สารจากคณะผู้บริหาร Living Executive (Thailand) L.I.T. หรือ ERA Onnut (อีอาร์เอ อ่อนนุช)



สารจากคณะผู้บริหาร Living Executive (Thailand) L.I.T. หรือ ERA Onnut (อีอาร์เอ อ่อนนุช)

Executive Summary

บริษัทลิฟวิ่ง เอ็กเซคคูทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด L.E.T. เป็นบริษัทที่ดำเนินการในรูปแบบแฟรนไชส์ ภายใต้การควบคุมของ ERA Franchise (Thailand) จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารเครือข่าย บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในระบบแฟรนไชส์แห่งแรกในประเทศไทย และยังเป็นอันดับหนึ่งในปัจจุบันโดย L.E.T. ดำเนินธุรกิจ ตัวแทน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์มืออาชีพเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกเชื้อชาติที่สนใจจะซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย ทั้งเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน และอื่นๆ นอกจากนี้ L.E.T. ยังเป็นศูนย์รับสมัครผู้ที่สนใจทำอาชีพตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ โดยการพัฒนาความรู้ และศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์ รวมทั้งการจัดคอร์สอบรมต่างๆ และของสัมนาคุณให้แก่ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จ การสร้างกิจการต่างๆ เพื่อได้ให้ตัวแทนได้พบปะกัน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ สร้าง connection ที่ดี ทำงานในบรรยากาศที่ดี เหมือนพี่ เหมือนน้อง

Vision

เป็นบริษัที่รองรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จากทั้งการซื้อขายในท้องถิ่น และคนไทยที่อยู่ต่างประเทศทั่วโลก โดยเน้นการทำตลาดโดยการใช้ marketing online เราพัฒนาไม่หยุดยั้งเพื่อความสำเร็จของลูกค้าและตัวแทน ERA ONNUT อีอาร์เอ อ่อนนุช

Mission 

สร้างเครือข่ายตัวแทนในประเทศไทยให้ครอบคลุม และมีจำนวนมากพอ และสร้างความสำพันธ์กับกลุ่มสังคมคนไทยในต่างแดน ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

Objective

สร้างอาชีพให้บุคคลทั่วไป พ่อบ้าน แม่บ้านให้มีอาชีพ สามารถสร้างรายได้จากทำงานอิสระ โดยสามารถทำรายได้สูงสุดตามที่ใจต้องการ ด้วยการพัฒนาตัวแทนซื้อ ขายและเช่า ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้
เป็นตัวแทนมืออาชีพ และให้มีพื้นที่ในการทำตลาดให้กว้างขึ้น

มาร่วมงานกับเรา ERA ONNUT (L.E.T) ดีอย่างไร ?

ERA Onnut หรือบริษัท L.E.T บริหารภายใต้แบรนด์ระดับโลก มาตรฐานสากล เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับ และเชื่อถือในทุกวงการ และดำเนินงานในต่างประเทศมาแล้วมากกว่า 20 ปี ที่ให้การสนับสนุนกับตัวแทนทุกคนเหมือนญาติพี่น้อง มีตัวแทนทั่วประเทศมากกว่า 2,000 คน ซึ่งทุกคนทำงานร่วมกันเป็นทีม ทุกคนจะช่วยกันหาคนซื้อ ทุกคนจะช่วยกันหาคนขาย จะทำให้การซื้อขายมีโอกาสมากขึ้น และเร็วกว่าบริษัทอื่นในทุกมุมมอง

ERA ONNUT (บริษัท L.E.T) มีสำนักงานตั้งอยู่ใน Location สถานที่ทีดีที่สุด สะดวกที่สุด ปลอดภัยที่สุด เพราะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของคอนโด 5 ดาว ชื่อไดมอนด์ สุขุมวิท ติดถนนสุขุมวิท (ติดซอย 48/3) ติดการปะปา พระโขนง ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียงแค่ 100 เมตร

ERA ONNUT มีทีมผู้บริหาร L.E.T เป็นมืออาชีพ ผ่านการทำงานในวงการธนาคาร ซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งใน และต่างประเทศ มามากกว่า 20 ปี มี connection ทั้งในและต่างประเทศ และมีศักยภาพการทำตลาดคอบคลุมพื้นที่กว้างขวาง ทีมงานการตลาดสนับสนุน ERA ONNUT หรือ L.E.T คือ ศูนย์อบรมการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย "ไอทีแม่บ้าน" ให้สำภาษผ่านสื่อชั้นนำมาแล้วทั้งทางทีวีและนิตยสาร "ช่องทางทำมาหากิน" 

"ไอทีแม่บ้าน" มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องการทำตลาดออนไลน์ในอินเตอร์เน็ท (Google&Seo) ซึ่งมีสำนักงานและออฟฟิตอยู่ที่เดียวกันกับ L.E.T จะเป็นผู้พัฒนาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่สังกัด ERA ONNUT บริษัท L.E.T ให้ความรู้ในเรื่อง Social Media แบบเต็มรูปแบบ การทำงานผ่านระบบออนไลน์ Social Network Advance Marketing, Mobile Marketing, Facebook Marketing, Fan Page Marketing, Facebook Apps, Blog Marketing, YouTube Marketing, Line Marketing, Instagram Marketing, E-Marketing, Google Marketing,Twitter Marketing
ซึ่งเปิดอบรมทุกวัน เข้มข้น แบบเต็มรูปแบบ สอนแบบไม่มีกั๊ก เพื่อให้ท่านมั่นใจว่า ตัวแทนที่สมัครและร่วมงานกับเรา ERA ONNUT จะนำความรู้กลับไปใช้งาน ให้ได้ประโยชน์สูงสุด เพิ่อเพิ่มศักยภาพในการทำตลาดออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ เพื่อลดต้นทุน และทั้งลิสติ้ง ผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างตรงเป้าหมาย

หลักสูตรพิเศษสุดๆ สำหรับตัวแทนที่สมัครเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กับ ERA ผ่าน ERA สาขา 
อ่อนนุช

มีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้ :-

1. Facebook Marketing
2. Blog Marketing
3. Google Marketing
4. FanPage Marketing
5. FanPage Apps. Marketing
ุ6. Line Marketing
7. Instagram Marketing
8. E-Marketing
9. YouTube Marketing
10. คอมเบื้องต้น

ERA ONNUT - MORE THAN YOU THINK
อีอาร์เอ อ่อนนุช - มากกว่าที่คูณคิด

ห้ามพลาด ที่จะร่วมงานกับเรานะคะ




ERA อ่อนนุช &ไอทีแม่บ้าน


1558/4 ชั้น 1 อาคาร ไดมอนด์ สุขุมวิท 

ซ.48/3 สุขุมวิท

แขวงพระโขนง

เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

โทร. 098-469-9593

ไลน์ : tel.tukky
ไลน์ : japanjah


(ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช 
ฝั่งโลตัส ติดการปะปาพระโขนง

ก่อนถึงสะพานลอย

ตรงข้ามสถานีตำรวจ 
ก่อนถึงสะพานลอย 3 แยกอ่อนนุช)

ขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน ,คอนโด 2 ชั้น,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช



ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953