สอนโฆษณาฟรีบนเฟสบุค โดยไม่ต้องซื้อ Ads.

งานทำเงิน,รายได้ดี,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

#ไอทีแม่บ้าน #สอนโฆษณาฟรีบนเฟสบุค

เศรษฐกิจไม่ดีมากมาย ขนาดร้านค้าที่ขายของข้างทางก็เริ่มหายไปทีละร้าน 2 ร้าน บางร้านขายดีแต่ต้องเลิกเนื่องจากเจอปัญหาจัดระเบียบใหม่ ถนนคนเดินโล่งขึ้น เดินสบายขึ้น แต่แม่ค้า พ่อค้าลำบากขึ้น เพราะต้องหาสถานที่ขายของใหม่ ไกลเกิน ลูกค้าก็ตามไปซื้อไม่ไหว หาทำเลขายของ ต้องคำนึงถึงความสะดวกทั้งผู้ซื้อ ผู้ขายด้วย

เพื่อนๆ เจ หลายคนเริ่มหันมาขายของบนเฟสมากขึ้น บ้างก็เอาของเก่า ของใหม่มาเลหลังขาย บางคนขายจนร่ำรวย การขายของบนเฟสบุค หากราคาไม่แพงเกินไป สินค้ามีคุณภาพ อย่างไงก็ขายได้ และขายได้ดี เนื่องจากต้นทุนต่ำ ค่าใช้จ่ายๆ ต่างๆ ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

ข้อเสียคือ คู่แข่งเยอะมากมาย และแต่ละคนก็ขายของที่เหมือนๆ กัน ตัดราคากันเองวุ่นวายไปหมด เจ เจอนักเรียน ที่เป็นเจ้าของกิจการ ต่างมีปัญหาเหมือนๆ กัน บางท่านก็เหนื่อยอกเหนื่อยใจกับการทำธุรกิจในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้
และข้อจำกัดในการใช้เฟสบุคก็จุกจิกขึ้น โพสต์บ่อยไปก็มีปัญหา โพสต์กลุ่มมากไปก็มีปัญหา บางท่านโดนเฟสบุคจำกัดการใช้งานไปเลยก็มี ทำให้การขายของผ่านเฟสบุคทีดูเหมือนง่าย ยากกว่าที่คิด

หากท่านโดนเฟสบุค บล็อก โดนเฟสบุคจำกัดการใช้งานอยู่ ไม่ต้องตกใจนะคะ
อยากจะบอกเพื่อนๆ ว่า ช่องทางการขายของบนโลกออนไลน์มีหลายช่องทาง มีหลายระบบมาก อย่าหวังที่จะรวยจากเฟสบุคอย่างเดียว อย่าทุ่มกับระบบเฟสบุค
อย่างเดียว เพราะเจ คิดว่า ลูกค้านอกระบบเฟสบุคยังมีอีกเยอะ

สำหรับเจ การทำโฆษณา การโปรโมท เจ เน้นนอกระบบเฟสบุคด้วยค่ะ เช่น ระบบเว็บบอร์ด ระบบยูทูป ระบบกูเกิ้ล เจ พยายามวางโฆษณาทุกระบบให้ได้ครอบคลุม และแน่นอน ทุกระบบ ยังต้องการเน้นของฟรีและราคาถูกเช่นเดิม เพื่อหนีคู่แข่งบนเฟสบุค และหาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ นอกระบบเฟสบุคด้วยค่ะ

ทุกเช้า เจ จะโพสต์โฆษณาเข้าเว็บบอร์ด ต่างๆ ด้วย โดยใช้โปรแกรมโพสเข้าไป โปรแกรมทำงานง่าย และสะดวกมากมาย ที่สำคัญ ทำให้ลูกค้าหาธุรกิจเราเจอบนระบบกูเกิ้ลด้วย

สนใจแวะมาเรียนนะคะ
คอร์ส Google Marketing
โฆษณาฟรี บนระบบปฎิบัติการกูเกิ้ลค่ะ

ราคา 1 วัน 4,900 บาท
3 วัน 9,000 บาท
4 วัน 12,600 บาท
5 วัน 15,600 บาท

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ : ไอทีแม่บ้าน
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: tel.tukky

www.ไอทีแม่บ้าน.com

หางานพิมพ์เอกสาร,มองหาอาชีพเสริม,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban