อาชีพ รายได้ และค่าตอบแทน จากงานตัวแทน นายหน้าอสังหริมทรัพย์



ซื้อคอนโด,อสังหา,งานบ้านและคอนโด, โครงการบ้านเดี่ยว, ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
รับสมัครตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทร์ อีอาร์เอ อ่อนนุช


อาชีพ รายได้ และค่าตอบแทน จากงานตัวแทน 
"นายหน้าอสังหริมทรัพย์" เป็นอย่างไรคะ ???

มีงานประจำ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้มัย ???

...เรามาวิเคราะห์ รายได้ ของอาชีพ 

"ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์" กันดีกว่า

ว่ามาจากไหนบ้าง ????

และจะมีรายได้อย่างไร 

ค่าส่วนแบ่ง ค่าเหนื่อย ค่าตอบแทน รายได้ทั้งหมด 
เป็นอย่างไรบ้าง ???

ปรกติ อาชีพนายหน้า เช่น นายหน้าทั่วไป (local) 
นายหน้าไม่มีสังกัด จะมีรายได้ 3% ต่อการฝากขายทรัพย์แต่ละทรัพย์ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น คุณก็ต้องทำงานเอง จัดการทุกอย่างเอง เหนื่อยเอง...





แต่หากเราสังกัดบริษัทหรือทำงานร่วมกับบริษัท
รายได้เราจะลดเหลือ 1.5% ของ 3%

พูดง่ายๆ มันคือ 50%-50%

เพราะว่า ต้องแบ่งอีกครึ่งหนึ่งให้กับบริษัท บริษัทจะได้เอางบที่ได้แบ่งไปช่วยในด้านการทำโฆษณา สื่อ บางบริษัท บางสาขา อาจมีฝ่ายอบรมคอร์สต่างๆ ไว้คอยพัฒนาศักยภาพของตัวแทน ต่างๆ แบบไม่หยุดยั้ง หรือแม้กระทั้ง การมีผู้จัดการที่ปรึกษา ไว้คอยดูแลตัวแทน

แต่เอ...แล้วทำไมเราต้องทำงานกับบริษัท ทำเองก็ได้นี่...

...ก็จริงอยู่ ทรัพย์บางอย่าง คอนโด บ้างห้อง เรารับมา แป๊บเดียวก็ขายได้ ถ้าเราโชคดี แต่ว่า หากว่าเราโชคไม่ดีล่ะ เรารับทรัพย์ลูกค้ามาแล้ว ขายให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะเราไม่มีสื่อในมือ ไม่มีคนรู้จัก ถึงจะขายเองได้ การโฆษณาทางเน็ตก็ไม่ใช่ง่าย บางคน โฆษณาขายเองในเฟสบุค ทุกวันๆ แต่ก็ยังขายไม่ออก บางคน ไปโฆษณาในพันทิพ ก็ยังไม่ได้ ทรัพย์แต่ละทรัพย์ มีราคา เพราะฉนั้น ช่วยกันหาทรัพย์ และช่วยกันขาย หรือให้เพื่อนช่วยขาย ดีกว่านะคะ ส่วนค่าส่วนต่างๆ ถือเป็นค่าโฆษณา ค่าการตลาด ค่าอบรมของเราไป

รายได้ของตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ของ อีอาร์เอ 
ปรับตามผลงาน และเป็นขั้นตอน โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. 2 ทรัพย์แรก บริษัทคิด 40% - ุ60%

(2 ทรัพย์แรก เราจะได้แค่ 40% เนื่องจากอีก 10 % หักเป็นค่าที่ปรึกษาของบรรดาที่ปรึกษาต่างๆ ในระหว่างที่เราหาลิสย์ติ้ง 2 ชิ้นแรก หากเรามีปัญหาอะไร เราสามารถติดต่อสอบถามกูรูได้เลยค่ะ)

2. 50% ที่เหลือ จะเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทสาขา และบริษัทแม่ ในส่วนการตลาดทั้งหมด บริษัทแม่ ช่วยเรื่องโฆษณา เจ้าหน้า ฝ่ายประสานงานให้กับเรา ส่วนสาขา ERA อ่อนนุช ช่วยเป็นพี่เลี้ยง ช่วยดูแล และจัดเตรียมด้านอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยจัดหาระบบคอร์สอบรมต่างๆ เพื่อให้เราทำตลาดง่ายและแม่นยำที่สุด โดยเฉพาะคอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ของ ERA สาขา อ่อนนุช ที่จัดอบรมโดยเฉพาะสาขาอ่อนนุชเท่านั้น 
(คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ต่างๆ ไม่มีสอนที่สาขาอื่น)

(ค่าตอบแทน) รายได้โดยประมาณ

1. ทรัพย์ราคา : 1 ล้าน = 3% = 30,000 บาท
ค่าตอบแทน : 50% = 15,000 บาท

2. ทรัพย์ราคา : 2 ล้าน = 3% = 60,000 บาท
ค่าตอบแทน : 50% = 30,000 บาท

3. ทรัพย์ราคา : 3 ล้าน = 3% = 90,000 บาท
ค่าตอบแทน : 50% = 45,000 บาท

4. ทรัพย์ราคา : 4 ล้าน = 3% = 120,000 บาท
ค่าตอบแทน : 50% = 60,000 บาท

5. ทรัพย์ราคา : 5 ล้าน = 3% = 150,000 บาท
ค่าตอบแทน : 50% = 75,000 บาท

*** หมายเหตุ: เรามีโปรแกรม ERA The Million Dollar Club

ด้วยนะคะ ซึ่งรายได้ของ ERA The Million Dollar Club

จะปรับจาก 50% เป็น 60% เป็น 70% และสูงสุด ถึง 80% 
เลยนะคะ (หากมียอดขายตามที่บริษัทกำหนด)

บ้านกับคอนโด สมัยนี้ ไม่มีนะ ราคาล้านเดียว ส่วนมาก 2-3 ล้านขึ้นไป คิดดู แค่หาทรัพย์ที่เจ้าของต้องการจะขาย ขออนุญาตินัดเจอ อธิบายถึงการตลาดที่บริษัทจะทำให้ รวมถึงการทำโฆษณาในรูปแบบต่างๆ เซนต์แต่งตั้งสัญญาตัวแทน ถ่ายรูปสินค้า ส่งหลักฐานทุกอย่างเข้าบริษัท เพียงแค่นี้  เราก็เสร็จงานในส่วนของงาน หา ลิสติ่้งแล้ว (listing)

แต่หากเราขายทรัพย์ได้เอง สิ่งที่เราควรทำคือ หาลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์ของลูกค้าของเรา พาไปดูทรัพย์ที่ต้องการจะซื้อ ปิดการขาย พาลูกค้าไปโอนกรรมสิทธิ์ที่กรมที่ดิน อำนวยความสะดวกต่างๆ ในระหว่างทำการซื้อ การขาย (หากไม่ว่างอาจใช้เพื่อนในสาขาช่วยทำได้)

ตรวจสอบเรื่องมิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ เพียงแค่นี้ งานของเราก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว

ที่ดีและน่าสนใจที่สุดคือ ส่วนมาก หากเราไม่ได้ทำงานกับบริษัท 
เราจะไม่มีสลิปเงินเดือน และไม่สามารถไปทำเรื่องกู้ซื้อ รถ คอนโด บ้าน เป็นชื่อของเราได้ แต่หากเราเป็นตัวแทนนายหน้า อสังหาริมทรัพย์ของ ERA แล้ว เราสามารถทำเรื่องกู้ซื้อสินทรัพย์ต่างๆ กับทางธนาคารได้เลย เพราะทุกยอดที่เราได้ทำการขายทรัพย์ของลูกค้าออกไป เราจะต้องเสียภาษีรายได้ของเราด้วยทุกครั้งนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามผลงาน

ERA Onnut
อีอาร์เอ อ่อนนุช
www.ไอทีแม่บ้าน.com
โทร. 098-469-9593
บ้านเดี่ยว รามอินทรา, ที่ดินธนาคาร, เช่าบ้าน, ขายที่, ไอทีแม่บ้าน,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช/ERA Onnut

ห้ามพลาด ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ ERA สาขา อ่อนนุช นะคะ


ERA อ่อนนุช &ไอทีแม่บ้าน


1558/4 ชั้น 1 อาคาร ไดมอนด์ สุขุมวิท 

ซ.48/3 สุขุมวิท

แขวงพระโขนง

เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

โทร. 098-469-9593

ไลน์ : tel.tukky
ไลน์ : japanjah


(ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช 
ฝั่งโลตัส ติดการปะปาพระโขนง

ก่อนถึงสะพานลอย

ตรงข้ามสถานีตำรวจ 
ก่อนถึงสะพานลอย 3 แยกอ่อนนุช)

ขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจอสังหา,ให้เช่าบ้าน ,คอนโด 2 ชั้น,era onnut,อีอาร์เอ อ่อนนุช
อีอาร์เอ อ่อนนุช



ติดต่อเรา : อีอาร์เอ อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เพจ : ERA Onnut ERA สุขุมวิท - อ่อนนุช ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : www.ไอทีแม่บ้าน.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม 
เว็บไซต์ : www.eraonnut.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Line: japanjah
Line: tel.tukky

Tel. 098-469-5953