รายได้ของนักขายหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

วันนี้เรามาคุยกันถึงเรื่อง รายได้ของนักขายอสังหาริมทรัพย์ กันดีกว่า


รับสมัครพนักงานขายบ้าน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era, หางานทำ, รายได้หลัก,รายได้พิเศษ,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานอินเตอร์เน็ต
อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และการรับผลตอบแทน ERA

รายได้ของนักขายหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ 
มาจากไหนกันนะ ???

Career in Real Estate & Commission split

อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และการรับผลตอบแทน

วิธีการแบ่งค่าคอมมิสชั่น ในธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ระหว่างตัวแทน และบริษัทที่ตัวแทนสังกัดอยู่

ซึ่งการแบ่งค่าคอมมิสชั่น อาจมีผลต่ออาชีพของท่าน ไม่มากก็น้อย

โดยทั่วไปแล้ว อัตราการแบ่งค่าคอมมิสชั่นกับตัวแทนที่มีความสามารถพร้อมจะอยู่ที่ 50-50%

คือบริษัท 50% และตัวแทนขาย 50%

ขอย้ำว่า ตัวแทนที่มีความสามารถที่พร้อม เท่านั้น

ในเบื้องต้น การที่บริษัท เก็บ 50% ของค่าคอมมิสชั่น ซึ่งเกิดจากการขายในแต่ละรายการหรือมากกว่า
ในกรณีที่เป็นตัวแทนใหม่ เนื่องจากบริษัทมีการลงทุนทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และให้การสนับสนุนช่วยเหลือตัวแทนในด้านต่างๆ เช่น การลงทุนทางด้านการตลาด รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อ อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ การลงทุนในด้านสำนักงาน และที่ปรีกษา และทีมงานสนับสนุนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสารสำคัญ สัญญาต่างๆ ศูนย์บริการข้อมูลให้กับตัวแทน เทคโนโลยีและอุปกรณ์ในการทำงาน รวมถึงบริษัทได้จัดพื้นที่ในการทำงานให้กับตัวแทนเข้ามาใช้งานหรือต้อนรับลูกค้า ซึ่งตัวแทนขาย อาจจะใช้ หรือไม่ใช้ พื้นที่นั้นๆ ก็ตาม

นอกจากนั้น บริษัทยังมีหน้าที่สำคัญก็คือ รักษาภาพลักษณ์ในการทำธุรกิจ รวมถึงการสร้างความมั่นใจให้แก่ตัวแทนว่า เมื่อทำงานสำเร็จแล้ว จะต้องได้รับผลตอบแทน

สิ่งจำเป็นสำหรับตัวแทนขายอสังหาก็คือ
การทำงานอย่างมีสังกัด
ภายใต้บริษัทที่มีประสบการณ์
และมีการเป็นมืออาชีพในธุรกิจ
และที่สำคัญที่สุดก็คือ มีชื่อเสียงและมีการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพราะตัวแทนขาย จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้แผนธุรกิจและจำเป็นที่จะต้องได้รับการอบรมอย่างสม่ำเสมอ โดยบริษัทจะให้คำแนะนำ รวมไปถึงการสร้างองค์ความรู้ต่างที่จำเป็นในวิชาชีพกับตัวแทน เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ ในการประกอบอาชีพนี้อย่างท่องแท้ 

ตัวแทนขายอสังหาทุกคน มีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องความอิสระในการทำงาน และต้องการสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีความต้องการที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจในอนาคต 

การที่คุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจใดๆ ก็ตาม จำเป็นต้องมีการลงทุนในธุรกิจนั้นๆ ซึ่งในการประกอบอาชีพในธุรกิจนี้ คุณจำเป็นต้องลงทุนให้กับตัวคุณเอง รวมถึงการสร้างโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณด้วย คุณอาจจะคิดว่า ในธุรกิจนี้ คุณสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคุณเอง แต่คุณอาจไม่ทราบว่า มันจำเป็นต้องใช้ทั้งเงินและเวลา ในการลงทุน

1. หากคุณไม่ได้สังกัดอยู่กับบริษัท ยกตัวอย่างเช่น การสร้างเว็บไซต์ให้สวยงามสำหรับลูกค้า เพื่อให้เข้ามาเลือกดูรายการทรัพย์สิน รวมถึงระบบไอที ที่พร้อมรองรับในการทำงาน และการรวบรวมข้อมูลต่างๆของทรัพย์สินในการขาย จริงอยู่ที่ทุกวันนี้ ใครๆ ก็มีเว็บไซต์ได้ แต่จะมีวิธีการใด ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณน่าสนใจ และมีข้อมูลใหม่ เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ทั้งยังมีประวัติความเป็นมาของตัวเองได้อย่างชัดเจน และมีความน่าเชื่อถือ 

2. ช่องทางการทำตลาด ช่องทำทางทำตลาดและการลงโฆษณาลงสื่อต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท และมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และอื่นๆ อีกมากมาย 

3. ความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของบริษัทที่สะสมมา ที่อยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 20 ปี ทำให้มีลูกค้า แจ้งความต้องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยที่บริษัทจะมีนโยบาย ที่จะมอบหมายความต้องการเหล่านี้ ไปให้ยังตัวแทนขายในพื้นที่นั้นๆ เพื่อดำเนินการรับผิดชอบโดยตรง และนโยบายที่สำคัญที่สุด
ก็คือ ผู้บริหาร ในระดับนโยบายทุกท่าน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในทุกๆ ประเภท

4. เครือข่ายตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ในประเทศไทย โดยในแต่ละพื้นที่ ตัวแทนสามารถส่งความต้องการซื้อขายของลูกค้า มาแลกเปลี่ยนให้กันได้ เป็นการเพิ่มความรวดเร็ว และความสะดวกในการขายให้กับตัวแทนมากขึ้น 

ดังนั้นการที่ท่าน จะเริ่มอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์กับเรา จะทำให้ท่านมีโอกาส และมีช่องทางในการขายมากขึ้น ยิ่งถ้าท่านมีรายการทรัพย์มากขึ้นเท่าไร ไม่ว่าจะมาจากช่องไหนก็ตาม ท่านก็จะสามารถสร้างรายได้มากขึ้นเท่านั้น 

หลายครั้งในชีวิตที่ท่านต้องพลาดโอกาสดีๆ ไป เพียงเพราะท่านไม่ได้มองว่า ตัวเองเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ในการประกอบอาชีพนี้ ท่านจำเป็นที่จะต้องตัดสินใจด้วยตัวท่านเองว่า ท่านอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือท่านต้องการเป็นเพียงพนักงานขาย ที่มีเงินเดือนทั่วๆ ไปคนหนึ่งเท่านั้น

อีอาร์เอ อ่อนนุช ต้องการที่จะให้โอกาสทุกคน ที่มีความสนใจในอาชีพนี้ ได้ลงทุนให้กับตัวเอง โดยการแบ่งค่าคอมมิสชั่นนั้น หากท่านร่วมงานกับอีอาร์เอ อ่อนนุช ทุกท่านมีโอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งค่าคอมมิสชั่นสูงสุดถึง 80% ดังเช่น Milliion Dollar Club Program และอื่นๆ อีกมากมาย 

หากท่านมีความสนใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และต้องการเข้าร่วมอบรมเพื่อร่วมงานกับเรา ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล และจองที่นั่งในการเข้าฟังสัมมนาได้ที่ 

อีอาร์เอ อ่อนนุช Call Center โทร. 090-970-2251, Line ID: tel.tukky เรายินดีที่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทุกๆ ท่านค่ะ

credit. คุณ วรเดช