้เริ่มต้นขายของออนไลน์ ทำอย่างไรดี ?


อบรม สัมมนา ฟรี,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์


ขั้นตอนเริ่มต้นง่ายๆ สำหรับร้านค้าออนไลน์ เทคนิคขายดีสำหรับร้านค้าออนไลน์ !

ทุกวันนี้มีผู้คนมากมาย สนใจอยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ เพราะดูเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องลงทุนอะไรมากนัก แต่หากจะเปิดร้านค้าออนไลน์แบบมืออาชีพ มีเพิ่มยอดขายที่คงที่ สร้างรายได้ สร้างแบรนด์ ช่วยขยายฐานลูกค้าอย่างยั้งยืน เราต้องมีความรู้ด้านการตลาดออนไลน์อย่างชัดเจน

ขายขายของออนไลน์ หากเรารู้ระบบ รู้วิธี เราสามารถยึดเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริมได้เลย หากเราคิดจะยึดเป็นอาชีพหลัก อาชีพเสริม เราจำเป็นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องหาทางเรียนรู้ระบบให้ชัดเจน ทุกอาชีพ จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้กับผู้ที่รู้จริง ทุกอาชีพต้องเรียนจากครูที่มีความรู้และเชี่ยวชาญ 

ครูเจ ขอแนะนำให้ท่านเรียนคอร์สการตลาดออนไลน์ และเรียนด้วยตัวเองเท่านั้น บางท่านอยากขายของ อยากมีรายได้ แต่ไม่สนใจมาเรียนด้วยตัวเอง ให้ลูก หรือให้พี่ ให้น้องมาเรียน คนเรียนก็ไม่สนใจเรียน ส่วนคนอยากเรียนก็ไม่กล้ามาเรียน จึงทำให้การขายของออนไลน์ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ใจอยากให้เป็น 

ครูเจขอแนะนำให้เลือกคอร์สเรียนแบบ Step By Step คอร์สเรียนปฎิบัติจริง เนื่องจากคอร์สการตลาดออนไลน์ ที่พัฒนาหลักสูตรโดยผู้ที่มีประสบการณ์และเข้าใจระบบ และสามารถเปิดสอนได้ จะสามารถตอบปัญหาและแก้ไขปัญหาต่างๆ ช่วยเพิ่มยอดขาย หลักสูตรระยะสั้น คอร์สอบรมมีหลากหลาย ท่านสามารถเลือกเรียนได้ตามความเหมาะสม ครูสอนการตลาดออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญ โค้ช หรือ กูรู้ ผู้รู้ต่างๆ จะพัฒนาความรู้ และระบบให้สามารถเรียนตามได้ง่าย เนื่องจากผู้สอนต้องมีการฝึกทำ และวิเคราะห์ข้อมูลมาก่อน บางท่านสอนจากประสบการณ์ 

หากเราเลือกที่จะเรียนกับผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ เราก็จะไม่เสียเวลา ไม่ต้องคลำทางเอง ปัจจุบันมีคอร์สการตลาดมากมาย พัฒนาโดยครูสอนการตลาดออนไลน์ โค้ชการตลาดออนไลน์หลายท่าน สามารถหาข้อมูลได้ทางอินเตอร์เน็ตมากมาย หรือค้นหาผ่านหน้ากูเกิล Google Search Engine ชอบคนไหนก็เลือกเรียนกับคนนั้น สำหรับครูเจ หากครูเจ จะเลือกเรียน ครูเจ จะเลือกคอร์สในราคาที่เหมาะสม ผู้เข้าเรียนไม่เยอะเกินไป ที่สำคัญต้องสามารถเรียนซ้ำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะการเรียนรู้เพียงครั้งเดียว ย่อยไม่เพียงพอ 

การตลาดออนไลน์ คือการเรียนรู้การใช้ระบบ ที่ต้องทำงานผ่านโน็ตบุคหรือคอมพิวเตอร์เท่านั้น ไม่สามารถเรียนจากมือถือ Smart Phone หรือ I-Pad ได้ การตลาดออนไลน์ ของจริง ไม่ใช่ก็อปปี้และวางผ่านทางมือถือ

เนื่องจากคอร์สเรียนมีราคาแพง เนื่องจากเป็นการสอนความรู้และอาชีพที่ค่อนข้างละเอียดโดยใช้เวลาจำกัด ก่อนเรียนครูเจ แนะนำให้ท่านดูรายละเอียดข้อมูลการเรียน Couse Outline ให้เรียบร้อย เลือกเรียนกับคอร์สเรียนปฎิบัติจริง Workshop Step By Step ไม่ใช่คอร์สเรียนออนไลน์ ที่เรียนกลุ่มลับหรือเรียนจากซีดี หรือ e-book เนื่องจากคอร์สแบบนั้น จะเหมาะสำหรับคนที่มีความรู้พื้นฐานค่อนข้างดี หรือดีมาก เพราะการเรียนการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและถูกวิธี ตามมาตรฐานสากล ผู้เรียนต้องมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ หรือใช้งานโน็ตบุคได้เป็นอย่างดี สามารถเปิดระบบและทำเองได้ ซื้อหนังสือมา อ่านแล้วเข้าใจ
ความแตกต่างระหว่างคอร์สเรียน Workshop ปฎิบัติจริง กับคอร์สเรียนออนไลน์ ?

คอร์สเรียน Workshop ปฎิบัติจริง Step By Step ผู้เรียนจะต้องนำโน็ตบุคไปด้วย มีการสอนการใช้โน็ตบุตและการใช้คอมพิวเตอร์อย่างชัดเจนและเข้มข้น ไม่ใช่เรียนกับมือถือหรือ Tablet ไม่สามารถเรียนในกลุ่มลับหรือ e-book 

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนในกลุ่มลับ หรือ e-book เหมาะสำหรับผู้เรียนที่มีความรู้พื้นฐานที่ค่อนข้างดีมาก เข้ากลุ่มเรียนเพื่ออัพเดทข้อมูลเรียนเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดธุรกิจเท่านั้น ไม่เหมาะกับผู้ที่มีความรู้ด้านคอมเป็น 0 

เพราะฉนั้นก่อนที่ท่านจะลงคอร์สเรียน เสียเงินราคาแพง แนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนนะคะ 

สำหรับครูเจ ครูเจ เป็นคนที่ชอบเรียน ชอบรู้สิ่งใหม่ๆ เพราะสิ่งใหม่ๆ นำความรู้ใหม่ๆ 
มาต่อยอด เพื่อสร้างฐานลูกค้าเพิ่มอย่างยั้งยืนและถาวร โดยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อโฆษณา ครูเจ จึงจำเป็นต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมตลอดเวลา ความรู้ไม่มีวันเต็มและไม่มีวันหมด น้ำเติมไม่เต็มแก้ว ระบบไอทีอัพเดทใหม่ๆ ตลอดเวลา หากเราสนใจที่จะหาเงิน หารายได้ผ่านโลกออนไลน์ เราควรมีความรู้ด้านการใช้ระบบอย่างชัดเจน และช้ำชอง อะไรไม่รู้ก็ต้องรู้ เพราะเราต้องใช้มันเพื่อเป็นเครื่องมือในการหาเงิน หารายได้ สร้างอาชีพ งานหลัก งานเสริมจากโลกออนไลน์ง่ายๆ จากที่บ้าน ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ลดงาน ที่สำคัญธุรกิจของเราก็สามารถเจริญอย่างยั้งยืนและถาวร

สู้สู้
ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

สอน ทํา สบู่,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อบรม ขาย ของ ออนไลน์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ธุรกิจ ที่ ประสบ ความ สํา เร็ จ,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

การ สร้าง โลโก้,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

รับ ทำ แบรนด์ ครีม,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ทํา แบรนด์ เสื้อ ยืด,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อยาก มี แบรนด์ สินค้า เป็น ของ ตัว เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อบรม ฟรี 2560,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

การ อบรม,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

เปิด ร้าน ออนไลน์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

 สอน การ ตลาด ออนไลน์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

เรียน การ ตลาด ออนไลน์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ทํา seo,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อยาก มี แบรนด์ ครีม,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

เรียน seo,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์