอำนวยความสะดวกทุกอย่างจนถึงวันโอน

เจ้าของทรัพย์บางท่าน อยากขายทรัพย์ของตัวเอง ประกาศขายเองมาหลายปี ก็ไม่มีใครสนใจมาซื้อ บางท่าน พอมีคนมาซื้อ และขอต่อรองราคา เพื่อลดราคา ก็ใจดีลดให้อีก เพราะกลัวขายไม่ได้ บางท่าน เจอนายหน้าทั้งจริงและปลอมติดต่อ สร้างความเสียหายให้กับท่านเจ้าของอยู่ต่อเนื่อง

ตัวแทน หรือทีมขายของบริษัท อีอาร์เอ อ่อนนุช เราผ่านการอบรมคอร์สอบรมของบริษัทมาอย่างเข้มข้น ด้วยโปรแกรมการอบรมถึง 3 วัน + ก็ผ่านการอบรม ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ของสาขา ที่เปิดอบรมทีมงานทุกวัน เข้มข้น หลักสูตรออกแบบมาพิเศษ สอนโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ และมีผลงานสร้างรายได้หลายล้าน เราใช้ทีมงานมืออาชีพ เพื่ออบรมทีมงานของเรา เพื่อช่วยให้ทีมงานของเรา มีความรู้ดีๆ ติดตัว หลักสูตรที่ออกแบบมาพิเศษ จะช่วยทีมงานหาลูกค้า ทั้งฝั่งซื้อและฝั่งขายได้ ที่สำคัญคือ หลักสูตร ออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพ ท่านสามารถนำความรู้ที่ท่านเรียนไป ไปช่วยในธุรกิจอื่นๆ ได้ ไม่ว่าท่านจะมีอาชีพอะไร อาชีพแม่บ้าน หรือทำงานประจำ ขายของออนไลน์ ขายของทางเพจ หรือเว็บไซต์ หรือแม้แต่เจ้าของบริษัท ก็สามารถนำความรู้นี้ ไปใช้งานได้ 

ทีมฝ่ายขายของเรา มีเกือบ 100 คน และมีทรัพย์ที่อยู่ในระบบอีกมากมาย ที่พร้อมขาย ใครที่ทำ dropship/ดรอพชิพ เครื่องสำอาง หรือเสื้อผ้า กว่าจะได้กำไร....เราต้องนั่งอยู่หน้าจอนานเท่าไร งานเรา สามารถทำร่วมกันได้ ใครขายสบู่ ครีม เครื่องสำอาง ก็นำเอา บ้าน คอนโด ที่ดิน ไปขายได้ เผื่อจะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะสามารถเพิ่มรายได้เราได้ ไม่มากก็น้อยค่ะ ที่สำคัญ ลงทุนเรียนอาชีพ มีอาชีพติดตัว เพียง 6,995 บาท เรียนหลักสูตรการเป็นนายหน้ามืออาชีพ 3 วันเต็ม จากนั้น ก็มาเรียนคอม เรียนการหาลูกค้าจากคอม กับเพื่อนๆ ทีมงานที่บริษัทได้เลย เพื่อนๆ รออยู่ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช เราเด่นเรื่องทีมอบรม และเด่นเรืองการทำงาน ของ Team Work เราทำงานเป็นทีม ทั้งทีมผู้บรหิาร และทีมฝ่ายขาย เราอยู่กันอย่างเพื่อน พี่น้อง เพราะเราจะพากันรวย และรวยเท่านั้นคะ

สนใจเรียนอาชีพ นายหน้า นายหน้าอสังห นายหน้าขายคอนโด บ้าน ที่ดิน
รีบติดต่อมานะคะ

>>>

ขอเชิญร่วมฟังการสัมมนา "สร้างอาชีพนายหน้าอสังหาฯ กับ ERA"

เริ่มต้นการก้าวสู่อาชีพนายหน้า ระดับมืออาชีพ ณ ห้องฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอบรมอีอาร์ ทุกวันพุธ และวันเสาร์

เวลา 12.00-16.00 น.สำรองที่นั่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
(หากสนใจเรียนอาชีพนายหน้า มีค่าใช้จ่าย 6,995 บาท)

สอบถามเพิ่มเติม โทร: 098-469-9593, 090-970-2251

Line : tel.tukky
ขอบคุณค่ะ



ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ >>> โอกาสสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด (ที่ไม่ใช่ขายตรงและ MLM)
 บ้านเดี่ยว รามอินทรา, ที่ดินธนาคาร,เช่าบ้าน, ขายที่,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต

ฝากขายบ้าน, ประกาศขายคอนโด, รับฝากขายบ้านไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต อาร์เอ

ขายที่ดินเปล่า,ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน,คอนโด 2 ชั้น, ,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต

ต้องการขายที่ดิน, ซื้อบ้านเดี่ยว, บ้านที่ดิน, ขายทาวน์เฮ้าส์มือสอง,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต

สมัครงานขายบ้าน, สมัครงานอสังหา, ฝากขายคอนโด, บ้านเดี่ยว บางใหญ่,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต

บ้านบ้าน, นายหน้าที่ดิน, ขายบ้านมือ2, งานอสังหา,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต