นายหน้าขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อาชีพหลัก อาชีพเสริม ที่น่าจับตามองมอง ต้อนรับ AEC

บ้านเช่า,คอนโดให้เช่า,บ้านจัดสรร,ขายคอนโด,ซื้อบ้าน,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อบรมอาชีพขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อีอาร์เอ อ่อนนุช (era onnut)


นายหน้าขายบ้าน 
คอนโด ที่ดิน 

อาชีพหลัก อาชีพเสริม ที่น่าจับตามองมอง ต้อนรับ AEC 

โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน รายได้เท่าเดิม แต่รายจ่ายเพิ่มขึ้นมากมาย บางคนที่ทำงานประจำอยู่แล้ว เริ่มมองหางานพิเศษทำ เพื่อเพิ่มรายได้ คนที่มีงานทำ มีเงินเดือนคงไม่เดือดร้อน แต่คนที่ไม่มีงานทำนี่ซิ แค่จะออกจากบ้าน ยังคิดหนัก ไหนจะค่ารถ ค่าเดินทาง ค่ากินระหว่างวัน 

การเดินทาง หากไม่ใช้รถเอง ค่ารถไปกลับ หากใช้รถไฟฟ้า อย่างต่ำก็ 20-45 บาทไปแล้ว ต่อเที่ยว และหากเดินทางไป และเดินทางกลับ ค่ารถเหยียบร้อย แถมบางคน ต้องต่อรถเมล์ รถกระป้อ วินมอตอไซต์ กว่าจะออกจากซอยมาได้ ทุลักทุเล



ค่าข้าว...??? อืม สมัยนี้ ค่ากินอย่างเดียวไม่รวมน้ำ ต้องมี 40-50 บาท ถ้ารวมชาเขียวไปด้วย อาจจะต้องมีอีก 25 บาท กาแฟข้างถนน ก็หลายสิบแล้ว โลกใบนี้มีแต่รายจ่าย รายจ่าย แต่รายได้เท่าตัว หรือบางคนไม่มีเลย...

หลายๆ คนอาจมองหาอาชีพหลัก อาชีพเสริม บางอาชีพ บอกว่า ลงทุนน้อย แต่แท้จริงแล้ว อาจต้องเสียยุบเสียยับ เสียรายเดือน เสียค่าโน้น ค่านี้ นับกันไม่หวาดไม่ไหว

แต่ใครจะรู้บ้าง ว่า ยังทีอาชีพที่น่าจับตามองอีกอาชีพหนึ่ง ที่สามารถทำได้ คือ 
อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หรืออาชีพ นายหน้าขายบ้าน ขายที่ดินนั่นเอง

อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อาชีพ นายหน้าขายบ้าน ขายดิน ??? ฟังดูแล้ว ดูหรูเกินคิด หลายๆ คนสงสัยว่า ทำได้จริงเหรอ ? ต้องเรียนจบอะไรมาหรือป่าว ต้องมีวุติอะไรหรือป่าว ???

ง่ายๆ อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อาชีพนายหน้า เป็นอาชีพเดียว ที่ไม่ต้องลงทุน ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญ ทำง่ายกว่าอาชีพอื่น อาชีพนายหน้า เป็นอาชีพเดียว ที่เอาสินทรัพย์คนอื่น มาเสนอขายให้กับคนอื่น อาชีพที่นำคน 2 คนมาพบกัน ที่เค้าบอกว่า พาคนซื้อมาพบคนขายนั่นเอง

เป็นนายหน้า ไม่ต้องลงทุนอะไร จริงเหรอ ???


อาชีพนายหน้า จริงๆ แล้วไม่ต้องลงทุน สังเกตุ นายหน้าขายบ้าน ขายคอนโดตามโครงการทั่วไป สังเกตุดู ส่วนมากจะเป็น ป้าแก่ๆ ป้าที่รู้จักคนเยอะ ป้าบางคน ไม่ได้เน้นขายใครเลย เน้นขายเฉพาะพื้นที่หรือบริษัทเวณที่เค้าอาศัยอยู่ เช่น ป้ามีบ้านอยู่ในโครงการหนึ่ง หรือมีคอนโดอยู่ในโครงการหนึ่ง แต่รู้จักคนมาก และป้ารู้ทุกเรื่อง...ในถิ่นที่ป้าอาศัยอยู่ ป้าจะรู้จักคนทุกคน รู้จักเจ้าของบ้านทุกหลัง รู้จักเจ้าของคอนโดทุกห้อง...แน่นอน สุดท้าย ใครจะซื้อ จะขายบ้านหรือคอนโด ก็ต้องผ่านป้าหมด อย่างน้อย มาฝากป้าไว้ เด่วป้า ก็พาคนมาซื้อ มาขายเอง...

เห็นมัย ขนาดป้า เจ้าถิ่นประจำคอนโด หรือประจำโครงการ ยังหาลูกค้าเองได้เลย

ไม่เห็นต้องมีความรู้อะไรมากมาย...
และทำไม พวกเราถึงทำไม่ได้

อย่าลืมว่า AEC ไกล้จะเปิดแล้ว อาชีพนายหน้า ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง ที่น่าจับตามอง ต่อไป จะมีคนมาถามหา มาซื้อ มาขายมากขึ้น....

และอย่าเป็นเหมือนป้า เพราะว่า ป้า จะขายบ้าน กับคอนโด เฉพาะในถิ่นที่ป้าอาศัยอยู่ แต่ลูกค้าของพวกเรา ต่อไป อาจะเป็นลูกค้าต่างชาติ ลูกค้าก็มีหลายกลุ่ม เช่นกลุ่มคนรวย ที่ต้องการขายทรัพย์เป็นสิบๆ เป็นร้อยๆ ล้าน หรือกลุ่มลูกค้าธรรมดา ที่ต้องการขายบ้าน ที่ดินเพียงล้านต้นๆๆๆ

เพราะฉนั้น เรามาเริ่มเรียนรู้จัก อาชีพนี้ดีกว่า อาชีพนายหน้าขายบ้าน ขายคอนโด อาชีพที่ทำเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลัก ต้อนรับ AEC ได้ !!!

สนใจอาชีพนายหน้าขายบ้าน คอนโด ที่ดิน :-

ขายบ้านมือสอง,ขายทาวน์เฮ้าส์,โครงการบ้าน,ขายบ้านเดี่ยว,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อบรมอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์ อ่อนนุช era onnut

ติดต่อเรา

เฟสบุค : era onnut ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah

Tel. 098-469-5953