Facebook Ads. !!! Google Ads !!!

เตือนนิดส์นะคะ...

โปรโมทเพจราคาถูก,ทำเว็บไซต์ราคาถูก,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban


Facebook Ads. !!! 
Google Ads !!! 

คือ คอร์สที่สอนให้คุณซื้อโฆษณาบนระบบเฟสบุค และบนระบบกูเกิ้ล เรียนจบแล้ว ท่านจำเป็นต้องซื้อโฆษณากับทางเฟสบุก หรือกูเกิ้ล เหมาะสำหรับธุรกิจที่พร้อมจ่าย ค่าโฆษณาเป็นรายเดือน ธุรกิจที่มีงบเยอะ มีเงินลงทุนมหาศาล มี Budget โฆษณา ไม่เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก หรือพึ่งเปิดใหม่ ที่เงินทุนน้อยและไม่พร้อมที่จะมีค่าใช้จ่ายตลอดเวลา เนื่องจากบางครั้ง จ่ายไปแล้ว อาจไม่คุ้มเสียก็ได้นะคะ แต่หากท่านทำธุรกิจขนาดใหญ่ มีงบโฆษณาเหลือเฟือ เราแนะนำให้ท่านซื้อเลยค่ะ เพราะโอกาสที่ท่านจะได้ลูกค้ารายใหม่ๆ ก็มีมากมาย อย่างไรก็ตาม ท่านควรพิจารณาถึงขนาดธุริกจของท่านก่อนนะคะ ว่าควรหรือไม่ควร

ตอนนี้มีสถาบันการตลาดออนไลน์มากมายเปิดสอน ส่วนมากทำการตลาดแบบ Hard Sale คือ การยิงโฆษณาหาลูกค้า ที่ผ่านมา อาจมีหลายท่านเข้าใจผิด ว่า คอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ มีเป็นอะไรกันแน่...บางที มีแต่สอนให้ซื้อโฆษณา ซื้อ Ads. และหากไม่อยากซื้อล่ะ มีอีกมัย ?

เจ ขอตอบเลยค่ะ ว่ามี...และก็สามารถใช้ได้ดีด้วย เจใช้ตลอด และก็หาเงินจำนวนมากมายกับโฆษณาฟรีๆ นี่แหล่ะ ไม่เห็นต้องเดือดร้อนไปเรียนเลย บางที่แอบเก็บค่าเรียนแพงแสนแพง สำหรับเจ เจ เก็บเงินค่าเรียนเอาไว้ซื้อมาร์กหน้าโบท๊อกซ์ไว้มากมาร์คหน้าดีกว่า

...คอร์ส Facebook Ads. หรือ Google Ad words คือคอร์สสอนคุณซื้อโฆษณา เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการลงโฆษณาเฟสบุค โฆษณากูเกิ้ลอยู่แล้ว แต่ไม่รู้วิธี แต่ช้าก่อน การลงโฆษณาเฟสบุค ลงโฆษณากูเกิ้ลไม่ถูก ท่านต้องเตรียมค่าลงโฆษณาหลักหมื่หรือหลายหมื่นแน่นอน เพื่อนๆ เจ บางท่านใช้งบเดือนละ 4-50,000 บาทสำหรับค่าโฆษณา แต่ได้กลับมา 200,000 บาท หักทุกอย่างออกแล้วเหลือไม่คุ้มค่าเหนื่อยค่ะ

ขอเตือนนิดส์ หากที่คุณเป็นคนหนึ่งที่หาที่กำลังหาเรียนโดยไม่ได้เน้นในการซื้อโฆษณา บอกตรงๆ ก่อนจ่ายเงิน เช็คดูให้ดีก่อนนะคะ คอร์สนั้น รายละเอียดการสอนมีอะไรบ้าง ??? Course Outline หากเจอคำว่า Ads. ไม่ว่า Ads. อะไร คิดได้เลย สอนซื้อโฆษณาแน่นอน ที่สำคัญผู้สอนเป็นใคร Profile ผู้สอนดีมัย ???

"ไอทีแม่บ้าน" ไม่เคยคิดสอนให้ใครซื้อโฆษณา และไม่คิดจะใช้ค่ะ ไม่ต้องมาถาม ไม่รู้จักค่ะ ยอมรับว่า ป. 6 อย่างเจ ไม่รู้จักหรอก โฆษณาเนี้ย....ที่ผ่านมา เราก็มั่วทำโฆษณาของเราเอง ด้วยการติดกูเกิ้ล
และต้องติดโดยธรรมชาติด้วย  เรียนกับเรา เราติดอย่างไร เราสอนคุณอย่างนั้น  ค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาของท่านจะลดลงเหลือ 0 บาท และที่สำคัญ คอร์สอบรมต่างๆ จะทำให้ท่านสามารถติดกูเกิ้ลแบบ organic ได้ด้วย เพราะเราเน้นการสอนให้คุณทำโฆษณาแบบ organic ค่ะ คือติดโดยธรรมชาติ 

เราแนะนำให้คุณใช้ของฟรีทั้งระบบ Free Marketing Tools ระบบเป็นของต่างประเทศ สามารถช่วยเราโฆษณาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สักบาท

คอร์สมี 5 วันคะ เข้มข้น สามารถเรียนได้ทีละคอร์ส หากท่านเรียนแล้วจำไม่ได้ ก็มาเรียนซ้ำได้ เราคิดค่าเรียนซ้ำเพียงแค่คอร์สละ 500 บาท ท่านสามารถมาเรียนซ้ำได้จนเป็นและจนเก่งค่ะ

รายละเอียดคอร์ส

1. Facebook Mobile Marketing/3,000 บาท
2. Blog Marketing/3,000 บาท
3. Fan Page Marketing/3,000 บาท
4. Google Marketing/3,000 บาท
5. Graphic Design/3,000 บาท

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: tel.tukky
www.ไอทีแม่บ้าน.com





เว็บราคาถูก,ทำเว็บราคาถูก,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

จ้างโพส,จ้างโปรโมทเพจ,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

จ้างโพสราคาถูก,จ้างทำเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

จ้างเขียนเว็บไซต์,บริษัทรับทําเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

ทํา seo,จ้างทําเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban