เริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ การตลาดออนไลน์ Google Marketing


วิธีโปรโมทสินค้าค้าออนไลน์ ทำอย่างไร ?
สอน ทํา สบู่ ฟรี,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์
ครูสอนการตลาดออนไลน์ สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

วิธีโปรโมทสินค้าออนไลน์ ทำอย่างไร ? การทำธุรกิจออนไลน์ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายอย่างที่หลายคนพูด และหลายคนเข้าใจ เพราะมันคือความเข้าใจของการใช้ระบบทำงาน หากเรามีพื้นฐานและความเข้าใจก็จะทำให้เราทำธุรกิจได้ง่าย แต่หากไม่มี เราคงต้องใช้เวลาสักพักในการเริ่มเรียนรู้ระบบก่อน เพื่อให้ระบบช่วยเราทำงานหาเงินได้อย่างง่าย เร็ว มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ เสียค่าใช้จ่ายและต้นทุนในการทำธุรกิจน้อยที่สุด ทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญลดภาระ ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย

ธุรกิจออนไลน์ การตลาดออนไลน์ คือการขายของจากตัวอักษร Content หรือ บทความและจากรูปภาพ

รูปภาพถ่ายรูปออกมาสวย ออกแบบมาสวย งานก็ง่ายขึ้น เนื่องจากทุกโพส ของคุณ ทุกบทความคุณต้องมีรูปภาพประกอบ เพื่อให้โพสต์ดูน่าสนใจ

สำหรับเพื่อนๆ ที่เริ่มต้นด้วยการขายสินค้า เช่น เครื่องสำอาง ครูเจ แนะนำให้เอาสินค้าของเราไปถ่ายรูปสวยๆ รูปภาพสำคัญมาก เราอาจลงทุนในการนำสินค้าของเราไปถ่ายรูปตามร้านถ่ายรูป Studio แต่หากเพื่อนๆ หาซื้อสตูดิโอถ่ายภาพ แบบพกพาได้ Studio Box (ในลาซาด้าน ราคาถูกมาก)  เพื่อใช้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพที่ถ่ายออกมาสวยงาม การถ่ายภาพควรเน้นฉากหลังสีขาว สีดา หรือสีที่ตัดกับตัวสินค้า และมีไฟส่องเพื่อให้ภาพมีแสงชัดเจน รูปภาพเราก็จะออกมาสวยเวลาที่เราสามารถนำรูปที่ถ่ายมาตัดต่อ ออกแบบบนโปรแกรมแต่งภาพเช่น Photoshop โฟโตช็อป ก็จะสามารถทำงานได้ง่ายและเป็นมืออาชีพมากขึ้น

หากถ่ายรูปสินค้าแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปเจ้าของสินค้าหรือเจ้าของแบรนด์ด้วยนะคะ เพราะเราต้องนำรูปนั้น มาทำภาพตัดต่อ หากมีแต่สินค้าอย่างเดียว คงออกมาไม่น่าสนใจ รูปภาพควรมีนางแบบ นายแบบ แนะนำให้นำตัวเองเป็นนางแบบ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อใหักับสินค้าของเรา

การถ่ายรูปเพื่อทำภาพ ครูเจ แนะนำให้ไปถ่ายรููปที่สตูดิโอถ่ายภาพโดยเฉพาะ สตูดิโอ ถ่ายภาพส่วนมากจะมีช่างแต่งหน้าประจำอยู่แล้ว แนะนำให้ใช้บริการแต่งหน้าด้วย เพื่อรูปของท่านจะได้ออกมาดูดี ภาพสินค้าสวย ภาพเจ้าของสินค้าก็ต้องสวยด้วยนะคะ (แนะนำใช้สตูดิโอที่รับถ่ายภาพ Wedding หรือแต่งงาน เพราะจะมีฉาก มีไฟ มีช่างภาพครบ) และราคาไม่แพงเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือ

เทคนิคอีกอย่างหนึ่ง คือ ชุดที่ใส่ไป ไม่ควรใส่ชุดสีขาว และฉากหลังเป็นสีขาว เพราะจะทำให้ยากต่อการนำรูปภาพมาตัดต่อ ตบแต่งเพิ่มเติม

อย่างในภาพตัวอย่าง ครูเจ ไม่มีพรีเซนเตอร์ เลยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะไม่รู้จะใช้ใครเป็นนางแบบ ครูเจ เลยใช้ตัวเองเป็นนางแบบ หากธุรกิจของท่าน เป็นธุรกิจที่ให้บริการ ควรเน้นมาที่ตัวเจ้าของธุรกิจ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และน่าสนใจ ครูเจ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็น 100 รูป (ตอนไปถ่ายรูปที่สตูดิโอ ควรถามสตูดิโอถ่ายภาพก่อนนะคะ ว่า เราจะได้ไฟล์ภาพทั้งหมดหรือไม่ บางสตูดิโอ อาจไม่ใช้ หรือให้เราซื้อเพิ่ม บางสตูดิโอ จะให้เราทั้งไฟล์ แต่เราควรบอกว่า ขอให้ทางสตูดิโอ ตบแต่งรูปให้เราก่อน รูปเราจะได้สวยพร้อมใช้งานได้ทั้นที ไม่ต้องมาตแต่งเองทุกภาพ) จากนั้นพอได้ไฟล์ภาพมาแล้ว เราก็สามารถนำภาพของเราทั้งหมด มาทำงานต่อได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปลบฝ้า ลบสิว ทำแก้มเรียวเอง...บางทีมีเงิน ใช้เงินทำงานบ้างก็ได้นะคะ..

เทคนิคขายดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ หากเรามีความรู้ด้านโปรแกรมโฟโต้ช็อปด้วยตัวเอง อย่างตัวอย่างรูปภาพของครูเ ครูเจ เอารูปของครูเจ มาตัดต่อ ตบแต่งด้วยตัวเอง เพราะหากเราจ้าง อย่าลืมว่า ทุกรูปมีค่าใช้จ่าย หากเราสามารถทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจออนไลน์ของเราก็จะลดลง ลองคิดดูนะคะ หากเราต้องมีรูปในการทำโฆษณา 100 รูป หากต้องจ้าง 100 รูป ราคาค่าจ้างเท่าไร ?

แต่หากเพื่อนๆ ออกแบบไม่เป็น หรือไม่มีเวลา เราก็สามารถออกแบบรูปเป็นตัวอย่างก่อน เพื่อเป็นไอเดียให้กับฝ่ายออกแบบ เสียเงินจ้างแล้ว จะได้ได้รูปภาพออกมาสวยสมใจ

ครูเจ ขอเป็นกำลังใจในการทำธุรกิจออนไลน์นะคะ สู้สู้ ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ สักวันเราก็จะทำได้

การทำธุรกิจออนไลน์ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายอย่างที่หลายคนพูด และหลายคนเข้าใจ เพราะมันคือความเข้าใจของการใช้ระบบทำงาน หากเรามีพื้นฐานและความเข้าใจก็จะทำให้เราทำธุรกิจได้ง่าย แต่หากไม่มี เราคงต้องใช้เวลาสักพักในการเริ่มเรียนรู้ระบบก่อน เพื่อให้ระบบช่วยเราทำงานหาเงินได้อย่างง่าย เร็ว มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ เสียค่าใช้จ่ายและต้นทุุนในการทำธุรกิจน้อยที่สุด

ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
โทร. 098-469-9593

โปรโมท เพจ เฟส บุ๊ค,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

โฆษณา เว็บไซต์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

การ เพิ่ม ยอด ขาย,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อบรม ออนไลน์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

โคช, coach,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

โค้ช,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

กลยุทธ์ การ ขาย,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

เรียน การ ตลาด ที่ไหน ดี,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

การ ตลาด ออนไลน์ คือ,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

สอน ทำ seo,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

โฆษณา ใน เฟส,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

เว็บ โปรโมท,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

 รับ ทำ เคส มือ ถือ,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

 โครงการ อบรม,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

วิธี โปรโมท สินค้า,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์