อีอาร์เอ อ่อนนุช (ERA ONNUT) อยากร่วมงานกัเรา ต้องทำอย่างไร

1. ทำไมถึงสนใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถึงขั้นเปิดเป็นศูนย์อบรมตัวแทนนายหน้ามือชีพ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช ???

ก่อน อื่นต้องขอบอกก่อนว่า ไม่เคยรู้จักอาชีพนี้มาก่อนเลย ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า อาชีพนี้ทำอะไร และเริ่มต้นอย่างไร เคยซื้อขาย คอนโดฝากตัวแทนของ อีอาร์เอ เมื่อ 20 ปีก่อน รู้สึกว่า ค่อนข้างสะดวกสบายดี และที่สำคัญ รู้ว่า อาชีพนายหน้าเป็นอาชีพที่ทำแล้วรวย ที่สำคัญ สามารถทำเป็นงานเสริม และงานอดิเรกได้

หลังจากได้ก้าวสู่ วงการธุรกิจนายหน้าอสังหา ของบริษัท อีอาร์เอ บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย ก็ประหลาดใจ ที่วงการนี้ ส่วนมากมีแต่แม่บ้าน ที่ว่างงาน และพ่อบ้าน ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ และที่แปลกใจสูงสุดเลย คือว่า กลุ่มแม่บ้านจะมียอดขายปีละหลายๆ ล้าน บางคน 10 ล้านบาท โดยที่การทำงานไม่ได้มีผลกระทบกับการใช้ชีวิตส่วนตัวเลย งานนายหน้า ตัวแทนขายบ้านและที่ดินไม่มีภาระ และพันธะเหมือนงานขายตรงหรือประกัน เราดูแลลูกค้าจบเป็นเคสๆ ไม่เหมือนกับงานขายตรง ภาระและหน้าที่มีมากมาย เช่น ต้องเข้าบริษัท ต้องมียอดขาย ต้องมีตำแหน่ง และต้องแนะนำคน Sponsor คน มีภาระค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือน ต้องมีเป้า มีตำแหน่ง งานขายตรง คุณต้องมีเงินทุนที่ต้องแอบควักตลอดเวลา ตรงข้ามกับงาน ตัวแทนนายหน้า ตัวแทนนายหน้าอสังหา ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่สังกัดบริษัท ค่าใช้จ่าย จริงๆ แล้ว ไม่มีสักบาท แน่นอน ก่อนเริ่มงาน ทุกคนต้องจ่ายค่าเรียนอาชีพ 6,900 บาท แต่นั่นคือการเรียนอาชีพ 3 วันเต็ม หลังเรียนจบมาแล้ว คุณสามารถเริ่มงานได้เลย บางคนบอกว่า ทำไมถึงไม่สอนฟรี...??? อืม งานตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนนายหน้า เป็นวิทยาชีพ เหมือนกับงานนวดแผนไทย สปา หรืองานเสริมสวย ถ้าเราสอนให้คุณฟรีๆ แล้ว จะแน่ใจอย่างไร ว่าคุณจะร่วมงานต่อกับเรา เพราะว่า มีอาชีพ มีไอดี ติดตัวแล้ว ก็สามารถไปทำงานที่ไหน ร่วมงานกับใครก็ได้ 

กลับมาที่ กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มแม่บ้านที่ว่างงานกันต่อ กลุ่มแม่บ้าน เป็นกลุ่มที่ทำรายได้สูงสุดให้กับบริษัท เพราะกลุ่มแม่บ้าน มีเวลาทั้งวันในการหาลูกค้า ไปร้านเสริมสวยก็ยังสามารถหาลูกค้าได้ ขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียน ไปรับลูกจากโรงเรียน ก็ยังหาลูกค้าได้ เพราะว่า ระหว่างขับรถ ก็จะเห็น บ้านหรือตึกแถว ประกาศขายตามข้างทางต่างๆ หรือไม่ก็รู้จักลูกค้าจากคนรู้จัก เพื่อนๆ หรือญาติๆ หรือบางทีก็เป็นเพื่อนจากสังคมสื่อออนไลน์เช่นเฟสบุค, Twitter หรือ Instagram เป็นต้น บางคนมาเรียน คอร์สการตลาดออนไลน์กับเรา ก็เริ่มที่จะสร้างเว็บไซต์เองเป็น สามารถเขียนบล็อก และสร้างสื่อโฆษณาเองเป็น ก็เอาความรู้ตรงนี้ ไปใช้ประโยชน์ได้ เนื่องจากบริษัท มีแผนกอบรมคอร์สการตลาดออนไลน์ คอร์สต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นจนทำเป็น จากแผนกอบรมชื่อดัง การันตีผลงานผ่านสื่อมาแล้วมากมาย ทำให้ตัวแทนที่มาสมัครและร่วมงานกับสาขาของเรา สามารถหาลูกค้า ทั้งฝั่งคนซื้อและฝั่งคนขายได้ตลอดเวลา

นอก จากนั้นยังไม่พอ บริษัทยังเป็น ศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ และ ศูนย์อบรมอสังหาริมทรัพย์ เรามีแผนกอบรมไอที ที่เปิดอบรมคุณอย่างเข้มข้น ค่าใช้จ่าย ฟรี ทุกรายการ หากสมัครตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และร่วมทำงานกับเรา โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 6,900 บาท ได้เรียนฟรีทุกคอร์ส ทุกโปรแกรม เจ ว่า เพียงแค่นี้ คุณก็กำไรมหาศาลแล้ว เพราะความรู้ที่ได้ไป คุณยังสามารถนำกลับไปใช้ในธุรกิจอื่นๆ ของคุณได้อีก เช่น ใครที่ทำธุรกิจอื่นอยู่แล้ว ก็ยังสามารถนำความรู้ไปช่วยโปรโมท โฆษณา และประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่านได้ด้วย เราถือว่า ต่างคนต่างได้ ถ้าธุรกิจของคุณเดินได้ คุณก็มีลูกค้า ส่วนงานเสริม เพราะทุกคนก็อยากมีงานทำ  อาชีพเสริมหลังเลิกงาน อยากมีอาชีพเสริม อยากมีรายได้เสริม อยากมีงาน part time อยากหารายได้พิเศษ หางานพิเศษ หาเงิน งานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ก็ทำเป็นงานพิเศษ งานเสริม หาอาชีพเสริมที่รายได้ดี เพื่อหารายได้เพิ่มเติมได้ เด่วนี้ใครๆ ก็ต้องมีงานเสริมด้วยกันทั้งนั้น เพื่อป้องกันความเสี่ยง รายจ่ายมีอยู่มากมาย หากเรามีรายได้เป็นรายเดือนแล้ว และยังมีโอกาสมีรายได้ต่อครั้งจำนวนเยอะๆ โดยไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมาก ก็น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย ใช่มัยคะ ????  ต้องยอมรับว่า งานนายหน้า เป็นอาชีพหนึ่ง ที่สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ ที่สำคัญ รายได้ดี งานรายได้ขนาดนี้ และการลงทุนที่ต่ำขนาดนี้ หากใครทิ้งโอกาส ก็น่าเสียดายนะคะ ที่สำคัญ เป็นงานที่ทำที่บ้าน ใครอยู่ต่างจังหวัด ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนของประเทศไทย ก็สามารถร่วมงานกับเราได้ เรายินดี รับตัวแทนที่อยู่ต่างจังหวัด เพราะว่า เรามีลูกค้าต้องการฝากซื้อ ฝากขาย บ้าน คอนโด ที่ดิน ที่อยู่ตามจังหวัดต่างๆ มากมาย หากเรามีตัวแทน ที่คอยช่วยดูแลลูกค้าให้เราอยู่ประจำจังหวัดนั้นๆ เราคงทำงานได้ดีและมีประสิทธภาพมากขึ้นค่ะ อย่าลืมว่า งานตัวแทนอสังหา เป็นอาชีพอิสระ ที่ทำเงินได้ดีอาชีพหนึ่ง เป็นอาชีพเสริมที่สามารถเพิ่มรายได้ของเราได้ และอาจเป็นอาชีพที่รวยเร็วอาชีพหนึ่งนะคะ และอีกอย่างหนึ่ง ที่เราอยากให้ท่าน คือความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งตอนนี้สำคัญมาก ยุคดิจิตอลก้าวเข้ามาทุกวัน หากใครเก่ง ใครเร็ว และใครรู้ที่ใช้มัน และใช้มันให้เป็น จะมีโอกาส สร้างงาน และสร้างรายได้ ให้กับตัวเองและกับครอบครัวมากมาย เราอยากส่งเสริม ให้ท่านได้มีรายได้ มีอาชีพติดตัว และรายได้เลี้ยงตัวเอง และครอบครัวค่ะ

2. สนใจร่วมงานต้องมีวุติขั้นต่ำหรือป่าว ???

อาชีพตัวแทนนายหน้า ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ถ้าสนใจจริงๆ ที่จริงแล้ว ไม่ต้องมีวุติขั้นต่ำเลย อาชีพนี้เปิดกว้างให้กับทุกคน เราเปิดโอกาสให้กับทุกคน ป. 4 ก็ทำงานกับเราได้ ขอให้อ่านออก เขียนได้ ก็สามารถร่วมงานกับเราได้แล้วค่ะ

3. อยู่ต่างจังหวัด อยู่ต่างประเทศ อยากร่วมงานด้วยทำอย่างไร ???

ที่จริง มีศูนย์ อีอาร์เอ ตามจังหวัดต่างๆ แต่หากท่านร่วมงานกับเรา เราจะมีการอบรมด้านไอที ให้ท่านอย่างเข้มข้น สอนจนเป็น จากมืออาชีพที่เคยหาเงินผ่านโลกออนไลน์ได้หลายล้าน การที่ได้ร่วมงาน และได้เรียนจากคนที่มีประสบการณ์ด้านไอที บอกตรงๆ ว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่า ปรกติค่าอบรมมีราคาหลายหมื่น ไม่เชื่อลองไปค้นหา คอร์สการตลาดออนไลน์ จากเน็ตดู ราคาแต่ละที แต่ละคอร์ส เริ่มวันละหลักพัน หลักหมื่น หลักแสน และที่สำคัญเรียนได้ครั้งเดียว รอบเดียว ไม่มีซ้ำ ได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แผนกอบรมไอที ของ อีอาร์เอ สาขาอ่อนนุช ได้พัฒนาหลักสูตรโดยเฉพาะ เจาะลึกทุกระบบ เปิดสอนเฉพาะสาขาอ่อนนุชเท่านั้น อีกอย่าง การทำงาน โดยทั่วไปก็ทำงานผ่านอุปกรณ์สื่อสารระบบต่างๆ อยู่แล้ว เช่น Line, E-mail, Facebook เพราะฉนั้น ไม่ว่า ท่านจะอยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หากท่านตัดสินใจ เลือกที่จะทำงาน และร่วมงานกับเรา เรามั่นใจวา่ จะช่วยให้ท่านเติบโต บนสายงานอาชีพนี้ อย่างสวยงาม เพราะหากคุณเก่ง เราก็ภูมิใจด้วยค่ะ

การทำงานโดยคร่าวๆ (ทำหน้าที่เป็นนายหน้า ตัวกลาง ฝากขายซื้อ บ้าน คอนโด ที่ดิน ตึกแถว 
อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม ทรัพย์เพื่อการลงทุนทั่วประเทศและต่างประเทศ)

1. นัดพบลูกค้า (ผู้ขาย)
2. อธิบายเรื่องเอกสารแต่งตั้งตัวแทน เพื่อที่บริษัทจะได้ทำงานได้
3. ทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โปรโมท ผ่านสื่อต่างๆ ที่ท่านมีอยู่ และสื่อของบริษัท
4. พาลูกค้า (ผู้ซื้อ-หากมี) ไปดูทรัพย์เพื่อปิดการขาย


4. ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่มี

มีค่าใช้จ่ายรายปี ในกรณีที่ท่านไม่ได้ทำงาน แต่อยากเก็บ ไอดี ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไว้ ราคา 1,500 บาท แต่หากท่านร่วมงานกับเรา และมีผลงานต่อเนื่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

ค่าเว็บไซต์ส่วนตัว (ของ DD Property) ราคาสุดพิเศษ (ท่านสามารถพิจารณาจะมีเวบไซต์ของตัวเองหรือไม่มีก็ได้)

6. อยู่ต่างประเทศ ???

ลูกค้าที่ซื้อคอนโด อยู่ต่างประเทศ คนไทยที่อยู่ต่างประเทศสามารถซื้อบ้าน ที่ดิน คอนโดเยอะมาก น่าเสียดาย ที่ไม่มีใครแนะนำ เรารับสมัครตัวแทนนายหน้า อสังหา ประจำประเทศต่างๆ ท่านสามารถทำงานกับเราง่ายๆ จากประเทศที่ท่านอยู่ได้ และรับรายได้ค่าส่วนแบ่งงามๆ ไปกับเรา ขอเพียงให้ท่านหาเวลามาเรียนอาชีพและความรู้กลับไป งานทุกอย่าง ส่งผ่านออนไลน์ได้ และที่เมืองไทย มีเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมสาขารออยู่ เราพร้อมที่จะช่วยแนะนำ ให้ท่านได้มีอาชีพ มีรายได้ และมีความรู้ติดตัวนะคะ

7. สนใจหากอยากร่วมงาน

1. โทรหาน้องตักกี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงาน ของ อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช เท่านั้น โทร. 090-070-2251, 098-469-9593, Line: tel.tukky 

2. เข้าร่วมสัมมนาฟรีที่ทางบริษัทจัดขึ้น เพื่อช่วยตัดสินใจในการทำงานกับบริษัท (เลือกได้ มีทุกพุธและเสาร์)

3. ลงทะเบียนเรียนคอร์ส "ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ" มีค่าเรียน 6,995 บาท

(เรียน 3 วัน) วันและเวลาเรียนของแต่ละเดือนไม่เหมือนกัน หากท่านสนใจ แนะนำให้รีบลงทะเบียน เพราะบริษัท เปิดอบรมเดือนละ 25 คนเท่านั้น หากช้า ท่านอาจจะรอในรอบเดือนถัดไปนะคะ

4. รับคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ต่างๆ จาก "ไอทีแม่บ้าน-ศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ" ศูนย์อบรมไอทีอันดับต้นๆ ของไทย

แวะเข้ามาที่บริษัท เพื่อรับการอบรมคอร์สการตลาดออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาศักยภาพ และการทำงานของเราให้ดียิ่งขึ้น



อยากบอกว่า เราไม่ได้คิดว่า ท่านเป็นตัวแทน เราคิดว่า ท่านเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ เพราะรายได้ เราแบ่งให้ท่าน  50%-50% และสูงสุด 80%-20% ท่านชอบขาย ท่านก็อยู่ฝ่ายขาย ส่วนบริษัท ชอบอบรม ชอบประสานงาน ก็อยู่แผนกอบรม ประสานงาน เราลงทุนในเรื่องออฟฟิต เรื่องสถานที่ เรื่องอบรมที่จะมีคอร์สอบรมท่านอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ท่านเก่งและเก่งในอาชีพ และสามารถนำความรู้ที่เรามีให้ท่านไปต่อยอดธุรกิจของท่านได้ เราแนะนำให้ท่านทำเป็นอาชีพเสริม จะได้ไม่กดดัน และ pressure ใครทำอะไร ก็ทำต่อได้ ไม่ต้องกังวล และหากท่านมีลูกค้า ก็สามารถทำคู่กันได้ ไม่แน่ อาชีพขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อาจทำเงินให้ท่านมากกว่าที่คิดก็ได้

8. รายละเอียดคอร์สอบรมต่างๆ จากบริษัท (โปรโมชั่นพิเศษ สามารถเรียนซ้ำได้จนกว่าจะเป็น)


                               
1. FACEBOOK Marketing : 4,900 บาท ฟรี สำหรับตัวแทนอีอาร์ สาขา อ่อนนุช

-ทำความรู้จักกับ การตลาดออนไลน์เบื้องต้น  
-แนะนำ การสร้างกลุ่ม”­­­
-แนะนำ การสร้างงานกิจกรรม
-แนะนำ การสร้างอัลบั้มสินค้า  
-แนะนำ การสร้างเอกสารและอัพโหลดไฟล์
-แนะนำ การค้นหากลุ่มลูกค้า ตรงเป้าหมาย” (Hijack)
-แนะนำ การสร้าง Fan Page” แนะนำ การสร้างอัลบั้ม  
-แนะนำ การยิงโฆษณา เข้ากลุ่มลูกค้า ตรงเป้าหมาย” (โพสต์เข้ากลุ่ม)  
-แนะนำ การยิงโฆษณา เข้ากลุ่มผ่าน มือถือ-ไอโฟน-ไอแพด  
-แนะนำ การตั้งค่าระบบหลังบ้าน Timeline (ตามหลักฮวงจุ้ย)
-แนะนำ การตั้งค่าระบบหลังบ้าน Fan Page”

2. BLOG MARKETING : 4,900 บาท ฟรี สำหรับตัวแทนอีอาร์ สาขา อ่อนนุช

-สมัคร Gmail.com  
-สมัคร Google+  
-สมัคร Blogger.com เขียนบทความใส่รูปและทำ Back link ไป Social Network
-พ่วงระบบโฆษณาจาก Facebook โดยการฝังโพสต์  
-พ่วงระบบโฆษณาวีดีโอจาก Facebook โดยการฝังโพสต์ 
-เรียนรู้ระบบ “Blogger” (ระบบหลังบ้าน) เปลี่ยนบล็อกให้เป็นเว็บไซต์ 
-เรียนรู้และติดตั้งระบบ Page Plugin  
-ติดตั้งและเพิ่มแถบป้าย Facebook Profile/Page ลงบนบล็อก
-ติดตั้งรายชื่อลิงก์, ข้อความ, โปรไฟล์, หน้าเว็บ, แปลภาษา, บทความยอดนิยม, แบนเนอร์ และการฝังลิงค์จาก YouTube

3. FACEBOOK FANPAGE MARKETING :  4,900 บาท
ฟรี สำหรับตัวแทนอีอาร์ สาขา อ่อนนุช



1.    สร้าง เมนูเว็บไซต์เปลี่ยน Fan Page ให้เป็น Website
2.    ติดตั้ง app หน้าเกี่ยวกับเรา/ติดต่อเรา
3.    ติดตั้ง app พ่วงระบบไปยัง Blogspot.com
4.    ติดตั้ง app พ่วงระบบไปยัง Website
5.    ติดตั้ง app พ่วงระบบไปยัง YouTube
6.    ติดตั้ง app พ่วงระบบไปยัง Instagram
7.    ติดตั้ง app พ่วงระบบไปยัง Twitter
8.    เปิดช่องติดตั้งระบบ YouTube พร้อม Logo
9.    ติดตั้งและพ่วงระบบ Facebook – Twitter – Page
10. แชร์ Page ไปยังสื่อต่างๆ / นามบัตร Electronic
 

ห้ามพลาด ที่จะให้โอกาสสำหรับตัวท่านเอง หากท่านไม่ให้โอกาสตัวเอง ยังไม่เสียดายเท่าคนอื่นไม่ให้โอกาสท่านนะคะ โอกาสที่มาพร้อม ความรู้ อาชีพ และรายได้ ที่นี่ที่เดียว  >>>

อีอาร์เอ สาขา อ่อนนุช/ERA ONNUT

ตัวแทนมืออาชีพ อสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
อีอาร์เอ อ่อนนุช


รับสมัครตัวแทนขายมืออาชีพ อสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
อีอาร์เอ อ่อนนุช

บ้านเช่า,คอนโดให้เช่า,บ้านจัดสรร,ขายคอนโด,ซื้อบ้าน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
อีอาร์เอ อ่อนนุช