เล่าความเป็นมาของไอทีแม่บ้าน

เล่าความเป็นมาของไอทีแม่บ้าน

เว็บลงโฆษณา,รับโปรโมท, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

คำถาม: 

ช่วยเล่าความเป็นมาของ 

วิธีทำการตลาดออนไลน์,ลงโฆษณาสินค้า, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช


"ไอทีแม่บ้าน" ศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ สำหรับคนทุกรุ่นทุกวัยด้วยครับ
ตลาดธุรกิจออนไลน์,บริษัท seo, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

เรา..."ไอทีแม่บ้าน" ตั้งใจสร้าง 

"ไอทีแม่บ้าน ศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ"

เนื่องจากตนเองเริ่มจากการเป็นแม่บ้านที่อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้เรียนและจบด้านไอทีมาด้วยซ้ำ 

ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินเดือน แต่ก่อนก็เคยใช้คอมฯเพื่อการบันเทิง Social Media ที่ใช้ ก็แค่คุยเล่นๆ กับกลุ่มแม่บ้านสนุกไปวันๆ  แต่ก็เห็นว่ามีการขายสินค้า การทำธุรกิจ ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก ผ่านช่องทางนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เราสนใจในการค้าขาย และการทำธุรกิจอยู่แล้ว 

ปรกติหากเราทำธุรกิจอะไรที่เป็นของตนเองก็จะพบว่าการลงทุนทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง ต้องใช้เงินทุนสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุนในการซื้อสินค้าหรือสถานที่ค่าเช่าที่เป็นหน้าร้านหรือบริษัท เราต้องมีค่าใช้จ่ายตลอดเวลา ในการดูแลร้านค้าหรือออฟฟิตของเรา รวมถึงจะต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องจ้างพนักงาน และค่าใช้จ่ายในการเก็บสต๊อกสินค้าและอื่นๆ อีกมากมาย 

โลกยุคปัจจุบัน การทำธุรกิจได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมไปอย่างมากมาย จากเดิมที่ต้องเปิดร้านค้าจริงๆ  ต้องมีสถานที่จริงๆ  มีระบบการทำงาน ที่ ซับซ้อน ซึ่งทำให้การเริ่มต้นทำธุรกิจทำได้ยากเนื่องจากมีต้นทุนที่สูง ธุรกิจออนไลน์ง่ายกว่ามีต้นทุนที่ต่ำกว่า ความยุ่งยากน้อยกว่า

และนับวันระบบธุรกิจออนไลน์จะมีบทบาทต่อการซื้อขายสินค้ามากขึ้นทุกๆวัน เพราะผู้ประกอบการสามารถเริ่มทำธุรกิจได้ง่าย เร็วและกว้างขึ้นกว่าเดิมและหากยิ่งมองไปไกลกว่านี้ ปีหน้า AEC ก็กำลังจะเปิดเต็มตัว ประเทศไทยกำลังจะเป็นศูนย์กลางของอาเซี่ยน ซึ่งแน่นอนจะต้องมีนักธุรกิจจากทั่วโลก เข้ามาลงทุน และทำธุรกิจในประเทศไทยอย่างอีกมากมาย  ทำให้เห็นว่า
การโปรโมทเฟสบุ๊ค,ตลาด online, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

หากเราไม่พัฒนาตัวเอง ไม่ปรับตัวเอง ไม่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ  ในอนาคตเราคงหนีไม่พ้นที่เราจะต้องทำงานเป็นลูกจ้างเขาแต่เพียงอย่างเดียวเราจึงไปเรียน และอบรมตั้งแต่การใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น 

วิธีทำตลาด,การโปรโมทสินค้า facebook, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

 การสร้างเว็ปไซด์ การใช้เฟสบุค การใช้สื่อ Social Media ต่างๆ ที่นักพัฒนาพัฒนามาให้เราใช้ฟรีๆ แต่น่าเสียดายที่เราใช้ไม่เป็น หรือแม้กระทั่งการขายของผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ที่ผ่านมาก่อนมาเปิด "ไอทีแม่บ้าน" เราก็เคยรับจ้างทำเว็บไซต์ให้กับคนรู้จัก รับจ้างทำโฆษณา ทำสื่อ ประชาสัมพันธ์ ทำการตลาดให้ลูกค้าอยู่หลายราย และยอดขายของลูกค้าเหล่านั้นก็เพิ่มอย่างต่อเนื่อง บางคนเพิ่มเป็นร้อยๆ ล้าน สามารถวัดผลได้ เราเห็นว่า ความรู้และประสบการณ์ ความสามารถที่เรามี น่าจะมีประโยชน์เราเลยตัดสินใจเปิดศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ "ไอทีแม่บ้าน"และพัฒนาคอร์สอบรมต่างๆ ออกมารองรับความต้องการของคนที่สนใจอยากเรียนรู้ หลักสูตรพิเศษ คิดค้นมาเพื่อสอนโดยตรง สอนจากประสบการณ์และผลงาน หน้าจอเทียบหน้าจอ โดยคิดค่าเรียนที่ไม่สูง ทุกคนสามารถจ่ายได้ ถ้าเทียบกับไปเรียนอาชีพอื่นๆ

เรียนการสร้างเว็บไซต์,เรียน online marketing, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช


ออกข่าวผ่านสื่อชั้นนำมาแล้วมากมาย เช่น รายการข่าว "คู่ข่าวคู่ซี้ รัชณีย์-กำภู"(ช่อง 9), 
รายการ "คัมภีร์วิถีรวย" (ช่อง 9) 
รายการ "SME BEST Channel" 
นิตยสาร"ช่องทางทำมาหากิน" 
เราจัดอบรมให้กับบริษัทต่างๆ บริษัทต่างๆ ส่งพนักงานมาอบรมเพื่อที่จะได้นำความรู้ไปใช้ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ 
ยิ่งขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่ายและงบประมาณไปมาก  คุ้มค่าเวลาและคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป 

อนาคต "ไอทีแม่บ้าน" จะพัฒนาคอร์สการทำตลาดออนไลน์ในเชิงกว้างให้มากขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัว ของการทำธุรกิจซึ่งจะต้องแข่งขันกันรุนแรงมากขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต

การเรียนผ่านเว็บ,รับปรึกษาการตลาด, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

"ไอทีแม่บ้าน" ตั้งใจและมุ่งมั่นช่วยให้คนไทย ใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการทำธุรกิจให้เป็น หางาน หาเงิน หาประโยชน์ และใช้ประโยชน์จากมันให้ได้ ให้ ที่สำคัญสามารถเอาเป็นอาชีพติดตัวและสร้างรายได้อย่างยั้งยืนได้
อาชีพนักการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะทำโฆษณาให้สินค้าตัวเอง สินค้าของบริษัท กิจการของครอบครัว หรือว่ารับจ้าง หากทำเป็นถือว่าเป็นรายได้ดีถึงดีมากที่สำคัญอาชีพนี้ สามารถทำที่บ้านก็ได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว กับอินเตอร์เนต คุณก็ทำงาน หรือรับงานได้แล้วนะคะ 

การโฆษณาเพจ,วิธีการทําธุรกิจออนไลน์การเรียนผ่านเว็บ,รับปรึกษาการตลาด, เจ้ เจือกส์, อีอาร์เอ, อีอาร์เอ อ่อนนุช

หลักสูตรอบรมคอร์สวางระบบ Spider Network (วางระบบเหมือนใยแมงมุม หลักสูตรเดียวในประเทศไทย ไม่มีที่ไหนเปิดสอน) :SEO, Facebook, Facebook FanPage, Facebook Group, Blog Marketing, Keyword, G-Mail Marketing, YouTube Marketing, E-Mail Signature, Twitter, Logo, Banner, Google, Static Iframe และระบบอื่นๆ เรียนง่าย เข้าใจง่าย สอนแบบง่ายๆ ไม่กดดันและไม่เครียด กลับบ้านมีผลงานกลับบ้านแน่นอน คุ้มค่า คุ้มเวลา คุ้มเงินที่จ่ายนะคะ


ยินดีต้อนรับและยินดีร่วมงานกันค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 

โทร. 098-469-9593, 
090-970-2251

Line: tel.tukky

หรือแวะมาที่ออฟฟิต "ไอทีแม่บ้าน" ก็ได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ