Product สำคัญมากอย่างลืม เทคนิคขายดีร้านค้าออนไลน์ | ไอทีแม่บ้าน


การ ทํา แบรนด์ เสื้อผ้า,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์


พ่อค้าแม่ค้าอินเตอร์เน็ททั่วๆไปที่พอมีผลิตภัณฑ์แล้วมักจะลืมให้ความสำคัญ ลืมพัฒนาปรับปรุงตัวผลิตภัณฑ์เราให้ทันสมัย ให้มีอะไรใหม่ๆ ให้มีจุดเด่นดึงดูดความสนใจของลูกค้า ของคนทั่วๆไป ทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ

หลายคนบอกว่า ลองทำตลาดออนไลน์ แล้วบอกขายของไม่ได้ ก็ขอให้ย้อนคิดไปถึงตัวเองที่วันๆเราเห็นสินค้าผ่านตาเรามากมาย บางอันเราไม่ชอบ เราก็ลืมไม่สนใจเลย และสำหรับสินค้าที่เราสนใจ เราก็อาจซื้อสินค้านั้นวันนี้ หรือ อีกเดือนหนึ่งข้างหน้า หรืออีก 1 ปีข้างหน้า หรืออาจไม่ซื้อเลยก็ได้ เพราะสินค้านั้นๆอาจไม่เหมาะที่จะใช้ในตอนนี้ก็เป็นไปได้

พ่อค้าแม่ค้าอินเตอร์เน็ททั่วๆไปที่พอมีผลิตภัณฑ์แล้วมักจะลืมให้ความสำคัญ ลืมพัฒนาปรับปรุงตัวผลิตภัณฑ์เราให้ทันสมัย ให้มีอะไรใหม่ๆ ให้มีจุดเด่นดึงดูดความสนใจของลูกค้า ของคนทั่วๆไป ทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ

ในเชิงวิชาการอย่าลืมว่า Product เป็น 1ใน 4 P ของ Marketing Mixed ที่ทุกคนที่เป็นนักการตลาดในโลกนี้จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับ P Product เป็นอันดับต้นๆ หรืออันดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ขายของออนไลน์ คู่แข่งยิ่งเยอะ เพราะคนจะค้นหาสินค้าของเราผ่านช่องค้นหากูเกิล Google Search Engine หากต้องการให้สินค้าเราอยู่ในตลาดได้ เราคงต้องดูว่าสินค้า หรือ product ของเราจะต้องพัฒนาปรับปรุงยังไงให้มีความพิเศษ มีความน่าสนใจ ถูกใจและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและเป็นสิ่งที่ตลาดมองหาและชื่ชอบและสนใจ

เพราะฉะนั้น อย่าลืมนะว่า ถ้าจะคิดเป็นนักธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในธุรกิจใดๆ เมื่อต้องการจะขายของ "ก็ต้องทำสินค้า(Product) เราให้ดี เด่น ดัง มีรูปสวย รสดี กลิ่นหอม เสียงเพราะ" ยิ่งถ้าทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ เป็นผู้นำตลาดได้ ทำให้คนอยากได้สินค้าเราได้แล้ว เชื่อว่าสินค้าของคุณต้องขายได้ดีแน่นอนค่ะ

อย่าลืมนะ มุมมองเจแล้ว "Product is the King" ค่ะ เพราะสมัยนี้ โลกเล็กนิดเดียว ถ้าสินค้าดีอยู่ที่ไหนก็ขายได้ค่ะ รับประกัน

ด้วยความปรารถนาดีจาก "#ทีมวิชาการไอทีแม่บ้าน"

#ไอทีแม่บ้าน #เทคนิคขายดี #ร้านค้าออนไลน์ #สร้างแบรนด์

หลักสูตรสอนสร้างแบรนด์อบรมปฎิบัติจริง Step By Step สำหรับ SME หรือท่านที่ใจธุรกิจออนไลน์ สอนการตั้งค่าระบบโซเชียลมีเดียครบวงจร เพื่อการสร้างสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าค้นหาธุรกิจของท่านเจอบนกูเกิล Google Search Engine
จองด่วนก่อนเต็มนะคะ เรียนก่อน รวยก่อน
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
48/3 สุขุมวิท
ไดมอนด์คอนโด (ออฟฟิตฝั่งสวน)
10.30 น.-18.00 น.
โทร. 098-469-9593, 095-551-5034 ไอดี itmaeban
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com
หรือกดลิงก์ : https://line.me/R/ti/p/@itmaeban


อยาก ขาย ครีม ทํา ไง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ทํา แบรนด์ เสื้อผ้า เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

สร้าง แบรนด์ ตัว เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

หลักสูตร อบรม,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อยาก ทํา ครีม แบ รน ตัว เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

รับ ทำ แบรนด์,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ทํา แบรนด์ สบู่ ของ ตัว เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

อบรม สัมมนา,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

สร้าง ครีม แบรนด์ ตัว เอง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

การ ทำ ธุรกิจ,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

สร้าง แบรนด์ เครื่อง สํา อา ง,ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์

ครูสอนการตลาดออนไลน์,ครูสอนสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,โคชสร้างแบรนด์,โค้ช สร้างแบรนด์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,วิทยากร,ครู,โค้ชสร้างแบรนด์