ERA Onnut company profile

 
ธุรกิจซื้อขายที่ดิน,รับจํานองที่ดินต่างจังหวัด,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
ก้าวสู่วงการธุรกิจ อบรมนายหน้าอย่างมืออาชีพ "บ้านมือสอง"


ERA Onnut company profile


แนวคิดผู้บริหาร Living Executive (Thailand)  

L.E.T. หรือ ERA Onnut (อีอาร์เอ อ่อนนุช)

Executive Summary

บริษัท ลิฟวิ่ง เอ็กเซคคูทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด (L.E.T.) เป็นบริษัทที่ ดำเนินการในรูปแบบแฟรนไชส์ ภายใต้การควบคุมของ ERA Franchise (Thailand) จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารเครือข่ายบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในระบบแฟรนไชส์แห่งแรกในประเทศไทย และยังคงเป็นอันดับหนึ่งมาถึงปัจจุบัน  โดย L.E.T. ดำเนินธุรกิจ ตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์มืออาชีพเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกเชื้อชาติที่สนใจจะซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยทั้งเพื่ออยู่การอาศัย หรือเพื่อการลงทุน และอื่นๆ  นอกจากนี้  L.E.T. ยังเป็นเป็นศูนย์รับสมัครผู้สนใจทำอาชีพตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ โดยเราพัฒนาความรู้ และศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์ รวมทั้งการจัดอบรมคอร์สต่างๆ และ ของสัมมนาคุณให้แก่ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จ การสร้างกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ตัวแทนได้พบปะกัน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ สร้าง connection  ทำงานในบรรยากาศที่ดีเหมือนพี่ เหมือนน้อง


Vision


เป็นบริษัทที่รองรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จากทั้งการซื้อขายในท้องถิ่น และ คนไทยที่อยู่ในต่างประเทศทั่วโลก โดยเน้นการทำการตลาดโดยการใช้ marketing onlineและ เราพัฒนาไม่หยุดยั้งเพื่อความสำเร็จของลูกค้า และตัวแทนของ ERA Onnut


Mission


สร้างเครือข่ายตัวแทนในประเทศไทยให้ครอบคลุม และมีจำนวนมากพอ และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มสังคมคนไทยในต่างแดนในประเทศต่างๆทั่วโลก


Objective


สร้างอาชีพ ให้บุคคลทั่วไป พ่อบ้าน แม่บ้านให้มีอาชีพ สามารถสร้างรายได้จากการทำงานอิสระ โดยสามารถทำรายได้สูงสุดตามที่ใจต้องการ ด้วยการพัฒนา ตัวแทนซื้อ ขายและเช่า ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้เป็นตัวแทน เป็นมืออาชีพในทำอาชีพนี้ และให้มีพื้นที่ในการทำตลาดให้กว้างขวางขึ้น



Goal


1.     รับสมัครผู้สนใจในประเทศไทยมาร่วมเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ปี 2558 จำนวน 100 คน และ

2.     ประสานงานกับกลุ่มคนไทยในประเทศญี่ปุ่น  เยอรมัน และสหรัฐอเมริกาที่ผู้บริหารมีความคุ้นเคย และความสัมพันธ์อยู่ในระดับหนึ่งแล้ว

3.     สร้างรายได้จากค่าคอมมิชชั่นในปี 2558   จำนวนไม่น้อยกว่า  4 ล้านบาท


แผนการตลาด และ Strategy


1.     ใช้การประชาสัมพันธ์ และการตลาด ออนไลน์ เพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมายต่างๆที่สนใจสร้างอาชีพให้กับตนเองเพื่อรับสมัครให้เข้าร่วมเป็นตัวแทนในสังกัดของ อี อาร์ เอ อ่อนนุช

2.     ใช้การอบรมด้านการตลาดออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วย เปิดอบรมทุกวันบริหารงานโดยทีมการตลาดมืออาชีพ “ไอทีแม่บ้าน”  เพื่อสร้าง และพัฒนาตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ (Agent) อย่างมืออาชีพ ตลอดจนการฝึกอบรม และสัมมนาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งมีหลักสูตรการตลาดมากมายเพื่อเพิ่มทักษะในการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง อาคารพาณิชย์ คอนโด ที่ดิน หรือการบริหารโครงการใหม่ๆเป็นต้น

3.     พัฒนาระบบแบบแผนการขายอสังหาริมทรัพย์เทียบเท่ามาตรฐานสากล มุ่งมั่นพัฒนาด้านเทคโนโลยี ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์  Social Network เพื่อลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย และสามารถช่วยให้ตัวแทนสามารถหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย

4.     ส่งเสริมให้ตัวแทนของบริษัทให้เข้าร่วมอบรมกับบริษัทแม่เพื่อสร้างเครือข่าย และพัฒนาความรู้เพิ่มเติม

5.     ประสานงานกับกลุ่มสังคมคนไทยในต่างประเทศ(กลุ่มเป้าหมาย)  รวมทั้งใช้สื่อในท้องถิ่นที่มี


มาร่วมงานกับ ERA Onnut (L.I.T) ดีอย่างไร


ERA Onnut หรือ บริษัท L.I.T. บริหารภายใต้แบรนด์ ERA ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก มาตรฐานสากล เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับ และเชื่อถือในทุกวงการ และดำเนินงานในประเทศไทยมาแล้วมากว่า 20 ปี ที่ให้การสนับสนุนกับตัวแทนทุกคนเหมือนญาติพี่น้อง มีตัวแทนทั่วประเทศมากกว่า 2000 คน ซึ่งทุกคนทำงานร่วมกันเป็นทีม ทุกคนจะช่วยกันหาคนซื้อ  ทุกคนจะช่วยกันหาคนขาย จะทำให้การซื้อขายมีโอกาสมากขึ้น และเร็วกว่าบริษัทอื่นๆในทุกมุมมอง

ERA Onnut ( บริษัท L.I.T.) มีสำนักงานตั้งอยู่ใน Location ที่ดีที่สุด สะดวกที่สุด ปลอดภัยที่สุด  เพราะตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ของ คอนโด 5 ดาว ขื่อไดมอนด์สุขุมวิท ติดถนนสุขุมวิท (ติดซอย สุขุมวิท 48/3 รั้วติดกับการประปานครหลวง พระโขนง) ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียง 200 เมตร

ERA Onnut มีทีมผู้บริหาร L.I.T. เป็นมืออาชีพ ผ่านการทำงานในวงการธนาคาร ซึ่งเกี่ยวพันกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งใน และต่างประเทศ มามากกว่า 20 ปี มี connection ทั้งใน และต่างประเทศ มีศักยภาพการทำตลาดคลอบคลุมพื้นที่กว้างขวาง

ทีมงานการตลาดสนับสนุน ERA Onnut หรือ L.I.T. คือ “ไอทีแม่บ้าน” ซึ่งเป็นทีมที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องการทำการตลาดผ่านระบบออนไลน์ในอินเตอร์เน็ท (Google)  ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในออฟฟิสเดียวกันกับบริษัท L.I.T. จะเป็นผู้พัฒนาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่สังกัด era onnut ของบริษัท L.I.T. ให้มีความรู้ในเรื่อง Social Media แบบเต็มรูปแบบ การทำงานผ่านระบบออนไลน์ Social Network Advance Marketing, Mobile Marketing, Facebook Marketing , Fan Page Marketing, Facebook Apps. Marketing, Blog Marketing, Website Marketing, YouTube Marketing, Line Marketing, Instagram Marketing,

Linked in Marketing, E-Marketing,  ซึ่งเราเปิดอบรมทุกวัน เพื่อมั่นใจว่า ตัวแทนที่สมัครและร่วมงานกับเรา จะนำความรู้เอาไปใช้งาน ให้ได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อเพิ่ม ศักยภาพในการทำตลาดออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ


ไอทีแม่บ้าน ศูนย์อบรมคอมเพื่อธุรกิจ อันดับ 1 ของประเทศไทย :


“เปิดหลักสูตรพิเศษสุดๆ” “สำหรับตัวแทนที่สมัคร ERA ผ่าน ERA สาขาอ่อนนุชเท่านั้น “

หลักสูตรการตลาดออนไลน์ Social Media Marketing พัฒนาหลักสูตร โดย แผนกอบรม “ไอทีแม่บ้าน” ถือเป็นหลักสูตรพิเศษ ที่คิดค้นมาเพื่อให้นักธุรกิจ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท ได้ใช้งาน ใช้ประโยชน์ ตรงเป้าหมายสูงสุดเพื่อค้นหาลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย  ทั้งฝั่งผู้ซื้อ – ผู้ขาย สามารถทำสื่อ โปรโมท โฆษณา ประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของตัวแทน หลักสูตรออกแบบพิเศษ เน้นสอนให้ตัวแทนทำ seo (การทำให้เฟสบุ๊กเราอยู่ในอันดับแรกๆในหน้าต้นๆของ google)  แบบง่ายๆ สามารถทำตามได้ ซึ่งสามารถติดกูเกิ้ลด้วยฝีมือท่านเอง ไอทีแม่บ้าน ได้พัฒนาหลักสูตร การตลาดออนไลน์ (พิเศษสุดๆสำหรับตัวแทนที่สมัคร

ผ่านสาขาอ่อนนุชเท่านั้น)



“ไอทีแม่บ้าน”  ได้พัฒนาหลักสูตรต่างๆ เพื่อเจาะระบบสำหรับการตลาดออนไลน์ทำตลาดออนไลน์ได้อย่างมืออาชีพ หลักสูตรออกแบบมาอย่างง่าย อธิบายแบบง่าย สามารถเรียนได้ เหมาะสำหรับแม่บ้าน พ่อบ้าน วัยทำงาน วัยเกษียน ที่ต้องการหารายได้หลัก รายได้เสริม หลักสูตรเหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่แผนกอบรม “ไอทีแม่บ้าน”  ได้ออกแบบ พัฒนามา ช่วยพัฒนา ต่อยอด สร้างศักยภาพ ให้ท่าน เด่น ดัง ชนะคู่แข่งได้


จะดีมัย หาก “ทรัพย์ทุกทรัพย์”   “ Listing ทุก Listing” ของท่าน  สามารถค้นหาเจอบนหน้าแรกๆ ของกูเกิ้ล (google)ได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยสักบาท  ตลอดเวลาที่ผ่านมา “ไอทีแม่บ้าน” ได้ผ่านการอบรมนักธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก แม้กระทั้งพ่อบ้าน แม่บ้าน มาตรฐานการเรียน การสอน การแนะนำแบบปากสู่ปาก และแนะนำผ่านสื่อชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงผ่านทางทีวี ช่อง 9 รายการคู่ข่าว คู่ซื้  รัชนีย์-กำภู และนิตยสารชั้นนำ “ช่องทางทำมาหากิน”

หลักสูตรการตลาดออนไลน์ ของ “ไอทีแม่บ้าน” ถูกออกแบบพัฒนา สร้างเครือข่าย เหมือนใยแมงมุม โดยนำ Social Network  มาใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด ระบบต่างๆ ถูกนักพัฒนาระบบ ได้พัฒนามาให้เราใช้งานฟรีๆ คนที่ใช้งานเป็น และเลือกอาชีพที่ถูกต้อง รวยเร็ว และรวยเงียบมาแล้ว ห้ามพลาด กับโอกาส พัฒนาความรู้ และอาชีพใหม่ อาชีพตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ร่วมงานกับ สาขา อ่อนนุช ทีมงานการตลาดมืออาชีพ ให้โอกาสพัฒนาความรู้ใหม่ อาชีพใหม่ สำหรับตัวท่านเองนะคะ


สนใจเข้าฟังรายละเอียดการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กับ ERAฟรี  ติดต่อ ได้ที่  ERA Onnut โทร.  02 002 5383, 098-469-9593 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.eraonnut.com / www.ไอทีแม่บ้าน.com

หลักสูตรพิเศษสุดๆสำหรับตัวแทนที่สมัครเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ERA ผ่าน ERA สาขาอ่อนนุช


โดยมีรายละเอียดดังนี้


1.       Facebook Marketing

2.       Blog Marketing

3.       Google Marketing

4.       FanPage Marketing

5.       FanPage Apps. Marketing

6.       Website Marketing

7.       Line Marketing

8.       Instagram Marketing

9.       Linedin Marketing

10.   E-Mail Marketing

11.   เทคนิคการตบแต่งรูปแบบมืออาชีพ

12.   คอมเบื้องต้น

สรุป
ถ้าท่านเข้าร่วมงานกับ ERA Onnut  (L.I.T.) ท่านจะ

1.   ได้รับการพัฒนาความรู้ในเรื่องการตลาดออนไลน์แบบมืออาชีพ

 (ไม่มีที่ไหนเปิดสอน)

2.   ได้รับการพัฒนาความรู้ในเรื่องภาษาที่จำเป็นต่างๆ เช่น ภาษาอังกฤษ

 (เพื่อรองรับลูกค้าชาวต่างประเทศ)

3.    ได้เรียนรู้ในการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ  ที่มีโอกาสสร้างรายได้ไม่จำกัด  (หลายคนทำเงินจากอาชีพนี้ปีละ 10 ล้านบาท)

4.   ได้รับการสนับสนุนการการพัฒนาความรู้ในการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดี และประสบความสำเร็จจากทั้ง ERA สำนักงานใหญ่ และที่ สาขาอ่อนนุช โดยผู้สนใจไม่ต้องกังวลว่าจะเคยมี และไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน หรือกล่าวได้ว่า “ ใครๆก็เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้”

5.   มีระบบการช่วยเหลือรองรับ ระบบเครือข่ายช่วยหา และขาย ในระบบ “ 1 คนหา 1000 คนขาย”  ลดความกังวลว่า ถ้าหาทรัพย์ไม่ได้ ก็มีคนช่วยหา ถ้าหาคนขายไม่ได้ ก็มีคนช่วยขายเป็น1000ๆ คน ทำให้การขายมีประสิทธิภาพสูงสุด

6.  แล้วทุกคนที่ร่วมงานกับเรา คุณจะได้ มากกว่าความสำเร็จ เพราะ 

 “ERA More Than Success “.

คอนโด บ้าน,การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์,ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช,อีอาร์เอ,era
รวยด้วย ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อีอาร์เอ ERA ONNUT