คำสั่งเบื้องต้น short cut สำหรับนายหน้ายุคใหม่ "ยุคไอที" จร้า


การตลาดออนไลน์,เรียนการตลาด, เฟสบุค, Facebook, , อีอาร์เอ, era, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, era onnut

คำสั่งเบื้องต้น short cut สำหรับมือใหม่หัดเล่นคอมจร้า

short cut : คำสั่งลัดที่ใช้บ่อย
   
สลับหน้าจอ : Alt + tab
เลิกทำ : Ctrl + Z
คัดลอก : Ctrl + C
วาง: Ctrl + V
ขยายหน้าจอ : Ctrl +
ย่อหน้าจอ : Ctrl -
backspace : ลบ / ถอย
delete  : ลบ
caps lock : ตัวใหญ่ทั้งหมด
shift  : ตัวใหญ่เฉพาะตัวที่กด


มาเป็นนายหน้ายุคใหม่กัน อีอาร์เอ อ่อนนุช กันเถอะ...

"นายหน้ายุคใหม่ ยุคไอที" ควรพยายามหัดใช้ short cut ในการทำงานกับคอมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ คำสั่งง่ายๆ ที่ช่วยให้เราทำงานได้ดูเป็นมือโปรมากขึ้น ที่จริงก็ใช้ไม่กี่คำสั่ง เราลองมาหัดใช้กันจร้า

หากใครทำไม่เป็น แวะมาเรียนกับทีมฝ่ายอบรมได้ค่ะ                    

อีอาร์เอ อ่อนนุช ยินดีเป็นพี่เลี้ยงช่วยให้ทีมงานทุกคนเก่งและเติบโตในอาชีพอย่างสวยงามและมั่นคงค่ะ และหนึ่งในความรู้ที่เราต้องมี นอกจากความรู้ในอาชีพของเราโดยตรงแล้ว 

(ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์) เราควรมีความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ด้วย ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์จะช่วยเราโปรโมท โฆษณาทรัพย์ของเราได้ ลดค่าใช้จ่ายและค่าโฆษณาต่างๆ มากมาย อาชีพนายหน้า เป็นงานที่สามารถทำเป็นงานเสริมได้ หากเราเลือกงานเสริมที่ใช่ ไม่เสี่ยง และน่าจะเป็นการดีถ้างานของเรา สามารถช่วยหาเงินและสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เราก็ไม่ควรมองข้ามนะคะ 

เราสามารถนำความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ มาใช้งานร่วมกันให้ได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อลดทั้งต้นทุนและเวลาของเราได้เลยจร้า

ขอให้สนุกสนานกับการเล่นคอมและการใช้งาน short cut นะคะ

สนใจสมัครร่วมทีมงานกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
Line: tel.tukky

หลักสูตรอบรม,การทําธุรกิจออนไลน์, เฟสบุค, Facebook, , อีอาร์เอ, era, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, era onnut